Vì sao giới trẻ Sài Gòn tìm chung cư cũ để kinh doanh?
Chi phí thuê mặt bằng thấp nhưng được buôn bán ở ngay khu trung tâm, khách hàng có “gu”, có chọn lọc, khiến nhiều người trẻ tìm chung cư cũ thuê kinh doanh.
523 kết quả phù hợp
Chi phí thuê mặt bằng thấp nhưng được buôn bán ở ngay khu trung tâm, khách hàng có “gu”, có chọn lọc, khiến nhiều người trẻ tìm chung cư cũ thuê kinh doanh.
South China Morning Post - Nhật báo tiếng Anh có uy tín tại Hong Kong vừa đăng bài “5 quán cà phê phải trải nghiệm khi đến thành phố Hồ Chí Minh” của Kate Whitehead.
Trong ngày 20/12/2014, một số hình ảnh được xem là chụp cận cảnh những chú chó cưng dùng “khẩu phần” cà phê cao cấp ở quán Highlands đã lan tỏa trên mạng xã hội Facebook.
Thu nhập hấp dẫn 10 - 20 triệu đồng/tháng nhờ bán cà phê dạo giúp một bộ phận thanh niên Hà Nội có cuộc sống và mức chi tiêu khá thoải mái.
Nhiều DN chế biến cà phê cảnh báo tình trạng cà phê pha trộn với bột bắp, đậu nành, cơm cháy… và được tạo mùi bằng hương liệu giá rẻ từ chợ Kim Biên đang tràn ngập thị trường.
Tại cửa hàng có diện tích gần 1.400 m2 này, khách hàng được tận mắt chứng kiến quá trình rang xay cà phê. Và ở đây sẽ không có logo Starbucks.
Do người Việt sản xuất và mang đậm hương vị Việt, bánh mì Lee’s Sandwiches nhanh chóng trở thành số 1 tại Mỹ.
Là thiên đường cà phê, hầu như thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể thấy người Sài Gòn ngồi quán. Có khi là để gặp gỡ, trò chuyện, đọc sách, hay đơn giản ngồi ngắm TP.
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi vừa có sự ấm cúng của quán cà phê, vừa sự trẻ trung, sôi động như quán bar, hãy ghé thử 4 cà phê lounge độc đáo này.
Đằng sau con số lợi nhuận hấp dẫn của thị trường nhượng quyền (franchise), không ít nhà đầu tư đã phải đối mặt với "trái đắng trên trời rơi xuống" khi hệ thống gặp sự cố...
Đặt tượng kỳ quái khắp nơi, để ánh sáng lập lòe, cho khách hóa thân thành thợ làm bánh, phù thủy hoặc yêu tinh... là những nét độc đáo tại một quán cà phê ma mị giữa lòng TP.HCM.
Dù nghề "tay mặt" thuộc lĩnh vực tài chính nhưng Nguyễn Xuân Quốc Việt vẫn nuôi đam mê tạo ra chốn thưởng thức cà phê có gu và hương vị riêng dành cho người Việt.
Bỏ vốn vài trăm triệu đồng đầu tư cho quán cà phê, áp dụng nhiều chiêu kinh doanh độc, lạ với hy vọng sớm hút khách, thu lợi nhuận lớn song không ít chủ quán vỡ mộng vì thua lỗ.
Nhật báo nổi tiếng của Anh, tờ Telegraph chia sẻ cùng độc giả thế giới về một Sài Gòn đổi mới gắn liền nét văn hóa 'uống' độc đáo của người dân tại đây.
20 năm trước, anh nông dân Trần Hữu Thời phải bỏ quê để tha hương kiếm sống bằng nghề bán rong tào phớ, cà phê. Sau nhiều vất vả, hiện anh đã là ông chủ chuỗi cà phê dạo đắt khách.
Mô hình quán cà phê kết hợp với bán hàng thủ công làm từ rác tái chế của cô bé học lớp 4, Phan Lê Ánh Dương (Q5, TP HCM) khiến nhiều người thấy thú vị ngay khi đến lần đầu tiên.
Chính quyền Hong Kong vừa công khai danh sách các công ty nhập dầu bẩn của Chang Guann để kinh doanh, trong đó có cả những thương hiệu quốc tế đang có mặt tại Việt Nam.
Không phải tự nhiên các hãng thức ăn nhanh chen nhau tạo ra không gian bắt mắt, bất kể lãi lỗ. Bởi có lẽ họ đã biết, một khi “dỗ” được khách hàng, cơ hội kiếm tiền từ đó rất lớn.
Hay Group cùng tạp chí Fortune mới công bố danh sách các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới, trên cơ sở khảo sát về sự thành công và hoạt động trong năm.
Cà phê Phúc Long ra đời sau nhưng thể hiện sự năng động trước các "lão làng" cả nội lẫn ngoại.