Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 10/7: Mourinho bán 8 cầu thủ MU

Song song với chiến dịch chiêu mộ một loạt tân binh chất lượng, tân HLV Jose Mourinho cũng lên kế hoạch thanh lý bớt những cái tên không nằm trong kế hoạch tái thiết MU.

Chuyển nhượng 9/7: Trung Quốc đón sát thủ từ Premier League

Tờ Telegraph đưa tin, Southampton đã đồng ý bán tiền đạo Graziano Pelle cho đội bóng Trung Quốc Shandong Luneng với giá 13 triệu bảng.

  • Mourinho bán 8 cầu thủ MU

    Theo Telegraph, song song với chiến dịch chiêu mộ một loạt tân binh chất lượng, tân HLV Jose Mourinho cũng lên kế hoạch thanh lý bớt những cầu thủ không nằm trong kế hoạch tái thiết MU. Trong số 8 gương mặt có thể phải rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè này, có những cái tên nổi bật như Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Juan Mata, Marcos Rojo, Daley Blind, Adnan Januzaj.

    Việc mỗi đội bóng dự Premier League sẽ chỉ được đăng ký danh sách 22 cầu thủ cũng là một phần nguyên nhân khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phải tinh giản lực lượng trước thời hạn đăng ký lên FA.

    Chuyen nhuong 10/7 anh 1
  • Man City theo đuổi Claudio Bravo

    Không muốn trao toàn bộ niềm tin vào Joe Hart, tân huấn luyện viên Pep Guardiola đang cùng các cộng sự lên kế hoạch hỏi mua thủ thành Claudio Bravo của Barcelona. Chiến lược gia 45 tuổi hy vọng nhờ mối quan hệ rất tốt với đội bóng cũ, ông có thể thuyết phục được giới chủ sân Nou Camp nhả tuyển thủ Chile.

    Chuyen nhuong 10/7 anh 2
  • Chelsea gia nhập cuộc đua giành Witsel

    Tờ Sunday People đưa tin, Chelsea đang rất nỗ lực đánh bại hai đội bóng vùng Merseyside Liverpool và Everton để chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Axel Witsel. Sở dĩ The Blues phải chuyển hướng sang tuyển thủ Bỉ là vì trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã thất bại trong thương vụ chiêu mộ Radja Nainggolan.

    Chuyen nhuong 10/7 anh 3
  • Juventus đưa Memphis Depay vào tầm ngắm

    Theo Gazzetta dello Sport, đương kim vô địch Serie A bất ngờ xem xét khả năng chiêu mộ tiền vệ tấn công Memphis Depay của Manchester Utd bất chấp ngôi sao người Hà Lan vừa trải qua mùa giải khá thất vọng cùng Quỷ đỏ (chỉ ghi 2 bàn thắng sau 29 lần ra sân tại Premier League 2015/2016). Depay được kỳ vọng sẽ thay thế thành công Juan Cuadrado, cầu thủ đã trở về Chelsea sau khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn.

    Chuyen nhuong 10/7 anh 4
  • Em trai Aguero gia nhập Serie A

    Gaston del Castillo, em trai của Sergio Aguero, đã chuyển sang khoác áo Crotone, tân binh của Serie A theo diện cho mượn từ Independiente. Chân sút 19 tuổi mới chỉ được chuyển lên đội một của Independiente hồi tháng 4 nhưng đã gây được ấn tượng mạnh và lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên đến từ Italy.

    Chuyen nhuong 10/7 anh 5
  • 'Pogba không đáng giá 75 triệu bảng'

    Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sunday Mirror, cựu danh thủ Liverpool Stan Collymore cho rằng với số tiền 100 triệu bảng MU dự chi cho thương vụ Paul Pogba, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chiêu mộ bộ đôi chất lượng hơn Dimitri Payet và N'Golo Kante. "Tôi không nghĩ Pogba đáng giá tới 75 triệu bảng. Sẽ là sự lựa chọn thông minh hơn cho Mourinho nếu ông ấy để mắt tới bộ đôi Payet và Kante. Thậm chí nếu mua cả hai cầu thủ trên, số tiền MU bỏ ra cũng chưa tới 75 triệu bảng".

  • Real tạm chia tay Lucas Silva

    Tờ AS đưa tin, Real Madrid đã để tiền vệ Lucas Silva rời sân Bernabeu để chuyển sang khoác áo Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Brazil cũng được đẩy sang Marseille theo diện cho mượn do đội bóng Hoàng gia đã hết suất dành cho cầu thủ ngoài EU.

    Chuyen nhuong 10/7 anh 6
  • Juve không bán Bonucci với bất kỳ giá nào

    Bất chấp hai đại gia bóng đá Anh, Manchester City và Chelsea đưa ra những lời đề nghị rất hấp dẫn, Juventus vẫn khẳng định sẽ không bán trung vệ trụ cột Leonardo Bonucci với bất kỳ giá nào. Ngôi sao 29 tuổi là một trong những cầu thủ Italy thi đấu ấn tượng nhất tại Euro 2016.

    Chuyen nhuong 10/7 anh 7
  • Real quyết giữ Morata

    Đích thân chủ tịch Florentino Perez mới đây đã khẳng định, Real Madrid không có ý định bán tiền đạo Alvaro Morata trong kỳ chuyển nhượng hè này. Theo Marca, đội chủ sân Bernabeu cũng vừa từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu euro từ Chelsea dành cho chân sút 23 tuổi.

    Chuyen nhuong 10/7 anh 8
  • Atletico Madrid đón thủ thành người Argentina

    Tờ Marca đưa tin, đội chủ sân Vicente Calderon đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ môn Alex Werner từ Atletico Rafaela. Tuy nhiên, bản hợp đồng chi tiết không được hai bên tiết lộ. Thủ thành 20 tuổi sẽ đóng vai trò dự bị cho Jan Oblak ở mùa giải tới.

    Chuyen nhuong 10/7 anh 9
  • Papiss Cisse sang Trung Quốc chơi bóng

    Các đội bóng Trung Quốc tiếp tục gây tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng với hàng loạt những ngôi sao đến từ trời Âu. Trong thông báo mới nhất Shangdong Luneng Taishan thông báo đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Papiss Cisse từ Newcastle với mức phí chuyển nhượng 5 triệu bảng. Tại đất nước đông dân nhất thế giới, chân sút 31 tuổi sẽ nhận được mức lương đáng mơ ước, 100.000 bảng mỗi tuần sau thuế.

    Chuyen nhuong 10/7 anh 10
  • Klopp lên kế hoạch cải tổ lò đào tạo trẻ Liverpool

    Không lâu sau khi hoàn tất gia hạn hợp đồng để ở lại sân Anfield ít nhất đến mùa hè 2022, HLV Juergen Klopp và các cộng sự đang bắt tay ngay vào kế hoạch cải tổ lò đào tạo trẻ Liverpool. "Muốn đội bóng trở lại với vị thế vốn có, lò đào tạo trẻ phải là một trong những công việc chúng tôi cần phải cải tổ đầu tiên. Hy vọng trong 5 đến 10 năm tới, Liverpool sẽ giành được những thành công từ chính những nhân tố được đào tạo bởi CLB".

  • Arsenal chưa hỏi mua Lacazette

    Đích thân chủ tịch Lyon, Jean Michel Aulas khẳng định, ông vân chưa hề nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Arsenal dành cho tiền đạo Alexandre Lacazette như những đồn thổi từ giới truyền thông. "Tôi đã gặp HLV Arsene Wenger vài lần ở các trận đấu của Pháp tại Euro 2016 nhưng ông ấy không hề đề cập đến vấn đề chuyển nhượng. Tôi hy vọng Lacazette sẽ tiếp tục ở lại sân Parc Olympique mùa tới.

