Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chương trình du học hoàn thiện đại học

Vai trò của học vấn và giáo dục vẫn luôn được đề cao đối với toàn xã hội cũng như từng cá nhân. Truyền thống hiếu học của dân tộc Việt đến ngày nay vẫn có những tấm gương vượt qua trở ngại về thể chất hay điều kiện địa lý để đến trường.

Chương trình du học hoàn thiện đại học

Vai trò của học vấn và giáo dục vẫn luôn được đề cao đối với toàn xã hội cũng như từng cá nhân. Truyền thống hiếu học của dân tộc Việt đến ngày nay vẫn có những tấm gương vượt qua trở ngại về thể chất hay điều kiện địa lý để đến trường.

Ngoài ra, trong nhiều gia đình, nền giáo dục chất lượng cao dành cho con cái luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Chính vì lẽ đó, những mô hình học tập đạt chuẩn quốc tế liên tục xuất hiện vào thời gian gần đây. Trong số này, hình thức liên kết gồm thời gian học trong nước kết hợp cùng du học toàn thời gian đang nhận được nhiều sự chú ý của phụ huynh và học sinh. Không thể phủ nhận mô hình này có nhiều ưu điểm vượt trội. Với hai năm đầu học đại cương tại Việt Nam, người học tiết kiệm đáng kể cả về học phí và chi phí sinh hoạt. Tuy nhiên, mô hình này cũng đặt ra nhiều vấn đề, đặc biệt là sự chênh lệch chi phí quá cao giữa giai đoạn học đại cương và giai đoạn du học toàn thời gian. Khi dự trù ngân sách, nhiều gia đình đã không lường trước được các biến động của nền kinh tế. Do đó, chi phí cho giai đoạn du học đã trở thành một gánh nặng lớn của nhiều gia đình.

Câu hỏi đặt ra là có giải pháp tiết kiệm chi phí nào cho những bạn trẻ đã hoàn thành hai năm đầu của chương trình liên kết mà vẫn tiếp tục du học và sở hữu bằng cấp có giá trị toàn cầu. Để đáp ứng nhu cầu thực tế này, nhiều trường đại học quốc tế có chương trình hoàn thiện dành cho những bạn trẻ đã hoàn thành hai năm đầu đại học. Một trong số đó, đại học UBIS đến từ Thụy Sĩ đưa ra mức học bổng 80% dành cho sinh viên Việt Nam theo học chương trình du học đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh. Đồng thời, chi phí sinh hoạt cũng được tiết kiệm đáng kể do UBIS đầu tư nhiều cơ sở trên khắp khu vực. Học viên sẽ được trải nghiệm, học tập và làm việc trong một môi trường đẳng cấp quốc tế cùng các giáo sư nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ.

 

Tại Thái Lan, cơ sở của UBIS tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất ở trung tâm thủ đô Bangkok.

 

Phòng học tiêu chuẩn quốc tế dành cho sinh viên toàn cầu của UBIS.

 

Ký túc xá tương đương khách sạn 5 sao.

Học phí tham khảo

 

Đăng ký với SAC để được ưu tiên xét tuyển và nhận học bổng khuyến học 80% từ Đại học UBIS Thụy Sĩ. Với sự bảo lãnh của SAC, hồ sơ du học được duyệt nhanh chóng và không cần chứng minh tài chính.

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty tư vấn du học Thụy Sĩ (SAC)

Tòa nhà Waseco, tầng 12, phòng 1203

Số 10, Phổ Quang, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Website: http://www.thuysi.edu.vn/

Email: info@ubis.edu.vn và info@thuysi.edu.vn

Hotline: (08) 22 468 468

Tư liệu: SAC

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm