Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung kết 'Think fast, Talk smart' diễn ra kịch tính

Bùi Thị Hồng Uyên (THPT Võ Thị Sáu, TP HCM) là thí sinh đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi “Think fast, Talk smart” do Công ty CP Annalink và Tổ chức OSHCstudents tổ chức.

Các nhà tài trợ chính của sự kiện gồm Vodaphone (http://www.vodafone.com.au/personal), Global Experience (http://www.globalexperience.com.au) và ISA (http://www.studentguardians.com/services.php) tại Australia; và các nhà tài trợ khác như Commonwealth Bank (https://www.commbank.com.au/), Công ty tư vấn Du Học ATS (http://m.ats.org.vn/), các trường University of South Carolina (USC) (http://www.sc.edu/) và Louisiana State University (LSU) (http://www.lsu.edu/) của Mỹ.

"Think fast, Talk smart” là cuộc thi được tổ chức với mục đích tìm kiếm gương mặt học sinh, sinh viên có kỹ năng nói tiếng Anh lôi cuốn, dí dỏm và khả năng tranh biện thông minh nhất. Đây là là sân chơi độc đáo với hình thức thi talk show mang lại cho thí sinh cảm giác phấn chấn, tự tin và tranh luận với thành viên ban giám khảo trong tâm trạng thoải mái nhất. Hàng trăm thí sinh đã đến hưởng ứng, cổ vũ cho các thí sinh tham gia cuộc thi. Không khí tại vòng chung kết diễn ra rất sôi động, lôi cuốn và kịch tính. Ngoài những giải thưởng có giá trị cho thí sinh, các học sinh, sinh viên đến cổ vũ còn tham gia trả lời câu đố vui và nhận được những phần quà hấp dẫn, được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động.

Thí sinh Bùi Thị Hồng Uyên xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi.

Thí sinh Bùi Thị Hồng Uyên đến từ trường THPT Võ Thị Sáu đã xuất sắc đạt giải Nhất với phần thưởng trị giá 15 triệu đồng. “Đây là sân chơi em rất yêu thích, em đã nhận được sự động viên rất lớn từ các thầy cô và bạn bè. Khi tham gia thi, em thấy thật thoải mái khi có những người thân quen cổ vũ cho em. Dù là cuộc thi, nhưng bài thi cứ như đang nói với mọi người về ước mơ của mình. Em sẽ cố gắng trau dồi thêm tiếng Anh và kết quả đạt được sẽ là động lực giúp em phấn đấu hơn nữa trong tương lai. Em mơ ước được du học ở Australia", Uyên chia sẻ.

Thí sinh Nguyễn Mai Hiếu Trang đến từ trường THPT Lê Quý Đôn đã mang về giải Nhì trị giá 5 triệu đồng. Trang cho biết, ban đầu em không có ý định tham gia cuộc thi vì tính em vốn ít nói và nhút nhát. “Khi được thầy cô, bạn bè hướng dẫn, động viên em đã tham gia cuộc thi. Khi bất ngờ đạt được giải Nhì, em thực sự rất xúc động. Em cảm ơn ban tổ chức đã cho em cơ hội tham gia sân chơi, cảm ơn thầy cô, bạn bè cổ vũ. Phần thi diễn ra rất tự nhiên, do đó em đã vượt qua bản thân mình để chiến thắng", Trang chia sẻ.

Các thí sinh đạt giải tại cuộc thi “Think fast, Talk smart”.

Thí sinh Nguyễn Thanh Nhã (trường THPT Ngô Quyền) đã nhận giải Ba trị giá 3 triệu đồng. Nhã cho biết rất yêu tiếng Anh và muốn thử sức mình tại cuộc thi. Em tham dự với mong muốn chiến thắng bản thân, trau dồi thêm khả năng tiếng Anh nên cảm giác khi đạt giải của em là rất bất ngờ và hạnh phúc.

Ngoài các phần thi, người chơi còn tham gia giao lưu, nghe chia sẻ những trải nghiệm khi sống tại nước ngoài, kinh nghiệm đi du học từ các du học sinh, chuyên gia về giáo dục, tăng cường mối giao lưu học tập, nâng cao kiến thức, hiểu biết cho bản thân.

Công ty CP Annalink (www.sansangduhoc.vn) là tổ chức truyền thông về giáo dục, du học, đồng thời cung cấp các dịch vụ hỗ trợ  du học sinh tại nước ngoài như bảo hiểm, sắp xếp nhà ở, đưa đón sân bay, giám hộ, điện thoại... có trụ sở tại TP HCM, Hà Nội và tại Australia. Annalink là đại diện của Tổ chức OSHCstudents tại Việt Nam và luôn đồng hành cùng các du học sinh Việt tại nước ngoài. 


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm