Vì sao các chuỗi trà sữa, đồ ăn Trung Quốc 'bành trướng' ở Đông Nam Á?
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
85 kết quả phù hợp
Vì sao các chuỗi trà sữa, đồ ăn Trung Quốc 'bành trướng' ở Đông Nam Á?
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
Hnoss do Seedcom rót vốn đóng tất cả cửa hàng?
Thương hiệu thời trang được Seedcom đầu tư hiện có 36 cửa hàng trên toàn quốc. Nhà sáng lập cho hay đang chuẩn bị đóng cửa hàng loạt.
Dân mạng tràn vào fanpage trà sữa Chagee phẫn nộ vụ 'đường lưỡi bò'
Để xuất hiện hình ảnh "đường lưỡi bò" trên ứng dụng, Chagee đối diện sự phẫn nộ của người dùng ở Việt Nam. Chuỗi trà sữa còn được cho là đốp chát lại bình luận của khách hàng.
Chuỗi trà sữa Chagee hiển thị 'đường lưỡi bò' trên app
Chưa khai trương, chuỗi trà sữa đã bị người dùng trong nước phản đối vì để xuất hiện hình ảnh vi phạm chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.
Chagee mở cửa hàng đầu tiên trên 'đất vàng' Đồng Khởi, quận 1
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà sữa Trung Quốc Chagee nằm ở vị trí đắc địa gần nhiều khách sạn cao cấp, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 250 m.
Chuỗi nhà hàng Mỹ thu phụ phí với các món có trứng
Tình trạng thiếu hụt trứng buộc một số nhà hàng ở Mỹ phải áp dụng phụ phí đối với những món ăn chứa trứng.
Chân dung chủ mới của chuỗi The Coffee House?
Golden Gate đang phải tái cấu trúc vì hoạt động kinh doanh không đạt kỳ vọng. Đơn vị này cũng chưa có dấu ấn đậm nét với thị trường trà - cà phê Việt Nam.
Vượt Starbucks, Mixue trở thành chuỗi F&B nhiều cửa hàng nhất thế giới
Hiện chuỗi kem và trà sữa này có hơn 45.300 cửa hàng, vượt xa các đối thủ như McDonald’s, Starbucks, Lucky Coffee. Việt Nam cũng là thị trường nước ngoài lớn thứ hai của hãng.
Highlands có giải được 'bài toán' The Coffee House từng thất bại
Mô hình cabin cà phê mà Highlands đang triển khai tại các cây xăng đều đã và đang được The Coffee House, Phúc Long thử nghiệm, triển khai nhưng không gặt hái nhiều thành công.
Các chuỗi F&B Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á, đã mở hơn 6.100 cửa hàng
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.
Ngân hàng tăng lãi suất cho khách trùng tên cầu thủ tuyển Việt Nam
Sau các thương hiệu F&B, thời trang, điện máy... các ngân hàng, sàn thương mại điện tử cũng đã tham gia "cuộc đua" khuyến mại ăn mừng chức vô địch ASEAN Cup của tuyển Việt Nam.
Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
'Cơn sốt' matcha latte là sang chảnh hay lãng phí?
Matcha latte trở thành thức uống sành điệu với giới trẻ nước Anh nhờ "mác" lợi ích sức khỏe và sự lăng xê từ giới influencer. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen tốn kém.
Hết thời tranh thuê mặt bằng đắc địa TP.HCM?
Ngày càng nhiều mặt bằng ở trung tâm TP.HCM rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài" do giá thuê quá cao, song giá thuê tại những khu vực này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Vắng Starbucks, Hàn Thuyên còn những quán cà phê nào?
Sau khi Starbucks rời đi, con đường Hàn Thuyên (quận 1) dài khoảng 300 m vẫn còn sự xuất hiện của một số thương hiệu F&B khác, thu hút đông đúc khách Việt Nam và quốc tế.
Nữ đại gia đứng sau chuỗi Phê La, Katinat là ai?
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim là tên tuổi lớn trong ngành tài chính - chứng khoán đồng thời là chủ của nhiều thương hiệu F&B như Phê La, Katinat, nhà hàng Dì Mai...
Bà chủ Katinat, Phê La muốn bán 13 triệu cổ phiếu Vietcap
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim, chủ các chuỗi Katinat, Phê La, đồng thời là vợ Tổng giám đốc Vietcap Tô Hải sẽ không còn là cổ đông lớn của công ty chứng khoán này sau giao dịch.
Thuê mặt bằng 500-700 triệu/tháng, Starbucks Hàn Thuyên làm sao có lãi
Chuyên gia đánh giá việc đầu tư vào mặt bằng đắc địa trong lĩnh vực F&B không chỉ là câu chuyện về chi phí, mà là bài toán chiến lược dài hạn.
Cơm hai món gây sốt ở Hong Kong, cả ngôi sao nổi tiếng cũng tới ăn
Cơm hai món từng được gọi là "món quà dành cho người nghèo" ở Hong Kong nhưng giờ đây nó được cả dân văn phòng, người nổi tiếng yêu thích.
Masan hoàn tất huy động vốn cổ phần 250 triệu USD từ Bain Capital
Ngày 23/4, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan công bố hoàn tất thành công việc huy động vốn cổ phần trị giá 250 triệu USD từ Bain Capital, quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới.