Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 8/7: Mourinho giục MU chốt nhanh vụ Pogba

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên tiếng thục giục ban lãnh đạo Quỷ đỏ sớm hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Paul Pogba để ông có thể sớm kiện toàn lực lượng trước mùa giải mới.

Chuyển nhượng 7/7: Cha Messi bí mật gặp chủ tịch Abramovich

Quá chán nản với cảnh con trai liên tục gặp rắc rối với cơ quan thuế Tây Ban Nha, cha của Messi đang lên kế hoạch cho tiền đạo 29 tuổi chuyển sang thi đấu tại Premier League.

 

  • MU mời chào Pogba mức lương khủng

    Tờ Daily Mirror tiết lộ, bên cạnh khoản phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu bảng trả cho Juventus, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng trao cho Paul Pogba mức lương mơ ước, 300.000 bảng mỗi tuần. Hiện cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Old Trafford là đội trưởng Wayne Rooney với 250.000 bảng mỗi tuần. Trong khi những tân binh thuộc hàng sao số khác như Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan cũng chỉ hưởng thu nhập khoảng 200.000 bảng mỗi tuần.

    Chuyen nhuong 8/7 anh 1
  • Liverpool đồng ý bán Jordon Ibe cho Bournemouth

    Theo Daily Mail, The Kop chấp nhận lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng của Bournemouth dành cho tuyển thủ U21 Anh, Jordon Ibe. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi sẽ được phép đàm phán hợp đồng cá nhân với đội chủ sân Dean Court trước khi quyết định có chia tay sân Anfield hay không.

  • Bonucci thích đến Chelsea

    Bất chấp Manchester City ra sức chèo kéo với bản hợp đồng hấp dẫn, trung vệ Leonardo Bonucci khẳng định nếu rời Juventus để đến chơi bóng tại Premier League, anh sẽ chỉ lựa chọn Chelsea, đội bóng được dẫn dắt bởi chiến lược gia đồng hương Antonio Conte. Hiện mức giá của ngôi sao 29 tuổi rơi vào khoảng 38 triệu bảng.

  • Liverpool gia nhập cuộc đua giành Draxler

    Chứng kiến phong độ ấn tượng và lối chơi chững chạc của Julian Draxler trong màu áo tuyển Đức tại Euro 2016, Liverpool quyết định gia nhập cuộc đua giành ngôi sao thuộc biên chế Wolfsburg. Theo giới truyền thông Anh, Manchester Utd mới đây đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng dành cho cầu thủ chạy cánh 22 tuổi nhưng lập tức bị khước từ. Trong khi Arsenal cũng vừa nâng mức giá hỏi mua tuyển thủ Đức lên 43 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 8/7 anh 2
  • Giggs tiết lộ lý do rời MU

    Chia sẻ với phóng viên kênh truyền hình CNN, huyền thoại Ryan Giggs thừa nhận quyết định chia tay sân Old Trafford là vì muốn thử sức trong vai trò huấn luyện viên. "Tôi thực sự muốn dẫn dắt một đội bóng vào lúc này. Tôi đã tích lũy được không ít kinh nghiệm khi từng được làm việc với những chiến lược gia lão luyện như Sir Alex Ferguson hay Louis van Gaal".

  • Chelsea bị tài năng trẻ Brazil khước từ

    Quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Gabriel Barbosa của Chelsea vừa bị dội một gáo nước lạnh khi đích thân chân sút 19 tuổi khẳng định chưa có ý định ra đi và đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Santos. Trước đó, Chelsea và Real Madrid đều đã gửi tới đội bóng Brazil lời đề nghị chuyển nhượng lên tới 30 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Gabigol - nickname của Gabriel Barbosa.

    Chuyen nhuong 8/7 anh 3
  • Malaga thâu nạp tài năng trẻ Barca

    Malaga vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Sandro Ramirez bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Để có được sự phục vụ của Sandro, đội chủ sân La Rosaleda không phải bỏ ra đồng phí chuyển nhượng nào do chân sút 20 tuổi vừa chia tay Barcelona theo diện tự do.

    Chuyen nhuong 8/7 anh 4
  • Arsenal chiếm ưu thế trong thương vụ Morata

    Theo Daily Mirror, Arsenal đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata so với đối thủ cùng thành phố Chelsea. Tuy nhiên, để thành công ở thương vụ này, The Gunners sẽ phải đáp ứng mức giá 65 triệu bảng mà Real Madrid yêu cầu.

