Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình chuyển tiếp và cao đằng nghề tại ĐH Wollongong

Cao đẳng Wollongong cung cấp các chương trình học dự bị và học tiếng Anh để chuẩn bị sẵn sàng cho việc nhập học và học tập tại Đại học Wollongong.

Trường cao đẳng được đặt trong khuôn viên ĐH Wollongong, vì vậy sinh viên đang theo học tại Cao đẳng Wollongong có thể sử dụng tất cả cơ sở vật chất tốt của đại học, bao gồm thư viện, khu thể thao, giải trí các dịch vụ hỗ trợ và các khu nội trú.

Hội thảo về chương trình cao đẳng và chuyển tiếp của ĐH Wollongong, Sydney, Australia vào 18h-19h30 thứ năm, 21/8 tại văn phòng IDP-Star Building 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP.HCM

Đăng ký: (08) 2249 0000, 3835 0133 hoặc www.vietnam.idp.com

Các chương trình học

Sinh viên quốc tế học lấy chứng chỉ hay học dự bị tại Cao đẳng Wollongong.

Các chương trình tiếng Anh

Cao đẳng Wollongong giảng dạy các chương trình luyện thi tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS. Đây là trung tâm khảo thí IELTS chính thức. Trường còn tổ chức các chuyến thăm quan theo nhóm, kết hợp với việc học tiếng Anh, các hoạt động giải trí và cung cấp dịch vụ ở trọ tại nhà dân bản xứ.

Các hỗ trợ dành cho học sinh Việt Nam

Học sinh của trường đến từ hơn 140 quốc gia khác nhau. Các khuôn viên trường mang tính đa văn hóa của chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ để giúp cộng đồng năng động của sinh viên Việt Nam ổn định cuộc sống và học tập tại Australia. Các hoạt động phổ biến trong trường dành cho sinh viên Việt Nam bao gồm chương trình sinh viên quốc tế, kết hợp các nhóm đàm thoại bằng tiếng Anh, các sự kiện xã hội và chuyến tham quan, thể thao miễn phí khuyến khích tất cả sinh viên sử dụng trang thiết bị thể thao tuyệt vời của trường để giảm căng thẳng sau giờ học và giữ sức khỏe.

Nhà trường còn có một câu lạc bộ sinh viên Việt Nam năng động (VDS) do sinh viên điều hành. Câu lạc bộ này cho bạn cơ hội gặp gỡ sinh viên Việt Nam khác tại Wollongong và tham gia vào các hoạt động giải trí như các cuộc thi đấu thể thao, đi dã ngoại và tham quan mua sắm.

Nhà trường luôn mong muốn mang đến cho học sinh những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho công việc thông qua các chương trình giảng dạy và kiểm tra tiếng Anh, các khóa học Cao đẳng Nghề và các chương trình học thuật chuyển tiếp vượt trội

Đây là nhiệm vụ và chiến lược không thể thiếu của Đại học Wollongong giúp học sinh có thể đạt mục tiêu giáo dục và nghề nghiệp cá nhân. Năm 2013, Cao đẳng Wollongong đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập và phát triển. Từ 1988, có hơn 23.000 học sinh quốc tế đến từ 30 quốc gia khác nhau chọn Cao đằng Wollongong làm điểm đến lý tưởng để học tập chương trình cao đẳng và liên thông

Trong một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, học sinh quốc tế đã đánh giá cao các chương trình giảng dạy tiếng Anh tại Cao đẳng Wollongong. Chương trình này đang đứng đầu Australia thông qua cuộc khảo sát độc lập khi được hỏi về kinh nghiệm sống và học tập tại các trung tâm tiếng Anh với các yếu tố: nhận thức, thái độ và kinh nghiệm học tiếng Anh. Kết quả này đánh giá từ hơn 165 trung tâm Anh ngữ của Anh, Úc, New Zealand, Mỹ và Canada.

Cuộc khảo sát của ELB năm 2013 này được đánh giá từ 16.138 học sinh đến từ 123 trường toàn cầu, bao gồm 10,500 học sinh tại 49 trường của Úc, trong đó có 160 học sinh của Cao đẳng Wollongong

Hiện nay Cao đẳng Wollongong:

- Xếp hạng nhất tại Australia và hạng 3 thế giới về kinh nghiệm giảng dạy nói chung

- Hạng nhất Australia về các hỗ trợ toàn diện cho học sinh

- Hạng nhất Australia về chia sẻ kinh nghiệm cho học sinh mới đến học

- Hạng nhì Australia về môi trường sống

- Hạng 3 Australia về môi trường học

Quản lý nhà trường - Julie Renwick phát biểu: "Chúng tôi rất vui với kết quả đạt được này. Chúng tôi biết mình đã làm những việc đúng và hiệu quả. Nhưng hạnh phúc hơn khi biết kết quả được xếp trong top các trường hàng đầu Australia là do chính các học sinh của chúng tối đánh giá”.

Các hỗ trợ của nhà trường còn bao gồm: Các vấn đề liên quan đến visa du học, định hướng và tư vấn nghề nghiệp. Sinh viên mới rất hài lòng về sự đón tiếp của nhà trường cũng như yên tâm về việc đăng ký và sắp xếp chỗ ở

Cuộc khảo sát còn tập trung vào các yếu tố: Môi trường tại khu học xá, các tiện nghi chỗ ở, mức sinh hoạt phí, cùng các yếu tố khác như: tiện nghi của thư viện, cơ hội thực tập ngôn ngữ và học trực tuyến.

Các chương trình học mới áp dụng năm 2014 và 2015:

- Cao đẳng Kỹ thuật (Khoa Kỹ thuật ĐH Wollongong thuộc Hiệp hội nhóm 8 trường hàng đầu của Úc)

- Cao đẳng Chăm sóc trẻ và Giáo dục mầm non

- Cao đẳng Công nghệ Thông tin

- Cao đẳng Kinh doanh (tại trường Wollongong và trường Kinh doanh Sydney)

- Cao đẳng Điều dưỡng

Cuộc sống tại Wollongong

Thành phố Wollongong nằm cách Sydney 90 phút về phía Nam của Sydney - đủ gần để đi đến khu thương mại trung tâm của Sydney trong ngày, nhưng không có sự vội vã, hối hả và chi phí đắt đỏ của một thành phố lớn. Nằm giữa những ngọn núi phủ đầy cây xanh, làn nước xanh mênh mông của biển Thái Bình Dương, khu trường Wollongong mang đến cho bạn chất lượng cuộc sống khó có nơi đâu sánh được. Đây là môi trường học tập lý tưởng giúp bạn phát huy hết khả năng của mình.

Trường cung cấp lựa chọn chỗ ở linh hoạt và phải chăng cho sinh viên quốc tế ở cả trong khuôn viên trường và những khu vực xung quanh. Việc đi lại quanh thành phố Wollonong rất thuận tiện. Xe buýt Gong Shuttle cung cấp dịch vụ đi lại thường xuyên, miễn phí tới trường đại học và quanh thành phố Wollongong 7 ngày trong tuần.

Liên hệ:

TP.HCM: Tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Q. 1, ĐT: (08) 3910 4205

223 Hùng Vương, Q. 5, ĐT: (08) 3835 0133

Hà Nội: 53A Lê Văn Hưu, Q. Hai Bà Trưng, ĐT: (04) 3943 9739

Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, Q. Hải Châu, ĐT: (0511) 388 9828

Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, ĐT: (0710) 373 3667

Hoặc www.idp.com/vietnam

Tư liệu: IDP

Bạn có thể quan tâm