Buổi họp báo có mục tiêu chính là kích cầu du lịch nội địa, kêu gọi người dân Việt Nam quan tâm đến du lịch Việt Nam, nhằm tiếp tục duy trì đà tăng trưởng liên tục của ngành du lịch nước nhà, qua đó đóng góp ngày càng hiệu quả cho sự phát triển kinh tế, xã hội, góp phần bảo vệ tài nguyên môi trường, xóa đói giảm nghèo.
Hình ảnh tại buổi họp báo. Ảnh: Vietravel |
Ông Phạm Văn Bảy - trưởng phòng du lịch Nội địa Vietravel Hà Nội khẳng định sẽ không ngừng làm mới sản phẩm, nâng cấp hệ thống chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu du khách. Về giá cả, Vietravel Hà Nội cam kết giữ mức giá bình ổn, không để tăng giá quá cao dịp Lễ Tết cao điểm, đồng thời tăng cường đàm phán seri giá rẻ và kích cầu của hàng không, sử dụng hệ thống dịch vụ của đối tác vàng, giảm mức lợi nhuận tối đa để thường xuyên đưa ra các chùm tour tiết kiệm kích cầu thị trường du lịch trong nước.
Cũng trong buổi họp báo, Vietravel Hà Nội đã phát động chương trình gây quỹ từ thiện mang tên “Việt Nam trong trái tim tôi” và cuộc thi “Thử tài hiểu biết non sông đất Việt” trên facebook Vietravel Hà Nội. Cụ thể, trong chương trình “Việt Nam trong trái tim tôi”, mỗi khách hàng đăng ký tour du lịch nội địa tại Vietravel Hà Nội trong thời gian từ 25/12 – 25/3/2015 sẽ được đơn vị trích ra 10.000đ góp quỹ ủng hộ từ thiện. Toàn bộ số tiền góp quỹ thu được sau khi kết thúc chương trình sẽ được đơn vị trao tặng cho các em học sinh nghèo vùng cao Đông Tây Bắc.Trong buổi họp báo, Vietravel cũng đã trao tặng học bổng “Đồng hành cùng tài năng Việt” cho 12 em sinh viên nghèo học giỏi năm 2014. Học bổng gồm 2 mức hỗ trợ: mức 3 triệu đồng và mức 10 triệu đồng.