Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 6/7: Mkhitaryan chính thức gia nhập MU

Tiền vệ Mkhitaryan đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức cập bến sân Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Chuyển nhượng 5/7: Nani chính thức gia nhập Valencia

Phớt lờ những lời mời gọi từ Premier League, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chuyển sang thi đấu tại La Liga trong màu áo "Bầy dơi".

 

  • Lộ thêm bằng chứng Pogba sắp về MU

    Theo tờ Metro, vừa có thêm một bằng chứng về khả năng Paul Pogba sẽ cập bến Old Trafford trong hè này khi tuyển thủ Pháp cùng lúc để chế độ "follow" - "theo dõi" với tài khoản Instagram của 3 cầu thủ Manchester Utd, Jesse Lingard, Memphis Depay và Adan Januzaj. Trước đó, ngôi sao 23 tuổi cũng gây bất ngờ khi bỏ "follow" với tài khoản Twitter của đội bóng chủ quản Juventus.

    Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện với một vài người bạn thân, tân HLV Jose Mourinho cũng tiết lộ Quỷ đỏ sắp chiêu mộ thành công Pogba với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 1
  • Atletico Madrid đón tân binh

    Đội chủ sân Vicente Calderon đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ cánh Sime Vrsaljko từ Sassuolo với mức phí chuyển nhượng 16 triệu euro, có thể tăng thêm 2 triệu euro tùy thuộc vào phong độ của tân binh 24 tuổi. Vrsaljko là thành viên của tuyển Croatia dự Euro 2016.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 2
  • Bacca liên hệ với PSG và Atletico

    Người đại diện của tiền đạo Carlos Bacca khẳng định đã liên hệ với PSG và Atletico Madrid nhằm tìm điểm dừng chân tiếp theo cho thân chủ của mình. Chân sút người Colombia mới chỉ gia nhập AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng không để lại dấu ấn đáng kể nào.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 3
  • Dortmund đưa sao Barca vào tầm ngắm

    Tờ Sport đưa tin, ban lãnh đạo Borussia Dortmund đang cân nhắc nghiêm túc kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Barcelona. Dù mới gia nhập sân Nou Camp 12 tháng trước và chỉ chơi cho Barca trong giai đoạn lượt về, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ vẫn nằm trong diện có thể thanh lý của Blaugrana nếu được giá.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 4
  • Juventus từ chối bán Bonucci cho Man City với giá 45 triệu euro

    Theo Sky Sport Italia, Juventus vừa từ chối lời đề nghị trị giá 45 triệu euro của Manchester City dành cho trung vệ Leonardo Bonucci. Bất chấp đồng nghiệp Pep Guardiola ra sức thuyết phục, HLV Max Allegri khẳng định sẽ không để "hòn đá tảng" nơi hàng phòng ngự Juve ra đi. 

    Chuyen nhuong 6/7 anh 5
  • Begovic muốn rời Chelsea

    Với việc chỉ được xem là thủ thành số 2 trong khung gỗ và Chelsea không thể giành quyền dự cúp châu Âu, thủ thành Asmir Begovic đang lên kế hoạch chia tay sân Stamford Bridge trong hè này. Everton có thể sẽ là điểm đến lý tưởng cho thủ môn người Bosnia khi The Toffees cũng đang ráo riết tìm kiếm người thay thế lão tướng Tim Howard.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 6
  • Con trai Berlusconi ủng hộ cha bán AC Milan

    Pier - con trai của chủ tịch Silvio Berlusconi vừa lên tiếng ủng hộ cha bán AC Milan cho một đối tác Trung Quốc trong cuộc trả lời phỏng vấn với hãng tin ANSA. "Milan sẽ luôn nằm trong trái tim cha tôi, tôi cũng như những người dân nơi đây. Tuy nhiên, để đội bóng có cơ hội trở lại thời đỉnh cao, chúng ta cần một nền tảng tài chính vững chắc hơn".

  • Van Persie trở lại Premier League?

    Tiền đạo Robin van Persie nhiều khả năng sẽ trở lại chơi bóng tại Premier League sau khi đội bóng chủ quản Fenerbahce thừa nhận sẽ để anh ra đi trong hè này. West Ham và Crystal Palace đang là những đội bóng rất muốn có sự phục vụ của chân sút người Hà Lan. Tuy nhiên, theo Goal, điểm đến tiềm năng nhất với Van Persie lại là Leicester City.

  • Người đại diện thúc giục Bayern bán Lewandowski cho Real

    Theo France Football, người đại diện Cesary Kucharski đang thúc giục ban lãnh đạo Bayern Munich để tiền đạo Robert Lewandowski được chuyển đến đầu quân cho Real Madrid trong hè này. "Real đã gửi lời đề nghị cách đây vài tuần và chúng tôi đã đạt được một số thỏa thuận. Được chơi bóng tại sân Bernabeu luôn là niềm mơ ước và vinh dự với bất kỳ cầu thủ nào".