  • Liverpool lên kế hoạch bán 8 cầu thủ

    Theo tiết lộ từ Sky Sports, HLV Juergen Klopp đang lên kế hoạch bán ít nhất 8 cầu thủ trong đội hình một ở kỳ chuyển nhượng hè để hy vọng thu về khoảng 70 triệu bảng. Trong số các gương mặt có thể phải rời sân Anfield, Mario Balotelli, Christian Benteke, Jordon Ibe, Joe Allen, Kolo Toure, Jose Enrique là những cái tên đáng chú ý nhất.

  • Juventus ra giá 26 triệu bảng cho Alexis Sanchez

    Theo Calcio Mercato, Juventus đã đưa ra lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez. Tuy nhiên, mức giá trên vẫn còn thấp hơn số tiền 32 triệu bảng Arsenal từng bỏ ra để mua ngôi sao người Chile. Ngoài ra, The Gunners cũng không có ý định bán Sanchez trong bối cảnh rất muốn cạnh tranh danh hiệu lớn mùa tới.

    Chuyen nhuong 8/7 anh 5
  • Mancini muốn dẫn dắt tuyển Anh

    HLV Roberto Mancini vừa khẳng định mong muốn được ứng tuyển vào vị trí huấn luyện viên tuyển Anh còn bỏ trống sau khi Roy Hodgson ra đi. Nhà cầm quân đang dẫn dắt Inter Milan hội tụ đủ những yếu tố cần thiết theo yêu cầu của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) như nói trôi chảy tiếng Anh và hiểu rõ Premier League (từng dẫn dắt Manchester City).

  • Pogba mang tin vui đến với fan MU

    Chia sẻ với những người thân trong gia đình sau khi cùng tuyển Pháp vượt qua Đức ở bán kết Euro 2016, Paul Pogba khẳng định mong muốn được trở lại đầu quân cho Manchester Utd. Theo tờ L'Equipe, tiền vệ ngôi sao 23 tuổi cũng thừa nhận thương vụ đang diễn biến thuận lợi và hy vọng sẽ thỏa ước nguyện trở về "Nhà hát của những giấc mơ" trong hè này.

    Trước đó, MU cũng tuyên bố sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu bảng để chiêu mộ Pogba đồng thời dành cho tuyển thủ Pháp mức lương cao nhất tại Old Trafford, 300.000 bảng mỗi tuần.

    Chuyen nhuong 8/7 anh 7
  • West Ham ra giá 26 triệu bảng cho Bacca

    Sau khi thất bại ở thương vụ chiêu mộ Alexandre Lacazette và Michy Batshuayi, West Ham vừa quyết định chuyển hướng theo đuổi tiền đạo Carlos Bacca. The Hammer khẳng định sẵn sàng bỏ ra 26 triệu bảng nhằm thuyết phục AC Milan nhả chân sút 29 tuổi. Bản thân tuyển thủ Colombia mới đây cũng bày tỏ kế hoạch chia tay sân San Siro sau một mùa giải không thành công.

  • Bielsa từ chức HLV Lazio sau 2 ngày nhậm chức

    HLV lão làng người Argentina, Marcelo Bielsa vừa bất ngờ đệ đơn từ chức khỏi vị trí HLV Lazio chỉ sau 2 ngày nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Olimpico. "Chúng tôi vô cùng ngạc nhiên trước hành động đơn phương chấm dứt hợp đồng của HLV Marcelo Bielsa và các cộng sự bởi nó đã vị phạm trắng trợn các thỏa thuận trước đó giữa hai bên", một quan chức của Lazio chia sẻ.

    Hiện cựu danh thủ Simone Inzaghi được giao nhiệm vụ tạm dẫn dắt Lazio trước khi đội bóng tìm được người thay thế thích hợp.

    Chuyen nhuong 8/7 anh 8
  • Valdes chính thức gia nhập Middlesbrough

    Sau 2 mùa giải bị đày đọa ở MU, thủ thành Victor Valdes đã tìm cho mình được bến đỗ mới. Cựu ngôi sao Barcelona đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với tân binh Premier League, Middlesbrough theo diện chuyển nhượng tự do. Tại sân Riverside, Valdes sẽ chơi bóng dưới sự chỉ đạo của HLV đồng hương và cũng là cựu cầu thủ Real Madrid, Aitor Karanka.

    Chuyen nhuong 8/7 anh 9
  • Mourinho giục MU chốt nhanh vụ Pogba

    Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên tiếng thục giục ban lãnh đạo Quỷ đỏ sớm hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Paul Pogba để ông có thể sớm kiện toàn lực lượng trước khi bước vào trận tranh Community Shield với Leicester City vào 7/8. Đây là kế hoạch trái ngược so với hai người tiền nhiệm David Moyes và Louis van Gaal, những huấn luyện viên luôn chờ đến ngày cuối kỳ chuyển nhượng để chiêu mộ những tân binh đắt giá.

    Chuyen nhuong 8/7 anh 10

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm