Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chốt cọc VinFast VF 9, chủ xe nhận quà đến 482 triệu đồng

Với loạt ưu đãi kèm điều kiện quy đổi sang tiền mặt lên đến 482 triệu đồng, khách hàng chốt cọc VinFast VF 9 đang đứng trước cơ hội sở hữu mẫu xe sang cùng mức giá hấp dẫn.

“Cơ hội không nên bỏ lỡ”, “món hời lớn”… là đánh giá của cộng đồng yêu xe về mức giá và chuỗi ưu đãi của VF 9. Đây là mẫu E-SUV điện cao cấp nhất của hãng xe Việt với loạt ưu đãi giá trị cao chưa từng có.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua VF 9

Anh Nguyễn Kiên Trung - CEO doanh nghiệp lữ hành tại Hà Nội - thừa nhận bất ngờ khi biết đến chính sách ưu đãi vượt kỳ vọng mà VinFast dành tặng.

VinFast,  VF 9 anh 1

Chủ xe VF 9 có cơ hội sở hữu xe sang với loạt ưu đãi giá trị.

Anh Trung cho biết mẫu VF 9 Plus kèm pin có giá niêm yết trên 2,3 tỷ đồng. Nhờ mua đúng dịp VinFast áp dụng chương trình ưu đãi lớn, anh được tặng quà giá trị, gồm: Ưu đãi 6% giá xe (tương đương 50% lệ phí trước bạ); miễn phí sạc tại trạm V-GREEN đến hết ngày 31/5/2026; miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng) tại địa điểm thuộc Vingroup. Đặc biệt, là một trong 100 khách hàng đầu tiên cọc xe, anh Trung được tặng gói VVIP Golf trị giá hàng triệu đồng để sử dụng tại sân Vinpearl Golf ở Việt Nam và một sân tại Australia, áp dụng trong vòng 1 năm.

Nếu lựa chọn quy đổi ưu đãi sang tiền mặt, theo chính sách của VinFast, từ 25/9, khách hàng sẽ tiết kiệm đến 482 triệu đồng. Tính toán cụ thể, số tiền cuối cùng anh Trung chi trả là hơn 1,88 tỷ - thấp hơn nhiều so với dự kiến. Nếu chọn mua phiên bản thấp hơn là VF 9 Eco (kèm pin), anh vẫn “bỏ túi” 417 triệu đồng.

“VF 9 vốn vượt trội trong phân khúc, thậm chí có thể sánh với dòng xe sang 5-6 tỷ, nay lại có thêm ưu đãi giá trị. Đây là cơ hội hiếm có, nếu không chốt xe bây giờ thì không biết chờ đến bao giờ”, anh Trung hóm hỉnh.

Sở hữu xe sang, đặc quyền vượt trội

Đánh giá cao chính sách bán hàng của hãng xe Việt, tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng điều cốt lõi giúp VinFast chinh phục khách hàng nằm ở chất lượng.

VinFast,  VF 9 anh 2

Thiết kế và tiện nghi trên VF 9.

Sử dụng VinFast VF 9 Plus được nửa năm, anh Trần Đăng Khoa (Bắc Ninh) đặc biệt ấn tượng với công nghệ thông minh, tính năng an toàn và sức mạnh động cơ của xe.

VF 9 được tích hợp loạt công nghệ thông minh như trợ lý ảo tiếng Việt, giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép, cập nhật phần mềm từ xa… Xe cũng sở hữu hệ thống 11 túi khí, trang bị hỗ trợ lái an toàn nâng cao (ADAS) cấp độ 2 với nhiều tính năng như hỗ trợ lái trên cao tốc, hỗ trợ di chuyển khi ùn tắc...

Về động cơ, VF 9 sở hữu động cơ điện cho tổng công suất 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm, kết hợp dẫn động bốn bánh.

“Cảm giác lái VF 9 ngang ngửa chiếc xe thể thao giá trên 5 tỷ mà tôi đang có, nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn ", anh Đăng Khoa đánh giá.

VinFast,  VF 9 anh 3

VinFast tăng sức hút cho VF 9 khi công bố áp dụng loạt chính sách chăm sóc đặc biệt.

Khác với anh Khoa, chị Nguyệt Anh (Hà Nội) lại thích thú với thiết kế và tiện nghi trên xe: “Dáng xe sang trọng nhưng vẫn tinh tế và năng động. Không gian bên trong rộng rãi, đặc biệt hàng ghế thứ 2 là dạng ‘ghế cơ trưởng’ tích hợp massage sưởi, thông gió, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, sạc không dây... như ngồi hạng thượng gia trên máy bay, đi đường dài cũng không mệt mỏi”.

Bên cạnh sức mạnh nội hàm và ưu đãi "vô tiền khoáng hậu", VinFast còn tăng sức hút cho VF 9 khi công bố áp dụng loạt chính sách chăm sóc đặc biệt. Nổi bật là chính sách cam kết mua lại xe với mức định giá đến 90% giá bán từ VinFast, áp dụng cho khách hàng mua xe từ 1/6/2024.

“Chính sách này rất thiết thực, không lo xe mất giá. VinFast lúc nào cũng ‘chơi lớn’ và chu đáo”, anh Đăng Khoa nhận xét.

Không chỉ vậy, anh Khoa còn liệt kê loạt đặc quyền mà chủ xe VF 9 được hưởng như có tổng đài chăm sóc khách hàng riêng 24/7; ưu tiên phục vụ khi vào xưởng dịch vụ... Đặc biệt, hãng xe Việt vừa cam kết rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống tối đa 24 giờ.

“Đây là cam kết chưa từng có tiền lệ trong ngành ôtô và người hưởng lợi lớn nhất là khách hàng. Tôi không hối hận khi tiên phong chuyển đổi xe xanh cùng VinFast”, anh Khoa bày tỏ.

Chi An

Bạn có thể quan tâm