  • Liverpool hỏi mua tài năng trẻ Croatia

    Tờ Tportal đưa tin, Liverpool vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu euro nhằm thuyết phục Dinamo Zagreb nhả tài năng trẻ Ante Coric. HLV Juergen Klopp rất muốn hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi trước khi The Kop bước vào chuyến tập huấn đầu mùa.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 7
  • Manchester City đạt thỏa thuận mua Sane với giá 47 triệu euro

    Tờ Manchester Evening News khẳng định, Manchester City đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Leroy Sane khi chấp nhận trả cho Schalke mức phí chuyển nhượng lên tới 47 triệu euro. Đích thân giám đốc điều hành của Man Xanh, Ferran Soriano cũng đã lên tiếng xác nhận. "Một vài bản hợp đồng sắp được ký kết nhưng chúng tôi sẽ chỉ công bố khi Euro kết thúc".

    Chuyen nhuong 6/7 anh 8
  • Schweinsteiger chia tay MU?

    Tờ Sport Bild tiết lộ, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang liên hệ chuyển đến khoác áo PSG do lo ngại không nằm trong kế hoạch nhân sự của tân huấn luyện viên Jose Mourinho. Hiện bản hợp đồng giữa tuyển thủ Đức và Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn tới mùa hè 2018.

    Trong khi tờ Les Parisiens cũng cho rằng, Schweinsteiger và Blaise Matuidi có thể sẽ đổi chỗ cho nhau ở Manchester Utd và PSG.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 9
  • Gundogan thừa nhận suýt gia nhập MU

    Tiền vệ Ilkay Gundogan thừa nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sport360, anh suýt chút nữa đã cập bến sân Old Trafford cách đây 1 năm. "Tôi đã tiến rất gần tới khả năng gia nhập MU. Tuy nhiên, cuối cùng tôi lại quyết định ở lại và gia hạn hợp đồng với Dortmund. Đó như một sự tri ân với đội bóng bởi tôi không muốn ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc bị ép giá".

  • HLV Martino chia tay đội tuyển Argentina

    Liên đoàn bóng đá Argentina đã lên tiếng xác nhận, HLV Gerardo Martino đã đệ đơn xin từ chức và yêu cầu của ông đã được chấp thuận. "HLV Martino và toàn bộ thành viên ban huấn luyện đã cùng nộp đơn xin từ chức".

    Đây được xem là đòn giáng nặng vào chiến dịch dự Olympic Rio 2016 và vòng loại World Cup 2018 của tuyển Argentina sau khi Lionel Messi tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 10
  • Arsenal dùng 40 triệu euro phá hợp đồng của Lacazette

    Theo Daily Telegraph, Arsenal đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette khi chấp nhận bỏ ra 40 triệu euro, mức phá vỡ hợp đồng giữa chân sút 25 tuổi và Lyon. Nhân dịp có mặt ở Pháp làm bình luận viên cho một kênh truyền hình tại Euro 2016, HLV Arsene Wenger đang nỗ lực thuyết phục Lacazette gia nhập sân Emirates.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 11
  • Tập đoàn Trung Quốc chi mạnh tay để cải tổ Milan

    Theo Gazzetta dello Sport, tập đoàn dự định mua lại AC Milan khẳng định sẽ chi khoảng 100 triệu euro để thay máu lực lượng, nhằm giúp Rossoneri tìm lại hào quang quá khứ. Ngoài ra, tập đoàn này cũng hứa hẹn trả giúp đội chủ sân San Siro 200 triệu euro khoản nợ đọng.

  • Stones muốn gia nhập Man City

    Trung vệ John Stones mới đây đã có cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo Everton để đề đạt nguyện vọng ra đi. Ngôi sao 22 tuổi được cho đang có những cuộc tiếp xúc bí mật với Manchester City thay vì Chelsea như đồn đoán trước đó.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 12
  • Chelsea sẵn sàng chia tay Oscar

    Theo CalcioMercato, HLV Antonio Conte khẳng định sẵn sàng bán tiền vệ Oscar nếu nhận được lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không muốn rời sân Stamford Bridge và đang nỗ lực gây ấn tượng với chiến lược gia người Italy để cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của The Blues.

  • Swansea đón tân binh

    Swansea đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Mike van der Hoorn từ Ajax với mức phí khoảng 2,5 triệu euro. Tuyển thủ U21 Hà Lan cũng đã ký vào bản giao kèo có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Liberty.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 13
  • Mkhitaryan chính thức gia nhập MU

    Trang chủ Manchester Utd thông báo, Quỷ đỏ đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Borussia Dortmund với mức phí chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ. Ngôi sao người Armenia cũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

    Mkhitaryan trở thành tân binh thứ 3 cập bến Old Trafford trong hè này sau Eric Bailly và Zlatan Ibrahimovic.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 14
  • Victor Valdes kiểm tra y tế ở Middlesbrough

    Theo Daily Mail, thủ thành Victor Valdes sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại sân Riverside vào ngày mai trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập tân binh Premier League, Middlesbrough theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Chuyen nhuong 6/7 anh 15

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm