Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Christina ‘sáng nắng chiều mưa’ trên ghế nóng The Voice Mỹ

Vị nữ HLV này lúc thì rơi lệ, lúc lại vui mừng sung sướng khi chứng kiến những tiết mục của thí sinh đội mình.

Sau khi kết thúc 5 đêm thi Giấu mặt, vòng Đối đầu The Voice Mỹ tiếp tục cống hiến cho khán giả những tiết mục ấn tượng. Giống như các mùa trước, ở vòng này, mỗi HLV vẫn nắm trong tay quyền cướp thí sinh từ đội bạn. Điều này rất quan trọng bởi nó không chỉ tăng thêm cơ hội các thí sinh thể hiện bản thân mà còn giúp cho các HLV cảm thấy bớt “tội lỗi” vì những quyết định của mình. Đó là lí do tại sao mà Christina đã vỡ òa lên vì vui sướng khi thấy Blake và CeeLo ra tay cứu thí sinh của mình.

Jacquie Lee vs Briana Cuoco

Briana Cuoco vs Jacquie Lee  biểu diễn ca khúc The house of the rising sun.

Là tiết mục cuối cùng trong đêm, cặp đôi Jacquie Lee và Briana Cuoco biểu diễn ca khúc The house of the rising sun. Có thể dễ dàng nhận thấy Jacquie nổi trội hơn Briana về giọng hát, do đó dù có tiếc nuối nhưng Christina đành phải để em gái của nữ diễn viên Kaley Cuoco ra về. Tuy nhiên, khi trông thấy 2 đèn Steal sáng lên từ vị trí của CeeLo và Blake, cô đã vui mừng khôn xiết.

Kết quả: Jacquie Lee chiến thắng, Briana Cuoco chuyển sang đội của Blake.

Amber Nicole vs Timyra-Joi

Tiết mục Listen của Amber Nicole vs Timyra-Joi.

Trước đó, vị HLV này lại xúc động đến rơi nước mắt khi chứng kiến tiết mục của hai cô gái trẻ: Amber Nicole và Timyra-Joi. Timyra từng gây sốt tại vòng giấu mặt khi mạnh dạn cover lại hit Girl on fire của Alicia Keys trong khi phần thi của Amber chỉ được lướt qua vài giây.

Đến với vòng đối đầu, Christina đã chọn cho cả 2 ca khúc Listen của diva Beyonce. Xét về kĩ thuật, chắc chắn Amber trội hơn nhưng về mặt cảm xúc, cô thua xa Timyra. Ba HLV còn lại không ngừng tán dương Timyra nhưng ngạc nhiên thay, Christina lại giành quyền đi tiếp cho Amber. Có lẽ đối với cô, cảm xúc thôi là chưa đủ.

Kết quả: Amber Nicole chiến thắng.

Grey vs Nic Hawk

Grey vs Nic Hawk – Domino.

Domino là ca khúc viết cho giọng nữ, ắt hẳn Grey sẽ có lợi thế hơn Nic. Cô thậm chí đã biểu diễn ca khúc này vô số lần tại các đám cưới nên người xem cũng sớm đoán được kết quả của cuộc chiến này. Tuy nhiên, điều bất ngờ xảy đến với Nic khi Blake đã quyết định trao cho thí sinh này cơ hội thứ 2 bằng quyền cướp thí sinh từ tay Adam.

Kết quả: Grey chiến thắng, Nic Hawk chuyển sang đội của Blake.

Donna Allen vs Tessanne Chin

Tessanne Chin vs Donna Allen – Next to me.

Thật khó hiểu khi Adam lại xếp hai thí sinh gần như ngang tài ngang sức thi đấu với nhau. Cả hai đều có quãng giọng cực "khủng" nhưng theo Adam, mỗi người vẫn còn thiếu thứ mà đối thủ có thừa và muốn hai người bù trừ cho nhau. Donna cần có một chút mượt mà của Tessanne trong khi Tessanne cần có chất Soul của Donna. Và Adam đã thành công khi dàn dựng một tiết mục trên cả tuyệt vời. Người xem không hề có cảm giác đây là một cuộc chiến khi mà hai người nghệ sĩ cứ thế nâng đỡ, bù đắp nhau trong ca khúc Next to me.

Kết quả: Tessanne Chin chiến thắng.

Justin Chain vs Shelbie Z

Justin Chain vs Shelbie Z – Don't you wanna stay.

Blake dành ca khúc Don't you wanna stay cho hai con người “mê mẩn” với dòng nhạc country để họ có thể bộc lộ hết khả năng của mình. Cả hai hát rất tốt khi solo nhưng một khi hợp giọng lại với nhau, mỗi người lại bộc lộ những nhược điểm nhất định. CeeLo cho rằng ca khúc này phù hợp với chất giọng của Shelbie hơn mặc dù anh vẫn chưa thực sự hài lòng với màn song ca này. Còn Blake thì khen tới tấp thí sinh đội mình và cho rằng cả hai đã hát hay y như bản gốc.

Kết quả: Shelbie Z chiến thắng.

Anthony Paul vs Caroline Pennell

Caroline Pennell vs Anthony Paul – As long as you love me.

Caroline đã tận dụng triệt để chất giọng vừa trong vừa lạ của mình để gây dấu ấn với HLV CeeLo ngay từ lúc luyện tập trong khi Anthony vẫn loay hoay tìm cách xử lí nó. Tuy nhiên đó chỉ là lúc tập, khi lên sân khấu, Anthony đã lột xác hoàn toàn. Cùng với Caroline, cả hai đã đem lại cho hit của Justin Bieber – As long as you love me một “diện mạo” hoàn toàn mới. Mặc dù không được CeeLo chọn nhưng Anthony vẫn rất vui vẻ vì được Christina cứu về đội của mình.

Kết quả: Caroline Pennell chiến thắng, Anthony Paul chuyển sang đội của Christina.

N.N.A

Bạn có thể quan tâm