Thương hiệu Việt truyền thống bắt nhịp với livestream TMĐT
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
4 kết quả phù hợp
Những phiên livestream trên sàn thương mại điện tử đang tạo ra các tác động tích cực cho nhiều thương hiệu thuần Việt.
Lần thứ 3 đón Tết cùng nhau, gia đình của ba lớn, ba nhỏ và Cọp vẫn háo hức mua sắm, chụp hình, trang trí nhà cửa như lần đầu tiên.
Chung Thanh Phong mới đây gây chú ý khi là người tiên phong ra mắt bộ sưu tập thời trang kết hợp giữa thương mại điện tử và nền tảng livestream để lan tỏa đến khách hàng.
Nhà thiết kế 32 tuổi tạo bước đột phá khi ra mắt bộ sưu tập mới qua hình thức phát trực tiếp trên mạng xã hội.