Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhân hit 'Eenie Meenie' lạnh lùng trước Kimese

Tham gia buổi họp báo giới thiệu một chương trình lễ hội âm nhạc mùa hè, chàng ca sĩ người Mỹ có vẻ khá lạnh nhạt và gần như không quan tâm đến mọi thứ đang diễn ra xung quanh.

Nhận lời mời tham gia sự kiện Lễ hội âm nhạc mùa hè Escape Summer – Stay Thirsty Carnival, trưa 11/7, ngôi sao ca nhạc người Mỹ Sean Kingston đã có buổi giao lưu với giới truyền thông Việt Nam để gửi lời chào đầu tiên, cũng như chia sẻ về những tiết mục mình sẽ trình diễn trong lần đầu đến trình diễn trước fan Việt.

Tuy nhiên không biết có phải vừa trải qua chuyến bay dài và chưa có đủ thời gian nghỉ ngơi do lệch múi giờ, mà anh chàng có vẻ khá lạnh nhạt, ưu tư gần như không quan tâm đến mọi thứ đang diễn ra xung quanh. Thỉnh thoảng, Sean còn "tự kỷ" lấy điện thoại ra sử dụng.

Khi được đặt ra câu hỏi về sức khỏe, Sean cho biết không cười không có nghĩa là anh đang không vui, mà chỉ đang muốn tập trung toàn bộ sức lực cho màn trình diễn vào tối 12/7.

a
Vẻ mặt ưu tư được Sean Kingtons giữ trong gần như xuyên suốt buổi họp báo.

Sean Kingston với chất giọng R&B mạnh mẽ đầy nội lực đã chiếm trọn tình cảm rất nhiều fan hâm mộ trên thế giới, trong đó được yêu thích nhất là ca khúc Beautiful Girls, vốn cũng rất quen thuộc với khán giả Việt. Một trong những hit khủng tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc của Sean Kingston khi anh  “hiệp lực” với Justin Bieber bỏ bùa fan với MV Eenie Meenie

Tiết lộ về sự xuất hiện của Sean Kingston tại Summer Escape, ban tổ chức hứa hẹn sức nóng mà nam ca sĩ đã từng làm nóng các bảng xếp hạng âm nhạc tại Mỹ, một lần nữa sẽ được mang đến Việt Nam và hứa hẹn sẽ hâm nóng khán giả trong sự kiện này.

Ngoài Sean Kingston, đại tiệc âm nhạc sẽ có gự góp mặt của các DJ nổi tiếng, đa phong cách đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ khiến người tham dự hòa nhịp. Đại diện của Việt Nam là rapper cá tính Kimese.

Lễ hội âm nhạc này sẽ diễn ra vào ngày 12/7 tại TP HCM. Chương trình được đầu tư quy mô, với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại và một hồ bơi trị giá 1 tỷ đồng đặt ngay trung tâm lễ hội, để mọi người vừa bơi lội, vui đùa, vừa thưởng thức âm nhạc.

a
Sau đó, anh chàng ca sĩ đến từ Mỹ mới chia sẻ anh đang giữ năng lượng cho đêm diễn.
d
Kimese là ca sĩ đại diện Việt Nam biểu diễn tại chương trình.

Phương Giang

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm