Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương Thị Kiều đời thường ăn mặc giản dị, chuộng áo sơ mi kẻ

Khác với giây phút mạnh mẽ trên sân cỏ, nữ cầu thủ Việt ngoài đời ăn diện khá nhẹ nhàng, đơn giản.

doi nu U22 Viet Nam anh 1
Chương Thị Kiều mang áo số 3, là hậu vệ thuộc đội tuyển nữ Việt Nam. Sau khi gặp chấn thương trong trận chung kết, nữ cầu thủ đã nén đau và quay trở lại thi đấu góp phần tạo nên chiến thắng. Hình ảnh kiên cường của cô khiến nhiều người nể phục.
doi nu U22 Viet Nam anh 2
Ngoài đời, Chương Thị Kiều là cô nàng luôn tươi cười và sở hữu phong cách giản dị, nữ tính. Trên trang cá nhân của 9X, có đến hơn nửa số hình là khoảnh khắc cô diện đồng phục.
doi nu U22 Viet Nam anh 3
Bên cạnh những giây phút khoác áo cầu thủ, chân sút 24 tuổi đặc biệt yêu thích các mẫu sơ mi kẻ, dáng rộng. Thiết kế này được 9X phối với quần jeans rách và giày lười.
doi nu U22 Viet Nam anh 4
Áo sơ mi kẻ đen thường được Chương Thị Kiều mặc trong các chuyến tham quan, du lịch. Nữ hậu vệ yêu thích những mẫu đồng hồ mang kiểu dáng đơn giản, có phần khá già dặn. 
doi nu U22 Viet Nam anh 5
Khoảnh khắc hiếm hoi Chương Thị Kiều (bên phải) diện váy hai dây điệu đà. Kiểu tóc xoăn kết hợp với mái bằng cùng item nữ tính là hình ảnh khác biệt hẳn so với những giây phút mạnh mẽ, kiên cường trên sân cỏ của cô.
doi nu U22 Viet Nam anh 8
Trong các dịp quan trọng, hậu vệ sinh năm 1995 sẽ diện áo sơ mi trắng, ôm sát eo cùng quần vải. Cô dùng thêm phụ kiện là mẫu thắt lưng dáng nhỏ. 

Tiến Linh thích đi giày màu sắc trên sân cỏ, có đôi giống của Ronaldo

Những lần diện đồng phục đội tuyển trên sân, nam cầu thủ thường tạo điểm nhấn bằng mẫu giày mang màu sắc nổi bật.

Cao Thảo

Ảnh: Quang Thịnh, FBNV

Bạn có thể quan tâm