Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chú truy sát cháu, đâm 7 nhát vào bụng

Bị đòi tiền mượn nhiều năm không trả, Trầm dùng hung khí đâm chủ nợ 7 nhát. Vụ việc xảy ra hơn một tháng nhưng nghi can chưa bị bắt.

Chiều 14/11, Công an TP Cà Mau cho biết, cảnh sát đang trưng cầu giám định các vết thương của anh Trần Văn Dừa (ngụ xã Tân Thành) để làm cơ sở xử lý nghi can đâm thanh niên này.

Theo nhà chức trách, gần 3 năm trước, Trần Ngọc Trầm (29 tuổi, chú của Dừa) mượn của cháu họ 4 triệu đồng. Ngày 7/10, Dừa điện thoại đòi tiền, Trầm hẹn một ngày sau sẽ trả.

1
Anh Dừa đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Việt Tường.

Ngày 8/10, Dừa điện thoại lần nữa nhưng Trầm không nghe máy. Ngày 9/10, người cháu này đến quán đối diện nhà chú họ và nhắn tin đòi tiền Trầm.

Trầm trả lời đợi một lúc sẽ mang tiền về trả. Tin lời chú họ, anh Dừa chờ và khi hai bên gặp nhau thì Trầm rút dao dài hơn 30 cm đâm nạn nhân trọng thương.

"Chú Trầm đâm tôi hai nhát vào bụng. Tôi bỏ chạy thì chú ấy chạy theo đâm vào lưng khiến tôi gục xuống đường. Sau đó, chú còn đâm tôi thêm nhiều nhát", anh Dừa kể.

Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, anh Dừa bị đâm thấu ngực và bụng. Khi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM), nơi đây xác định nạn nhân bị bung thành bụng, thủng cơ hoành phải, hậu phẫu thủng dạ dày, thủng phổi…

"Hơn một tháng điều trị nhưng sức khỏe em tôi còn rất yếu, chưa tự ngồi được và có dấu hiệu liệt một cánh tay. Chú Trầm cố ý đâm vào chỗ hiểm để giết em tôi nhưng đến nay vẫn chưa bị công an bắt", một người anh của nạn nhân nói.

Theo một cán bộ điều tra, nguyên nhân chưa bắt nghi can vì sức khỏe nạn nhân còn yếu, cảnh sát chưa làm việc được với anh Dừa và phải chờ kết quả giám định.

Gã giang hồ cầm đầu nhóm truy sát cậu ra đầu thú

Gần hai tuần bỏ trốn, Vũ "Búa" đã đến cơ quan điều tra đầu thú. Thanh niên này đươc cho là cầm đầu nhóm côn đồ truy sát cậu vợ gây náo động đồng tôm.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm