Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhà chết vì bị phóng hỏa giữa đêm ở Hà Nội

Sau 1 ngày điều trị, ông L. đã tử vong do bỏng quá nặng. Cảnh sát vẫn chưa tìm ra hung thủ gây án.

Chủ nhà chết vì bị phóng hỏa giữa đêm ở Hà Nội

Sau 1 ngày điều trị, ông L. đã tử vong do bỏng quá nặng. Cảnh sát vẫn chưa tìm ra hung thủ gây án.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1h ngày 4/7 ở nhà ông Nguyễn Văn L. (SN 1949), ngõ 575 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Ông L. bị bỏng nặng và tử vong ngày 5/7.

Căn phòng của gia đình ông L. rộng hơn 20m2, ở tầng 1, ngay lối ra vào của khu tập thể hình chữ U đã cũ. Lửa phát ra từ cửa chính khiến nạn nhân không có đường thoát. Khi vụ hỏa hoạn được dập tắt, chủ nhà được giải cứu trong tình trạng bỏng nặng toàn thân, bất động. Mọi đồ đạc trong nhà hư hỏng, khói đen ám khắp nơi.

Bà Nguyễn Thị Yến, tổ trưởng tổ dân phố, sống trên tầng 2, cho biết: "Nhà ông L. ở ngay cổng ra vào duy nhất của cả khu. Nếu hôm đó xảy ra hỏa hoạn lớn, lan sang nhà khác thì không biết hậu quả thế nào. Tôi nghe tiếng động lớn, mở cửa chính nhìn thì không thấy gì. Sau đó, có người nói cháy, gọi cấp cứu, cảnh sát khu vực".

Gia đình nạn nhân dọn đồ bị cháy ra sân.

Gần 50 người mang xô, thau ra bể nước công cộng dưới sân khu tập thể múc nước để dập lửa. Bà Yến kể: "Chúng tôi dập tắt lửa nhưng không vào trong nhà cứu ông ấy được. Cảnh sát tới phá cửa, cứu ông L. ra".

Theo người dân ở đây, 2 vợ chồng ông L. về ở căn hộ này được khoảng 5 năm. Ông L. ít dao du, thậm chí người trong khi tập thể không biết rõ mặt. Tổ trưởng tổ dân phố nhận xét đôi vợ chồng già sống với nhau hòa thuận, chưa nghe to tiếng bao giờ. Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc.

Nhật mai

Theo Infonet

Nhật mai

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm