Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Chopard ra mắt BST thời trang đầu tiên với chủ đề 'Nghệ thuật'

Thông qua BST thời trang cao cấp được thai nghén bởi chính đồng chủ tịch Caroline Scheufele, sự kiện đánh dấu một chương mới cho thương hiệu xa xỉ Chopard.

Thoi trang Chopard anh 1

“Art” hay “Nghệ thuật” là chủ đề được Chopard lựa chọn cho BST trang sức Red Carpet mùa Cannes 2023 cũng như đêm tiệc thường niên của thương hiệu, được tổ chức tại khách sạn Martinez vào đêm 23/5. 50 mẫu trang phục xa xỉ tuyệt đẹp được Chopard ra mắt tại sự kiện, bên cạnh những báu vật quý giá trong BST Red Carpet dành cho liên hoan phim Cannes 2023, nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của đêm tiệc.

Dàn khách mời đình đám như Edward Enninful, Charles Melton, Poppy Delevingne, Kate Beckinsale, Ashley Graham, Song Kang-ho, Jeon Yeo-been, nhóm nhạc nữ aespa… đã có dịp chiêm ngưỡng những trang phục vinh danh “Nghệ thuật” - chủ đề Chopard chọn tôn vinh bên lề Cannes năm nay.

Trên sàn diễn, những siêu mẫu danh giá như Naomi Campbell, Helena Christensen, Eva Herzigova hay Natalia Vodianova sải bước trong các thiết kế của Chopard, đánh dấu một chương mới xa xỉ và phong phú hơn. Từ đây, mối lương duyên giữa Chopard và thời trang chính thức được hiện thực hóa.

Bên cạnh đó, sàn diễn thời trang cao cấp từ Chopard còn có sự góp mặt của những siêu mẫu lừng danh như Cindy Bruna, Martha Hunt, Loujain, Catrinel Marlon, Petra Nemcova, Shanina Shaik, Lina Zhang...

Bộ sưu tập được thiết kế để dung hòa thời trang và trang sức vào cuộc sống một cách hoàn hảo, với các kết cấu phức tạp thể hiện khả năng đính kết đá quý tuyệt mỹ cùng kỹ nghệ thêu thủ công tinh tế.

Đồng thời, thiết kế của Caroline mang tính đột phá kiên quyết, khai mở một cách tiếp cận mới cho thời trang bền vững, khi mỗi món phục trang đều xứng đáng trở thành khoản “đầu tư” lâu dài cho phong cách.

Việc vải vóc cộng sinh hoàn hảo cùng trang sức cao cấp cho phép 2 khía cạnh thời trang này tỏa sáng riêng biệt mà vẫn tôn vinh vẻ rực rỡ của nhau. Trong đó, bộ suit màu xanh lục bảo gợi nhắc về những viên đá quý lộng lẫy Chopard luôn yêu thích sử dụng trên các tạo tác kim hoàn xa xỉ là một ví dụ tiêu biểu.

Caroline Scheufele giải thích: “Tôi muốn tạo ra một BST dành cho những phụ nữ muốn ăn mặc phù hợp chính con người mình hôm nay. Một tủ quần áo giống như BST trang sức, càng trải qua thời gian, càng trở nên quý giá. Chúng đồng hành cùng những lát cắt cuộc sống và mang theo nhiều trải nghiệm, kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ. Đó là cách tiếp cận với trang sức tôi muốn chuyển giao sang thiết kế thời trang”.

Tại Việt Nam, thương hiệu Chopard được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Chopard Hà Nội

Địa chỉ: Khách sạn Sofitel Legend Metropole 15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm | Giờ mở cửa: 9h30-20h | Điện thoại: 02439365223 | Hotline: 0962628039 | Email: chopardboutique.hn@tamsonfashion.com

Chopard TP.HCM

Địa chỉ: 116 Nguyễn Huệ, quận 1 | Giờ mở cửa: 9h30-20h30 | Điện thoại: 02838238709 | Email: chopardboutiquehcm@tamsonfashion.com

Đắc Tú

Bạn có thể quan tâm