Cuộc đua tích trữ thực phẩm, khẩu trang và giấy vệ sinh tại châu Á
Theo Nikkei Asian Review, người tiêu dùng nhiều nơi ở châu Á rơi vào tình trạng hoang mang quá mức vì dịch Covid-19. Họ đua nhau mua thực phẩm, giấy vệ sinh và khẩu trang dự trữ.
1.099 kết quả phù hợp
Cuộc đua tích trữ thực phẩm, khẩu trang và giấy vệ sinh tại châu Á
Theo Nikkei Asian Review, người tiêu dùng nhiều nơi ở châu Á rơi vào tình trạng hoang mang quá mức vì dịch Covid-19. Họ đua nhau mua thực phẩm, giấy vệ sinh và khẩu trang dự trữ.
Covid-19 là phép thử EU trước nguy cơ trở thành 'ổ dịch cấp châu lục'
Do lo ngại tình hình bệnh dịch có thể diễn biến xấu hơn, Pháp, Đức và CH Czech đã quyết định dự trữ đồ bảo hộ và thiết bị y tế, bất chấp lời kêu gọi của các quan chức Brussels.
Dân đổ xô mua hàng tích trữ, chuỗi siêu thị Mỹ thắng lớn
Costco - chuỗi siêu thị bán lẻ nổi tiếng của Mỹ - thông báo doanh thu tháng 2 tăng đáng kể do người tiêu dùng nước này đổ xô đi mua hàng tích trữ vì sợ dịch virus corona chủng mới.
Hà Nội có đủ hàng hóa kể cả nếu 1.000 người nhiễm bệnh
Đại diện Sở Công Thương Hà Nội cho biết cơ quan này đã xây dựng các kịch bản cung ứng hàng hóa cho người dân, thậm chí tính đến cả trường hợp có 1.000 người nhiễm bệnh.
Người Hàn Quốc tìm mua thực phẩm chức năng khi dịch Covid-19 bùng phát
Ngoài khẩu trang, nước rửa tay, các loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe được người dân Hàn Quốc tìm mua nhiều trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại nước này.
Vì sao giấy vệ sinh thành mặt hàng xa xỉ giữa dịch corona
Khi dịch Covid-19 bùng phát tại nhiều quốc gia, cuộc khủng hoảng giấy vệ sinh - mặt hàng được nhiều người coi là vật dụng không thể thiếu hiện nay - đang diễn ra.
Báo Australia in thêm 8 trang cho người đọc dùng làm giấy toilet
Báo NT News ở Australia, nổi tiếng với trang nhất luôn gây cười, quyết định in thêm 4 tờ vào giữa các trang giấy để người đọc có thể lấy ra làm giấy vệ sinh khi cần thiết.
Khủng hoảng giấy vệ sinh, siêu thị yêu cầu mỗi khách chỉ mua một bịch
Người dân Australia đổ xô đi mua giấy vệ sinh vì lo sợ Covid-19. Các siêu thị địa phương hạn chế bán giấy để tránh thiếu hụt.
Chuỗi siêu thị lớn nhất Mỹ bán giới hạn khẩu trang, nước khử trùng
Sáu người tử vong, hơn 100 ca nhiễm virus corona chủng mới tại 13 bang tại Mỹ khiến người dân đổ xô đến các siêu thị vơ vét đồ dự trữ.
Sau châu Á, đến lượt người châu Âu và Mỹ đổ xô đi mua giấy vệ sinh
Người dân Mỹ và các nước châu Âu đang thu mua hàng hóa tại các siêu thị để tích trữ do lo ngại bị cách ly giữa đợt bùng phát virus corona.
Các công ty Trung Quốc 'chia sẻ nhân viên' để đối phó dịch Covid-19
Do nhu cầu mua sắm tại nhà tăng cao, nhiều doanh nghiệp bán lẻ thuê tạm thời nhân viên từ các doanh nghiệp đang dừng hoạt động để tối ưu hóa nguồn lực.
Hết chia sẻ ôtô, xe đạp, Trung Quốc chia sẻ nhân viên
Trong bối cảnh dịch virus corona chủng mới (Covid-19) bùng phát, các công ty ở Trung Quốc đã sáng tạo ra cách phân bổ tối ưu nguồn nhân lực: Chia sẻ nhân viên.
Tỷ phú Thái chi 2.600 tỷ mua lại chuỗi điện máy Nguyễn Kim
Sau 5 năm giữ 49% cổ phần Nguyễn Kim, Tập đoàn Central Group của Thái Lan đã hoàn tất việc mua lại toàn bộ chuỗi điện máy lâu đời bậc nhất Việt Nam.
Máy chơi game, bao cao su bán chạy khi dân Trung Quốc hạn chế đi lại
Doanh số các mặt hàng như máy chơi game, dụng cụ thể thao và bao cao su tăng vọt tại Trung Quốc khi người nước này hạn chế đi lại vì dịch Covid-19.
Người mua dễ nhầm lẫn khi 'giải cứu' tôm hùm
Nếu tôm hùm xanh có giá 750.000-950.000 đồng/kg thì người bán thu lời lớn. Người mua không biết phân biệt rất dễ bị nhầm với tôm hùng bông.
Thị trường tiêu dùng Việt đầu năm ra sao?
Đầu năm là thời điểm nhu cầu mua sắm của người Việt tăng cao, sức mua của thị trường được dự kiến tăng từ 10-12% so với cùng kỳ năm trước.
Tôm hùm giảm nửa giá, còn từ 495.000 đồng/kg vẫn không dễ 'giải cứu'
Người dân có thể bỏ ra 5.000 đồng mua 1 kg dưa hấu, nhưng giá tôm hùm dù giảm mạnh vẫn là quá cao so với đa số người tiêu dùng.
Lãnh đạo Schott AG: 'Chúng tôi sẽ tăng cường bảo vệ người tiêu dùng'
Đại diện Schott AG - tập đoàn sở hữu thương hiệu mặt kính Schott Ceran - vẫn lạc quan về tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam dù chịu ảnh hưởng từ hàng giả, hàng nhái.
Những tỷ phú, triệu phú thích săn hàng giảm giá
Một số tỷ phú, triệu phú nổi tiếng trên thế giới thường xuyên mua sắm ở những siêu thị, trung tâm thương mại có các chương trình giảm giá.
Thanh niên bị chỉ trích vì uống thử nước ở siêu thị giữa dịch corona
Dù lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng đó chỉ là clip troll và đã mua hết số đồ uống thử, hai thanh niên Singapore vẫn bị dân mạng ném đá vì hành vi phản cảm.