Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ phòng khám bị điều tra khi yêu cầu khâm liệm thi thể cô gái

Ông Hồng chở thi thể cô gái 30 tuổi đến trại hòm yêu cầu khâm liệm thì bị nghi ngờ. Chủ trại hòm đã báo cảnh sát, sau đó phát hiện nạn nhân tử vong khi phẫu thuật nâng ngực.

Ngày 14/7, đại tá Vũ Hoài Bắc, Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã ký quyết định khen thưởng cho ông Nguyễn Thành Phúc, chủ trại hòm ở huyện Cầu Kè.

Ông Phúc được tặng giấy khen với thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, giúp lực lượng công an phát hiện kịp thời vụ chủ phòng khám tự xưng là nhà từ thiện, yêu cầu khâm liệm thi thể cô gái 30 tuổi tử vong trong lúc phẫu thuật nâng ngực.

Chu phong kham bi dieu tra khi yeu cau kham liem thi the co gai anh 1

Chủ trại hòm được giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh tặng giấy khen. Ảnh: M.T.

Theo cảnh sát, khuya 4/7, ông Phan Đức Hồng (59 tuổi, ngụ TP.HCM) cùng con gái đến trại hòm ở huyện Cầu Kè. Ông Hồng xưng là nhà từ thiện, yêu cầu khâm liệm thi thể cô gái với giá 20 triệu đồng.

Ông Phúc thấy khả nghi vì thi thể được chở trong ôtô 4 chỗ. Ông Phúc vờ đồng ý để kéo dài thời gian, sau đó đã gọi điện thoại báo cho cảnh sát.

Công an huyện Cầu Kè đến hiện trường làm việc, ban đầu ông Hồng quanh co, khai báo không trung thực. Sau đó ông Hồng mới thừa nhận là chủ phòng khám ở TP.HCM.

Sáng 3/7, cô gái 30 tuổi đến phòng khám do ông làm chủ để phẫu thuật nâng ngực. Trong lúc phẫu thuật, cô gái tím tái, khó thở và tử vong sau đó.

Chu phong kham bi dieu tra khi yeu cau kham liem thi the co gai anh 2

Chiếc ôtô chủ phòng khám sử dụng để chở thi thể cô gái. Ảnh: M.T.

Ông Hồng tìm danh bạ điện thoại di động, liên lạc được với người thân nạn nhân ở huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Sau đó ông Hồng cùng con gái chở thi thể nạn nhân từ TP.HCM đến Trà Vinh.

Trên đường đi, ông Hồng bị lạc đường và điện thoại hết pin nên không thể liên lạc với người thân cô gái.

Người đàn ông này đã ghé vào trại hòm, yêu cầu khâm liệm thi thể thì cảnh sát phát hiện sự việc. Công an huyện Cầu Kè đã bàn giao vụ việc cho Công an quận Bình Tân, TP.HCM để thụ lý điều tra.

Theo kết luận giám định pháp y, nạn nhân tử vong do sốc phản vệ. Thi thể cô gái sau đó đã được bàn giao cho gia đình an táng.

Chủ phòng khám mang thi thể cô gái đến trại hòm

Chủ phòng khám yêu cầu trại hòm khâm liệm, mai táng cô gái 30 tuổi. Theo lời khai của người liên quan, nạn nhân tử vong khi phẫu thuật nâng ngực.

Đình Đình

Bạn có thể quan tâm