7 lỗi giao tiếp khiến tiếp viên hàng không khó chịu
Động chạm khi chưa được sự đồng ý, liên tục yêu cầu nhưng ít khi nói lời cảm ơn... là những hành động thiếu tinh tế của một số hành khách khiến tiếp viên hàng không khó chịu.
1.142 kết quả phù hợp
Động chạm khi chưa được sự đồng ý, liên tục yêu cầu nhưng ít khi nói lời cảm ơn... là những hành động thiếu tinh tế của một số hành khách khiến tiếp viên hàng không khó chịu.
Từ Pakistan đến Texas (Mỹ), lượng mưa kỷ lục sau những đợt nắng nóng và hạn hán khắc nghiệt đã gây ra những thiệt hại nặng nề.
Thâm Quyến áp lệnh bán phong tỏa một số quận lớn trong ít nhất 3 ngày nhằm ngăn đợt bùng phát Covid-19, khiến nhiều người tìm cách gấp rút rời khỏi thành phố để tránh mắc kẹt.
Biện pháp kiểm soát an ninh hàng không sẽ được tăng lên cấp độ 1 tại các sân bay và cơ quan không lưu trong suốt 4 ngày nghỉ lễ 2/9, theo yêu cầu của Cục Hàng không.
Cục Hàng không cho biết việc hãng bay không bố trí máy bay dự phòng là nguyên nhân khiến hành khách phải chịu cảnh delay kéo dài.
Tại sân bay Tân Sơn Nhất có 69 slot bị thu hồi, thuộc 25 chuyến bay của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vasco.
Tạp chí CN Traveller vừa đưa ra danh sách những sân bay tệ nhất thế giới. Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cũng được nhắc tên nhưng không phải để chê.
Bất chấp giá cả leo thang, mọi người đang chi nhiều tiền hơn để du lịch bằng mọi giá và tổ chức đám cưới xa hoa.
Cơ quan Khí tượng Nhật Bản ngày 13/8 cảnh báo bão Meari có thể gây ra lở đất ở tỉnh Shizuoka, buộc hơn 72.000 trong thành phố Shizuoka phải đi sơ tán, theo AP.
Nhiều người đến Tam Á, tỉnh Hải Nam để tìm kiếm sự giải thoát sau những tháng ngày phong tỏa nghiêm ngặt ở Thượng Hải. Thế nhưng, giờ đây họ lại rơi vào tình cảnh tương tự.
Lệnh phong tỏa chống dịch bất ngờ ở thành phố du lịch Tam Á, tỉnh Hải Nam đã biến nơi được mệnh danh là “Hawaii của Trung Quốc” trở thành cơn ác mộng cho các du khách bị mắc kẹt.
Nhu cầu di chuyển tăng mạnh của người dân giúp các hãng hàng không tại Mỹ lãi đậm. Tuy nhiên, hành khách đối mặt giá vé cao ngất ngưởng và những trải nghiệm tồi tệ khác.
Giới chức Tam Á ở miền Nam Trung Quốc ban bố lệnh phong tỏa vào ngày 6/8, giữa lúc 80.000 khách du lịch đang tận hưởng mùa hè tại thành phố nghỉ dưỡng ven biển này.
Sau 2 năm liên tiếp bị âm vốn chủ sở hữu đến hàng nghìn tỷ đồng, hãng bay Pacific Airlines bị Cục Hàng không cảnh báo nguy cơ không đủ điều kiện để tiếp tục hoạt động.
Khi lượng khách du lịch tăng vọt sau khoảng nghỉ vì đại dịch, ngành hàng không, vốn đã thiếu nhân lực, nay càng chật vật.
Cuộc tập trận của Trung Quốc đang gia tăng áp lực lên một trong những tuyến hàng hải đông đúc nhất thế giới, làm dấy lên mối lo ngại gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu.
Trung Quốc cảnh báo các hãng hàng không hoạt động ở châu Á tránh bay ở những khu vực xung quanh Đài Loan, nơi nước này đang tập trận bắn đạn thật.
Sau 2 năm hoạt động cầm chừng vì dịch Covid-19, các sân bay rơi vào tình cảnh chưa từng có. Những chuyến bay liên tục bị hủy, hành lý thất lạc, khách bay phải chờ đợi hàng giờ.
Ngày nay, hành khách có nhiều cách để sử dụng dịch vụ chăm sóc trước chuyến bay. Đó có thể là đăng ký thẻ tín dụng cao cấp, hoặc mua các gói giá rẻ tính theo từng lần sử dụng.
Một vé cho chuyến bay này trị giá khoảng 125.000 USD/người. Các quy trình đơn giản như một chuyến bay dân dụng thông thường.