Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhà nghỉ nuôi gái bán dâm để hút khách

Mỗi lần "hành nghề", gái bán dâm được phát cho một thẻ có in logo nhà nghỉ. Họ không nhận lương tháng mà "làm" chừng nào lĩnh chừng đó, tuy nhiên được chủ nuôi ăn, ở.

Theo cáo trạng, năm 2010 Nguyễn Tiến Dũng (44 tuổi) mở nhà nghỉ An Phú trên địa bàn huyện Quốc Oai, Hà Nội. Nhà nghỉ này chia làm 2 khu phòng nghỉ và kinh doanh massage. 

Tháng 3/2012, thấy nhà nghỉ khá vắng, Dũng tìm cách hoạt động mại dâm để thu hút khách hàng. Anh ta thuê 3 nhân viên là Bùi Văn Hòa (49 tuổi), Nguyễn Văn Nam (29 tuổi) và Đặng Văn Thành (24 tuổi) đảm trách công việc này.

Các bị cáo tại tòa.

Là lễ tân, Nam được ông chủ giao cho việc theo dõi bán dâm của các tiếp viên nữ. Mỗi khi khách đến, anh ta thu 250.000 đồng/lượt và phát cho tiếp viên thẻ có in chữ nhà nghỉ An Phú.

Mỗi khi Nam bận thì Hòa hoặc Thanh trực tiếp xếp phòng, điều gái và thu tiền. Ba nhân viên này hưởng lương cứng 3 triệu đồng/tháng.

Dũng khai trong nhà nghỉ luôn có từ 7 - 8 gái mại dâm không được trả lương mà chỉ nuôi ăn, ở. Họ được xếp trong dãy phòng ngay sau nhà nghỉ. Mỗi lần bán dâm, họ được ông chủ chia cho 70.000 đồng.

Tối 26/4/2013, khi Nam, Hòa và Thành đang tổ chức cho tiếp viên hành nghề thì bị bắt quả tang.

Tại tòa, Dũng khai nhận đã thu lời bất chính hơn 317 triệu đồng. Ngày 18/8, TAND Hà Nội tuyên phạt Dũng 6 năm tù, Nam 5 năm tù, Thành và Hòa cùng lĩnh 42 tháng tù về tội Chứa chấp mại dâm.

Đỗ Mến

Bạn có thể quan tâm