Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
20 kết quả phù hợp
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Từ 3/1 đến 18/1, ShopeeFood triển khai chương trình “Tri ân bác tài - Đường dài có nhau” với nhiều quà tặng ý nghĩa cùng hoạt động vinh danh đối tác tài xế.
Hợp tác với hơn 70 thương hiệu tại Vạn Hạnh Mall, ứng dụng TAPTAP “phủ vàng” trung tâm thương mại này với chương trình tuần lễ vàng tích điểm.
Doanh nghiệp đang tái cấu trúc và đổi tên chuỗi cà phê Chuk Chuk thành Chuk Tea & Coffee, với mục tiêu doanh thu trên 500 tỷ đồng trong năm nay.
Trong lần “nâng cấp” menu mới đây, thương hiệu Chuk Chuk bổ sung 3 dòng trà phù hợp phong cách và khẩu vị của giới trẻ.
Thị trường bán lẻ bắt đầu ghi nhận các tín hiệu phục hồi khi tỷ lệ lấp đầy lẫn giá thuê mặt bằng đã có dấu hiệu tăng trưởng trở lại.
Công ty chuyên bán dầu ăn và kem ghi nhận doanh thu thuần gần 2.900 tỷ đồng trong quý đầu năm, tương đương thu 32 tỷ đồng mỗi ngày.
Tập đoàn dầu ăn lớn nhất nước đặt mục tiêu mở rộng tất cả ngành hàng chủ lực, đưa doanh thu tăng trưởng 33% lên 14.000 tỷ đồng
Năm 2021, Kido đạt doanh thu 10.501 tỷ đồng và lợi nhuận 648 tỷ sau thuế, tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước. Trung bình mỗi ngày, tập đoàn thu gần 30 tỷ và lãi gần 1,8 tỷ đồng.
Ngày 12/12, thương hiệu Chuk Chuk của Kido đã ký kết hợp tác cùng Central Retail, sẵn sàng cho sự xuất hiện tại hệ thống 38 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc.
Trong vòng chưa đầy một tuần, Kido ký kết hợp tác với Tập đoàn Sơn Kim lẫn Central Retail Việt Nam, kỳ vọng mở chuỗi F&B Chuk Chuk tại các nước trong khu vực.
Dự kiến từ năm 2022, Chuk Chuk có mặt ở tất cả cửa hàng tiện lợi GS25. Đây là bước đi quan trọng để hãng mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Kido đầu tư 308 tỷ đồng để sở hữu 61% cổ phần công ty TTV nhằm đẩy mạnh các hoạt động bán hàng của chuỗi trà sữa, bánh ngọt Chuk Chuk.
Các sản phẩm bánh tươi của Kido được bày bán rộng rãi ở các kênh truyền thống, hiện đại và chuỗi cửa hàng Chuk Chuk từ ngày 19/10.
Trước sức ép về tài chính do dịch Covid-19, nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống tại TP.HCM đang đối mặt với tình trạng trả mặt bằng hàng loạt.
Lãnh đạo Kido cho biết doanh thu tháng 7 và 8 đạt lần lượt 859 tỷ và 890 tỷ đồng, tăng đáng kể so với cùng kỳ.
Tập đoàn Thiên Long đang muốn phát triển các mô hình kinh doanh mới khi bắt tay với Kinh Đô, hợp tác với Nutifood hay tham gia sản xuất thiết bị y tế.
Đây là câu hỏi do một cổ đông đặt ra tại Đại hội cổ đông thường niên 2021 của Kido sáng 22/6, sau khi thời hạn ra mắt sản phẩm liên tục bị trì hoãn.
Trong 1-2 tháng tới, chuỗi cửa hàng Chuk Chuk sẽ có 11 điểm bán tập trung tại TP.HCM. Kido đặt mục tiêu mở 58 cửa hàng đến hết năm và 1.000 cửa hàng vào năm 2025.