FPT Long Châu vượt mốc 600 nhà thuốc trên toàn quốc
Chính thức vượt mốc 600 nhà thuốc trong tháng 4, FPT Long Châu hoàn thành 60% kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống cả năm.
234 kết quả phù hợp
Chính thức vượt mốc 600 nhà thuốc trong tháng 4, FPT Long Châu hoàn thành 60% kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống cả năm.
FPT Long Châu và Sanofi CHC Viet Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, hướng đến phát triển ngành hàng chăm sóc người tiêu dùng.
Sau 11 năm có mặt tại Việt Nam, Pharmacity xây dựng hiệu quả mô hình nhà thuốc tiện lợi - nơi người dân tìm thấy các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần thiết cùng dịch vụ tận tâm.
Bán thuốc điều trị Covid-19, nhà thuốc Pharmacity, Long Châu chỉ bán sản phẩm khi người dân có đơn kèm chữ ký của bác sĩ.
Từ ngày 18/3, FPT Long Châu triển khai trợ giá 8% cho thuốc trị Covid-19 chính hãng (chứa hoạt chất molnupiravir) trên toàn quốc. Giá mới còn 230.000 đồng/liệu trình.
FPT Retail lên kế hoạch phát triển ít nhất 300 nhà thuốc và 70-100 cửa hàng điện thoại trong năm 2022.
Mừng sinh nhật FPT Retail, FPT Long Châu tung khuyến mãi đến 50% cho nhiều sản phẩm nội và ngoại nhập. Ngoài ra, hệ thống giảm thêm 5% khi khách hàng thanh toán qua ShopeePay.
Hệ thống FPT Long Châu bán thuốc điều trị Covid-19 chứa Molnupiravir được Bộ Y Tế cấp số đăng ký lưu hành, với giá 12.500 đồng/viên cho F0 điều trị tại nhà, có chỉ định của bác sĩ.
Bán lẻ dược phẩm đang phát triển mạnh và dự kiến sự cạnh tranh sẽ tăng cao khi các tập đoàn lớn dồn lực để chiếm lĩnh thị trường còn phân mảnh.
Số F0 tăng cao nhưng lượng bệnh nhân nặng và tử vong vẫn giữ ở ngưỡng tương tự thời điểm Tết Nguyên đán.
Thuốc kháng virus SARS-CoV-2 chứa hoạt chất Molnupiravir được phân phối tại hơn 800 nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc với mức giá dự kiến 300.000 đồng.
Hợp đồng mua 1 triệu viên thuốc chứa hoạt chất molnupiravir hàm lượng 400 mg được ký kết giữa FPT Long Châu với Công ty Dược phẩm Boston Việt Nam và Công ty Gonsa.
Nhà bán lẻ dược phẩm và hàng điện tử còn đặt mục tiêu lợi nhuận kỷ lục 720 tỷ đồng, tăng 30% so với năm ngoái.
FPT Retail có lãi kỷ lục 554 tỷ đồng năm 2021 ,nhờ tăng trưởng cao của mảng kinh doanh dược phẩm và hàng công nghệ.
Dân số bước vào giai đoạn già hóa nhanh, nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng là động lực thúc đẩy ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam bước vào thời kỳ phát triển vượt bậc.
Dù ra mắt chưa lâu, Thị trấn Bao Vui - sự kiện ảo của ứng dụng TapTap - đã thu hút sự quan tâm nhờ những thử thách thú vị cùng quà tặng, ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu lớn.
FPT Long Châu đang đặt những bước chân vững chãi trên hành trình hiện thực hóa tham vọng thành "ông lớn" ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam.
MWG dự kiến mở rộng nhanh chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trong năm 2022, trong khi ngừng mở mới chuỗi Bách Hóa Xanh.
Toàn bộ 370 nhà thuốc của hệ thống Pharmacity tại TP.HCM đã đăng ký tham gia chương trình chăm sóc F0 theo lời kêu gọi của Sở Y tế.
Các công thức thay bỉm “10-1”, dùng nước muối sinh lý “1-2-1”, tắm nắng “15-1” và chuẩn bị nước tắm “37-38 độ C” có thể giúp mẹ chăm bé dễ dàng hơn.