Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chúa sơn lâm giật mình khi bong bóng xà phòng vỡ

Sư tử được coi là chúa sơn lâm vì sức mạnh thống trị rừng xanh của mình. Nhưng trong những khoảnh khắc bất ngờ, con vật dũng mãnh cũng có thể biến thành chú mèo con nhát gan.

Video chúa sơn lâm giật mình vì bong bóng xà phòng Sư tử Moto giật mình hoảng sợ khi thấy bong bong xà phòng nổ.

Tony, nhân viên tại công viên động vật hoang dã Thiên Đường ở Hertfordshire, Anh, đã quay lại video để kỷ sinh nhật lần thứ 10 cho chú sư tử trắng có tên Moto.

Cảnh quay cho thấy, Moto chăm chú nhìn theo quả bong bóng xà phòng, do du khách bên ngoài chuồng nhốt thổi vào. Khi quả bong bóng chạm mặt đất và vỡ tan ngay trước mũi, chúa sơn lâm đã giật mình, sợ hãi nhảy lùi lại phía sau. Sau đó, Moto rón rén quan sát xung quanh trong những tiếng cười của đám đông du khách.

su tu so bong bong anh 1
Moto tò mò quan sát quả bong bóng xà phòng rồi giật mình hoảng sợ khi nó vỡ tan. Ảnh: Daily Mail.

Video được chia sẻ trên Facebook của công viên với chú thích: "Khoảnh khắc kém oai hùng của chúa sơn lâm: Sợ hãi bong bóng xà phòng". Kèm theo đó là bình luận rằng động vật luôn đáng yêu và không phải lúc nào thú dữ cũng đáng sợ.

Video này đã nhận được 78.000 lượt xem. Rất nhiều người gửi lời chúc mừng sinh nhật Moto, khen ngợi rằng đây là chúa sơn lâm đáng yêu nhất họ từng biết.

Công viên động vật hoang dã Thiên đường nằm ở Broxbourne, Hertfordshire, Anh. Đây là nơi chăm sóc cho hàng trăm loài động vật như hải ly, sư tử, báo, hổ, khỉ… thu hút rất đông du khách.

Minh Hải

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm