Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhân bản mashup 30 ca khúc triệu view chính thức tấn công Vpop

Rum và Quang Hùng từng gây được ấn tượng với khán giả nhờ bản mashup 30 hit Vpop đình đám nhất năm 2016. Hiện, hai chàng trai chính thức gia nhập đường đua Vpop bằng sáng tác mới.

Sao ai vẫn chưa về - Quang Hùng, RUM Ca khúc mới của bộ đôi từng gây sốt với bản mashup 30 hit Vpop.

Rum và Quang Hùng từng gây được sự chú ý của cộng đồng với bằng bản mashup 30 hit Vpop vào năm 2016. Sau bản mashup trên, hai nghệ sĩ trẻ đã vắng mặt khỏi Vpop trong thời gian khá dài.

Bản mashup 30 hit Vpop gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng mạng 2 năm trước đã mang về cho Rum và Quang Hùng một số thành công nhất định. Nhờ sự đón nhận của khán giả, hai chàng trai quyết định Nam tiến và bắt đầu con đường sự nghiệp âm nhạc một cách chuyên nghiệp. 

Mới đây, Rum và Quang Hùng phát hành dự án mới Sao ai vẫn chưa về. Đây là ca khúc được Quang Hùng sáng tác và ấp ủ dự định phát hành từ 2016.

chu nhan ban mash up 30 hit ra ca khuc moi anh 1
Rum và Quang Hùng phát hành sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên sau sự thành công của bản mashup 30 hit Vpop vào 2 năm trước. 

Ngày 10/9 vừa qua, Quang Hùng cho ra mắt bản audio chính thức của ca khúc với màn góp giọng của Rum, người đã được biết đến qua ca khúc Kém duyên. Trước Sao ai vẫn chưa về, Quang Hùng đã tạo được dấu ấn riêng với Vì yêu là nhớ qua giọng ca của Han Sara.

Sao ai vẫn chưa về là bài hát mang hơi hướm dân ca đương đại, đồng thời mang nhiều màu sắc riêng của tác giả. Ca từ của ca khúc có những câu từ chất chứa nỗi niềm của chàng trai luôn nhớ nhung hình bóng của người thương.

Quang Hùng tiết lộ ca khúc được ra đời trong một buổi chiều mưa, khi anh có nhiều cảm xúc về tình yêu đơn phương. Tác giả trẻ cũng bật mí đã đặt bản thân vào vị trí nhân vật trong bài hát. 

chu nhan ban mash up 30 hit ra ca khuc moi anh 2
Ca khúc là sáng tác tâm huyết được Quang Hùng ấp ủ trong 2 năm qua. 

Trước khi tách ra với những sản phẩm solo riêng, hai chàng ca sĩ gốc Huế sẽ tiếp tục kết hợp để tạo ấn tượng với khán giả. Hiện, Quang Hùng và Rum đang cố gắng thay đổi phong cách, hình ảnh nhằm cho thấy sự đầu tư nghiêm túc vào sự nghiệp ca hát.

Hai người dự định sẽ phát hành nhiều sản phẩm chung, mang nhiều bất ngờ trong thời gian tới.

chu nhan ban mash up 30 hit ra ca khuc moi anh 3

Bộ đôi hot boy Sing My Song kết hợp nhà sản xuất 'Chạy ngay đi'

"Anh ghét em" là sản phẩm kết hợp mới nhất của Juun Đăng Dũng và R.Tee sau khi xuất hiện trong Sing My Song mùa 2. Ca khúc được nhà sản xuất của "Chạy ngay đi" tham gia phối khí.




Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm