Sau 10 tháng nghiên cứu cùng các đối tác, Lotteria chính thức giới thiệu bánh burger mới, độc quyền chỉ có tại Lotteria. Sản phẩm có tên gọi “brioche bun”, lấy cảm hứng từ loại bánh truyền thống trứ danh của Pháp, mang kết cấu mềm mịn, đậm đà vị bơ và trứng.
Món ăn được Lotteria đầu tư mạnh cả về chất lượng lẫn hình ảnh, đồng thời công bố TVC mô tả chi tiết các công đoạn từ nhào bột, nướng bánh… với bí quyết riêng để đưa bánh burger đạt đến tiêu chuẩn thượng hạng.
Theo chia sẻ từ đại diện thương hiệu, ngay từ lần thử đầu tiên, thực khách có thể cảm nhận sự khác biệt trong từng miếng bánh. Nhờ khâu tuyển chọn nguyên liệu cao cấp kỹ lưỡng, cân đối tỷ lệ trứng, bơ để gia tăng hương thơm và mùi vị, “brioche bun” được nâng tầm lên chất lượng hảo hạng.
Lớp vỏ bánh được nâng cấp với độ bóng nhất định trên bề mặt, gia tăng tính thẩm mỹ. Với sự thay đổi này, Lotteria mong muốn cải thiện quan niệm phổ biến về fastfood. Không chỉ là “bữa ăn nhanh chóng và đơn giản”, fastfood cũng có thể mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tinh tế cho khách hàng, đồng thời bắt kịp những xu hướng mới.
Lotteria ra mắt sản phẩm burger mới. |
Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Lotteria dành tặng khách hàng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, từ 5/12 đến hết 31/12, khi dùng bữa tại cửa hàng, mua mang về, đặt hàng qua call center 19006778, website hoặc ứng dụng giao hàng, khách hàng sẽ được mua hàng với giá ưu đãi.
Cụ thể, combo burger Double Double, burger tôm, khoai tây lắc, 2 pepsi (M) giảm 30% còn 119.000 đồng. Combo gồm 2 miếng gà rán, burger Bulgogi, burger tôm, khoai tây chiên (M), 2 Pepsi (M) giảm 31% còn 149.000 đồng.
Năm 2022 đánh dấu nỗ lực tăng tốc đổi mới chất lượng sản phẩm món ăn để ngày càng hoàn thiện dịch vụ của Lotteria. Trước đó, ông lớn từ Hàn Quốc đã thành lập công ty chế biến thực phẩm Lotte F&G Việt Nam nhằm đảm bảo nhu cầu cung ứng nguyên liệu, đồng thời giám sát nghiêm ngặt quy trình chế biến, phân phối sản phẩm đến tay người dùng.
Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ 1998, Lotteria hiện có hơn 260 cửa hàng tại hơn 38 tỉnh thành, phục vụ hơn 13 triệu khách hàng. Thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thực đơn đa dạng từ gà rán, burger đến cơm, mì...
Thân thiện, gần gũi, quen thuộc với người tiêu dùng mà vẫn tạo xu thế mới là hướng đi mà Lotteria lựa chọn. Trong thời gian tới, nhãn hàng tiếp tục giữ vững tiêu chí phục vụ nhanh, hướng đến nâng cao trải nghiệm của thực khách, củng cố vị thế thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Việt Nam.