    Chuyen nhuong 10/7 anh 11
  • Arda Turan mong muốn ở lại Barca

    Nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng như Arsenal, Borussia Dortmund, Fenerbahce và Galatasaray nhưng tiền vệ Arda Turan thừa nhận mong muốn được tiếp tục gắn bó với Barcelona. "Tôi không có phong độ tốt kể từ khi cập bến Nou Camp nhưng sẽ nỗ lực hết mình để tìm kiếm vị trí chính thức ở mùa giải tới".

    Chuyen nhuong 10/7 anh 12
  • Tottenham quyết theo đuổi Wijnaldum

    Theo Sunday People, Tottenham đang tỏ ra rất quyết tâm vượt qua Liverpool và Everton để có được chữ ký của tiền vệ Georginio Wijnaldum. Tuy nhiên, Spurs sẽ không dễ hoàn tất thương vụ này khi Newcastle kiên quyết chỉ để ngôi sao người Hà Lan ra đi nếu thu về ít nhất 25 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 10/7 anh 14
  • Sir Alex khuyên Mourinho nên tin dùng cầu thủ trẻ

    Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn với Mail on Sunday, Sir Alex Ferguson lên tiếng khuyên tân HLV MU, Jose Mourinho nên trao nhiều hơn cơ hội cho những tài năng trẻ bởi đó vốn được xem là truyền thống của câu lạc bộ. "Những cầu thủ như Rashrord hay Lingard xứng đáng được trọng dụng bởi họ là tương lai của đội bóng".

  • Robben phủ nhận khả năng chia tay Bayern

    Trả lời phỏng vấn trên Bild, tiền vệ Arjen Robben phủ nhận khả năng chia tay sân Allianz Arena trong hè này. "Những lời đồn thổi cứ theo năm này qua năm khác và tôi chỉ muốn cười vào những kẻ bịa chuyện. Tôi vẫn còn hợp đồng với Bayern và chẳng lý gì phải tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới khi đang cảm thấy hạnh phúc tại đây".

  • Beckham muốn Giggs dẫn dắt MU

    Cựu danh thủ David Beckham thừa nhận đã hết mình ủng hộ đồng đội cũ Ryan Giggs ngồi vào "ghế nóng" của sân Old Trafford thay Louis van Gaal trước khi ban lão đạo Quỷ đỏ quyết định trao ấn cho Jose Mourinho. "Tôi nghĩ Giggs hiểu rất rõ MU và anh ấy hoàn toàn có thể mang đến thành công cho đội bóng. Hy vọng anh ấy sẽ được trao cơ hội thực hiện điều đó nhưng có lẽ sẽ phải 5 đến 10 năm nữa".

    Chuyen nhuong 10/7 anh 15
  • MU mời chào mua Juan Mata

    Theo Sunday Express, với bản hợp đồng mới Henrikh Mkhitaryan, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào dành cho tiền vệ Juan Mata. Ngôi sao 28 tuổi gần như không còn chỗ đứng tại sân Old Trafford do mối quan hệ không tốt với ông thầy cũ người Bồ Đào Nha khi cả hai còn ở Chelsea.

    Chuyen nhuong 10/7 anh 16
  • Đại gia Trung Quốc chèo kéo Yaya Toure bằng mức lương kỷ lục

    Thông tin được tờ Sunday Star khẳng định, một đội bóng đang thi đấu tại giải Nhà nghề Trung Quốc (CSL) đang nỗ lực thuyết phục tiền vệ Yaya Toure đến chơi bóng tại đất nước đông dân nhất thế giới. Để tăng tính thuyết phục cho thương vụ này, đại gia Trung Quốc sẵn sàng trả cho tiền vệ hiện thuộc biên chế Manchester City mức lương kỷ lục thế giới 500.000 bảng mỗi tuần sau thuế.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm