Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung kết giải bóng đá Long Hoàng mở rộng thành công tốt đẹp

Chiều qua, trên sân bóng Thảo Điền (quận 2, TP.HCM), vòng chung kết giải bóng đá tranh cúp Long Hoàng mở rộng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau các vòng đấu bảng và vòng loại bán kết, 4 đội bóng gồm: Mai Thanh Tùng, CN Bình Dương Vsip, Duy Anh, Hoàng Trung Hải đã bước vào vòng chung kết. Kết quả, đội Mai Thanh Tùng xuất sắc đoạt chức vô địch khi giành chiến thắng trước đội CN Bình Dương Vsip với tỷ số 6-0.

tap doan bao ve Long Hoang anh 1
Đôi trưởng đội bóng Mai Thanh Tùng (áo đỏ) cùng CEO Bùi Thị Hà và đội trưởng Ung Văn Nghi - (đoạt huy chương bạc) tại sân bóng diễn ra trận chung kết.

CN Bình Dương Vsip ngậm ngùi với chiếc huy chương bạc, dù trước đó đội được đánh giá khá mạnh và có khả năng giành chức vô địch trong mùa giải thứ 3 này.

tap doan bao ve Long Hoang anh 2
Mai Thanh Tùng - Ung Văn Nghi (đội đạt huy chương bạc) và anh Bùi Anh Hùng (đeo kính) - trưởng ban tổ chức có mặt tại giải đấu.

Giải bóng tranh cúp Long Hoàng mở rộng được tổ chức nhằm giúp cán bộ, nhân viên các chi nhánh, khu vực trên toàn quốc thêm gắn kết. Đây cũng là sân chơi thể thao lành mạnh, được tổ chức nghiêm túc. Tổng công ty duy trì giải bóng đá thường niên với mong muốn các hoạt động thể thao ngày càng phát triển lớn mạnh về cả chất và lượng, tạo tiếng vang trong ngành bảo vệ, cũng như với khách hàng trong nước và quốc tế.

tap doan bao ve Long Hoang anh 3
Anh Bùi Anh Hùng - Trưởng ban tổ chức, đồng thời là ông bầu của đội bóng Long Hoàng Security đã mang rất nhiều chiếc cúp về cho Long Hoàng. Hiện tại, anh Bùi Anh Hùng đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc tập đoàn Long Hoàng.

Giải đấu tiến hành theo luật Futsal của FIFA mới nhất, do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành. Như vậy, với chiến thắng trước CN Bình Dương Vsip, đội Mai Thanh Tùng đã đoạt huy chương vàng và nhận số tiền thưởng là 20 triệu đồng. Ngoài ra, Hoa hậu Bùi Thị Hà - Tổng giám đốc Công ty bảo vệ Long Hoàng đã thưởng nóng 10 triệu đồng cho đội đoạt cúp vô địch. Giải nhì nhận được phần thưởng là 10 triệu đồng và giải bạc sẽ được thưởng 5 triệu đồng.

tap doan bao ve Long Hoang anh 4
CEO Bùi Thị Hà trao cúp cho đội vô địch.

CEO, Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà là người thường xuyên phát động phong trào thể dục thể thao trong tổng công ty cùng các công tác thiện nguyện ý nghĩa khác như: xây cầu, xây trường, giúp đồng bào nghèo khám chữa bệnh…

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm