CGV Việt Nam thu hơn 9 tỷ đồng mỗi ngày
Chuỗi rạp phim đến từ Hàn Quốc CGV thuộc tập đoàn CJ vừa công bố báo cáo tài chính quý III với doanh thu toàn cụm rạp xấp xỉ 300 triệu USD.
318 kết quả phù hợp
CGV Việt Nam thu hơn 9 tỷ đồng mỗi ngày
Chuỗi rạp phim đến từ Hàn Quốc CGV thuộc tập đoàn CJ vừa công bố báo cáo tài chính quý III với doanh thu toàn cụm rạp xấp xỉ 300 triệu USD.
Tìm sự đồng cảm sau hai năm dịch bệnh
“Chúng ta sống, là vì…” đánh dấu một bước tiến nữa trên hành trình chuyển mình sáng tác của Nguyễn Phong Việt.
Cách Min, Vinh Vật Vờ và các nhiếp ảnh gia nổi tiếng sáng tạo
Sáng tạo là yếu tố tiên quyết giúp bạn đạt hiệu quả cao trong công việc, cuộc sống và đam mê. Đây là quá trình đúc kết từ những gì chúng ta quan sát, nhận thức cũng như thực hành.
3 trường học có cơ sở vật chất sang xịn trong nước
Nhiều trường học tại Việt Nam đang đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu, thúc đẩy hứng thú và khả năng sáng tạo cho học sinh, sinh viên.
Sách 'Tranh dân gian Kim Hoàng' được đề cử giải Bùi Xuân Phái
Công trình nghiên cứu tranh dân gian cùng sách ảnh "Hanoi Hanoi" và "Người Hà Nội: Chuyện ăn, chuyện uống một thời" là 3 cuốn sách nhận đề cử giải Bùi Xuân Phái.
Câu chuyện khởi nghiệp cho những doanh nhân tương lai
Bộ truyện "Thương vụ nước chanh" của Jacqueline Davies kể những câu chuyện hài hước, độc đáo và giàu nhân văn cho thiếu nhi thời hiện đại.
Nội thất The One đánh dấu sự chuyển mình của Hòa Phát
Việc chọn tên “Nội thất The One” thay cho “Nội thất Hòa Phát” hứa hẹn trở thành cú hích đưa thương hiệu vươn xa, ghi dấu trong lòng người tiêu dùng Việt.
Ươm mầm tri thức Việt cùng Nội thất The One
Mong muốn cổ vũ và khuyến khích tinh thần học tập, sáng tạo không ngừng của các bạn nhỏ trước thềm năm học mới, Nội thất The One triển khai chương trình “Ươm mầm tri thức Việt”.
Cuốn sách của người chuyên viết diễn văn cho tổng thống Hàn Quốc
Không chỉ là những dòng tâm tình chứng minh về vẻ đẹp của văn chương, sách “Phẩm cách của văn chương” còn cung cấp cho người đọc những phương thức để có thể tạo nên vẻ đẹp ấy.
Những nam chính ấm áp trong truyện tranh
Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, các nhân vật nam chính của dòng truyện tranh thiếu nữ khiến độc giả thích thú bởi tính tình tốt bụng, chân thành.
Sau đại dịch, chuỗi rạp phim CGV Việt Nam chứng kiến doanh thu phục hồi nhờ các bộ phim bom tấn. Dẫu vậy, trong quý II, lãi hoạt động của cụm rạp chỉ hơn 70 tỷ đồng.
Hành trình gần 3 thập kỷ từ Nội thất Hòa Phát đến Nội thất The One
Sau hơn 26 năm, Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One, không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi, mà còn khoác lên mình tấm áo mới trẻ trung, hiện đại phù hợp xu hướng.
Ra mắt sách 'Nhà văn và chữ tình gởi lại'
25 bài viết trong cuốn sách thể hiện góc nhìn dung dị, tỉ mỉ và sâu sắc của nhà văn về các văn nghệ sĩ nổi tiếng.
Khám phá nghệ thuật tại quán cà phê ở TP.HCM
Không chỉ phục vụ đồ uống, các địa chỉ sau còn kết hợp mô hình triển lãm, vẽ tranh để bạn thư giãn, tìm cảm hứng cho riêng mình.
Chuyển mình sau 3 thập kỷ, Nội thất Hòa Phát tạo ấn tượng mạnh mẽ
Đầu năm nay, thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One. Những thay đổi trong slogan và bộ nhận diện mới đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng toàn quốc.
Con trai tài giỏi của tỷ phú thời trang
Alexandre Arnault kế nhiệm thương hiệu trang sức Tiffany & Co., làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Beyoncé, Jay-Z và Rosé (BlackPink).
Cô gái bỏ việc đi du lịch, sống 2 tháng ở biển
"Cuộc sống ở trên đảo, không biết sẽ thế nào nhỉ?", câu hỏi đó đã khiến cho Trần Thu Quỳnh quyết tâm ra đảo và có quãng thời gian tuyệt vời khi sống như ngư dân.
Le Palmier Hồ Tràm 'thết đãi' khách hàng bữa tiệc cảm xúc
Trong hai ngày 1 và 2/7, Le Palmier Hồ Tràm dành tặng 40 gia đình là khách hàng thân thiết hành trình trải nghiệm với chủ đề “Nhiều hơn một chữ thương”.
Những show truyền hình tài chính cho nhà đầu tư
Với nội dung và hình thức truyền tải đa dạng, 6 show truyền hình tài chính trên VTV thu hút số đông đảo khán giả từ khi lên sóng.
CGV Hàn Quốc lỗ hàng trăm triệu USD
CJ CGV, công ty con của CJ Group, báo lỗ hơn 187 triệu USD trong năm ngoái. Bước sang đầu năm 2022, công ty vẫn lỗ 42,7 triệu USD.