Cộng đồng Startup bàn chuyện khởi nghiệp với Chủ tịch TP HCM
Trong buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo TP HCM với cá nhân khởi nghiệp, nhiều ý kiến lo ngại nếu quá phấn khích với khởi nghiệp sẽ dẫn đến một “phong trào khởi nghiệp phi thực tế”.
523 kết quả phù hợp
Trong buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo TP HCM với cá nhân khởi nghiệp, nhiều ý kiến lo ngại nếu quá phấn khích với khởi nghiệp sẽ dẫn đến một “phong trào khởi nghiệp phi thực tế”.
Sau vụ lùm xùm về công nợ, đại diện chuỗi này cho rằng đã rút ra những bài học lớn về quản lý tài chính khi khởi nghiệp.
Khởi nghiệp từ ý tưởng “cà phê nhai luôn ly”, Trần Thanh Tùng bất ngờ trở thành ông chủ của chuỗi cà phê đang được giới trẻ yêu thích.
Để tuyên truyền kiến thức về ung thư vú, những người trẻ Việt Nam thành công trong nhiều lĩnh vực đã cùng thực hiện bộ ảnh PinkUnder30.
Mặc dù mắc bệnh tiểu đường loại 1 nhưng Victoria vẫn không từ bỏ sở thích dùng đồ uống có đường. Thói quen này khiến cô béo phì và ảnh hưởng đến thị lực.
Nhà báo Trác Thúy Miêu cho rằng, ở TP HCM, người ta bắt đầu một ngày đầy năng lượng bằng những nhịp nhễu giọt chậm rãi và thất thường của phin cà phê, và đó là văn hóa.
"30 Under 30” là 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau, vừa được tạp chí Forbes Việt Nam công bố.
TS Nguyễn Bá Hải (sinh năm 1983), Giám đốc Trung tâm dạy học số, cha đẻ kính “Mắt thần” đầu tiên cho người khiếm thị Việt Nam từ chối lời mời lương hàng nghìn đô để về nước.
Tài tử Hollywood từng tuyên bố "không muốn mọi người biết nhiều về mình mà chỉ muốn thuyết phục khán giả qua các vai diễn".
Dù kinh doanh cà phê hay thời trang, giá trị mà Chương Đặng mong muốn mang đến cho khách hàng của mình đều là sự vui vẻ và hạnh phúc.
Sau 2 năm vào Việt Nam, lợi thế lớn nhất mà Starbucks – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - mang lại cũng chỉ là vài ngày khách xếp những hàng dài trước cửa hàng vì sự hiếu kỳ.
Hầu hết sao Kpop đều là tỷ phú từ khi còn rất trẻ.
Chỉ trong vòng 6 tháng, cà phê mang đi (take-away) PhinDeli của thị trưởng một thị trấn ở Mỹ đã phát triển được 350 địa điểm tại TP HCM.
Việc Starbucks công bố đưa thương hiệu cà phê VN vào bán tại hơn 21.500 cửa hàng tại 56 quốc gia là một tin vui, nhưng đồng thời cũng để lộ ra nhiều điểm yếu của ngành cà phê VN.
Dùng vỉa hè làm kho chứa, lấy mền, bao bì cũ, rách rưới để che đậy; nước đá viên đựng trong bao nhựa tái chế, nước đá cây đặt dưới nền nhà, dẫm cả giày dép lên.
Câu chuyện tình về chàng trai ngoài hành tinh và minh tinh xinh đẹp từng đốn ngã bao fan phim Hàn với những địa danh vô cùng lãng mạn.
Hơn 10 năm kể từ ngày phim lên sóng, “Thuần” Lê Khánh đã yên bề gia thất nhưng “Trọng” Tiết Cương vẫn đang tìm kiếm “một nửa” yêu thương.
Công thức thành công của Kinh Quốc nghe tưởng chừng khá đơn giản nhưng ít ai làm được như anh. Đó là trau dồi kiến thức và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội trong rất nhiều năm.
Cà phê mang đi (take away) đang phát triển rầm rộ ở nhiều thành phố lớn, kéo theo hàng loạt các dịch vụ tư vấn mở quán cà phê, nhượng quyền thương hiệu...
Không gian rộng, thiết kế đẹp, tiểu cảnh tỉ mỉ... là những lý do dân nghiền hay không ghiền cà phê đều ưa thích.