Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Việt Hương thổi kèn chúc mừng sinh nhật vợ

Trong buổi offline và mừng sinh nhật Việt Hương, ông xã cô - nhạc sĩ Hoài Phương thể hiện tình yêu với vợ bằng điệu nhạc trữ tình qua tiếng kèn du dương.

s
Chiều 3/10 tại phòng trà We (TP HCM), nghệ sĩ Việt Hương lần đầu có buổi sinh nhật cùng hơn 200 fan. 
s
Cô cho biết từ trước đến nay không thích tụ tập ở chỗ đông người, mỗi dịp đón tuổi mới cũng chỉ làm nhỏ gọn, áp áp cùng gia đình. Tuy nhiên năm nay cô quyết định phá lệ.
s
Nữ danh hài quậy hết mình cùng các fan đến từ khắp tỉnh thành. Cô không ngần ngại cởi giày, bước lên ghế nhún nhảy. Trong suốt hơn 2 giờ đồng hồ trò chuyện với khán giả, Việt Hương kể nhiều câu chuyện thú vị về tuổi thơ, cuộc đời, sự nghiệp. Đó là những kỷ niệm của thời mới vào nghề, chị chạy show bằng chiếc xe chaly. Không ai tin cô diễn viên "bé hạt tiêu" có thể chạy tới 13 tụ điểm khác nhau trong một đêm. Với giọng điệu hài hước, nữ danh hài khiến 250 fan cười nghiêng ngả.  
s
Đến chúc mừng tuổi mới cho Việt Hương có cây hài Hoàng Mập. Anh khiến cô bất ngờ khi đặt nụ hôn lên má để bày tỏ tình cảm cho đồng nghiệp. Tuy nhiên, ngay sau đó anh dí dỏm chia sẻ rằng mình đến đây vì... chồng của Việt Hương.
Nhập mô tả cho s
Việt Hương và Hoàng Mập là bạn đồng môn tại trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh TP HCM. Cô cho hay khi mẹ của mình qua đời đột ngột, trong lúc tang gia bối rối, chính Hoàng Mập là người đứng ra tổ chức tang lễ. Do đó, cô rất mang ơn bạn cũ.
s
Ông xã Việt Hương thể hiện ca khúc tiếng Anh tặng sinh nhật vợ. Nói về người đàn ông đặc biệt, cây hài cho biết cô rất thích ca khúc Mưa hồng và rất mong Hoài Phương thể hiện trong album mới. Tuy nhiên, sau 10 năm kết hôn đến nay mong muốn cô vẫn chưa thành hiện thực.
b
Việt Hương đưa con gái Elyza và con nuôi Henry đến chung vui cùng mình. Nữ diễn viên bảo, con gái càng lớn càng giống mẹ. Cô bé sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất và ca hát. 
s
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Việt Hương - Hoài Phương. Năm nay cũng là kỷ niệm 10 năm họ cưới nhau.
Mỗi sự kiện quan trọng của Việt Hương đều có mặt ông xã. Cô và nhạc sĩ Hoài Phương gặp nhau tại Mỹ. Ấn tượng đầu tiên của cô về ông xã là "anh chàng người Mexico này dễ thương quá".
Việt Hương trẻ trung ở tuổi 35. Cô bảo, lấy chồng ít tuổi hơn cũng là động lực để chăm chỉ làm đẹp.

Thành Nguyễn - Phương Giang

Bạn có thể quan tâm