Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 10/7: Sanchez sang London khoác áo Arsenal

Alexis Sanchez sẽ có mặt ở London 24 giờ tới để hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng sang Arsenal. Đây là thông tin được tờ Daily Mail tiết lộ.

Chuyển nhượng 9/7: Lewandowski chính thức ra mắt Bayern

Sáng nay (9/7), tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski chính thức ra mắt Bayern Munich tại trung tâm tập luyện của đội bóng xứ Bavaria.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

  • - Tờ Metro đưa tin, M.U tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ hai ngôi sao hàng đầu châu Âu là Angel Di Maria và Mats Hummels khi sẵn sàng bỏ ra 75 triệu bảng (94 triệu euro). Khả năng Quỷ đỏ thành công trong cả hai thương vụ này là không hề nhỏ bởi cả Di Maria lẫn Hummels đều không còn mặn mà với Real Madrid và  Dortmund.
  • - Tiền đạo trẻ Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ chia tay Real để gia nhập Juventus trong thời gian tới với mức phí chuyển nhượng tầm 18 triệu euro. Trả lời phỏng vấn tờ Marca, chân sút người Tây Ban Nha cũng thừa nhận rất háo hức được phục vụ Lão phu nhân ở mùa tới.
  • Alvaro Morata không cạnh tranh được vị trí chính thức ở Bernabeu. Ảnh: Mirror.

     

  • - Arsenal chính thức gửi tới Real Madrid lời đề nghị 30 triệu euro nhằm đổi lấy chữ ký của tiền vệ Sami Khedira trong hè này, đài Cadena SER của Tây Ban Nha đưa tin. Hiện tuyển thủ Đức đang thi đấu rất hay tại World Cup 2014 và anh được xem là một trong số nhân tố then chốt đưa cỗ xe tăng vào chung kết gặp Argentina.
  • - Theo kết quả khảo sát của tờ Manchester Evening News, người hâm mộ M.U muốn BLĐ đội bóng thanh lý 7 cầu thủ trong hè này để nhường vị trí cho các ngôi sao mới. Những cái tên không được lòng CĐV Quỷ đỏ gồm Ashley Young (95%), Anderson (93%), Bebe (91%), Nani (84%), Marouane Fellaini (81%), Tom Cleverley (80%) và Darren Fletcher (51%).
  • - Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Brendan Rodgers đang âm mưu rút ruột Swansea khi thuyết phục BLĐ Liverpool chi tiền để chiêu mộ bộ đôi Ben Davies và Wilfried Bony.
  • - Cho dù đang được QPR và Crystal Palace liên hệ, song trung vệ Steven Caulker lại muốn chuyển sang khoác áo Liverpool mùa tới. Ngôi sao của Cardiff được định giá khoảng 8 triệu bảng.

  • Steven Caulker từng là học trò của HLV Brendan Rogers trong màu áo Swansea. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Tờ Metro đưa tin, Chelsea đang cân nhắc ý định bỏ ra 7 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của PSG. Sao mai 19 tuổi từng chơi rất hay ở cuối mùa giải năm ngoái, vừa từ chối ký vào bản hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Ligue 1 và sẵn sàng thử thách ở một CLB mới.

  • - Tờ Daily Express khẳng định,  tiền đạo trẻ Romelu Lukaku đã từ chối đầu quân cho Tottenham cho dù anh không được Chelsea trọng dụng. Đội chủ sân White Hart Lane từng hỏi mua Lukaku 20 triệu bảng, nhưng bị chân sút người Bỉ từ chối vì không có vé dự Champions League mùa tới.

  • - Tờ Tuttosport tiết lộ, tiền đạo Didier Drogba vẫn đang chờ sự mời gọi từ phía Juventus. Sau khi hết hạn hợp đồng với Galatasaray, ngôi sao người Bờ Biển Ngà muốn chơi bóng tại Serie A trước khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.

  • Didier Drogba từng là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Juventus. Ảnh: Getty Images.

     

  • - CHÍNH THỨC: Trên website chính thức của CLB, Chelsea thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ 19 tuổi Mario Pasalic từ Hajduk Split. Phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng The Blues đã phải bỏ ra 3 triệu bảng cho thương vụ này. Pasalic là bản hợp đồng thứ 3 của Chelsea trong hè này, sau Cesc Fabregas và Diego Costa.

  • Mario Pasalic - tân binh mới nhất của Chelsea. Ảnh: Chelseafc.

     

  • Arsenal muốn có "sao xịt" của Brazil

    Theo Goal, song song với việc chiêu mộ Alexis Sanchez, HLV Arsene Wenger muốn sở hữu cả Bernard. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi người Brazil mới chuyển đến CLB Shakhtar Donetsk mùa hè trước nhưng đã nhanh chóng gây dựng tên tuổi ở Ukraine.

    Giá của tuyển thủ Brazil rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Tại World Cup 2014, anh được kỳ vọng thay thế Neymar sau khi đồng đội dính chấn thương nhưng thi đấu mờ nhạt.

    Theo Goal, song song với việc chiêu mộ Alexis Sanchez, HLV Arsene Wenger muốn sở hữu cả Bernard. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi người Brazil mới chuyển đến CLB Shakhtar Donetsk mùa hè trước nhưng đã nhanh chóng gây dựng tên tuổi ở Ukraine.
  • - Theo thông tin trên ESPN, HLV Arsene Wenger sẵn sàng để tiền vệ Mikel Arteta ra đi nếu được lại quả 6 triệu bảng. Tính đến thời điểm này chỉ có Fiorentina là hỏi mua cầu thủ người Tây Ban Nha với mức phí nhỉnh hơn một nửa (3,2 triệu bảng).
  • - Với quyết tâm sở hữu chữ ký của hậu vệ Filipe Luis, Chelsea quyết định tăng giá mua ngôi sao này lên 20 triệu bảng. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge gửi tới Atletico 12 triệu bảng nhưng bị từ chối.
  • Filipe Luis chơi rất ấn tượng trong màu áo Atletico ở mùa trước. Ảnh: Getty Images.

     

  • - CHÍNH THỨC: AC Milan tiếp tục để Valter Birsa đầu quân cho Chievo theo diện cho mượn đến hết mùa giải tới. Tiền vệ 27 tuổi người Slovenia gia nhập đội chủ sân San Siro hồi hè 2013 nhưng anh không thể hiện được nhiều nên bị đẩy sang Chievo ở nửa sau mùa giải năm ngoái.
  • - Tờ Daily Star đưa tin, Arsenal vẫn đang nỗ lực tìm người thay thế thủ môn Lukasz Fabianski, người mới chuyển sang khoác áo Swansea. Sau Iker Casillas và Victor Valdes, mới đây nhất Pháo thủ thành London đưa thủ môn David Ospina vào tầm ngắm. Tại World Cup 2014, Ospina được đánh giá rất cao.
  • - Tờ Marca đưa tin, cầu thủ chạy cánh người Pháp Antoine Griezmann đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real Sociedad. Quyết định của ngôi sao 23 tuổi được xem như là hành động bật đèn xanh cho Arsenal, PSG và Real, ba đội bóng rất muốn sở hữu chữ ký của Griezmann.
  • Griezmann ghi 16 bàn sau 34 trận tại La Liga cho Sociedad ở mùa trước. Ảnh: Getty Images.

  • Alexis Sanchez có mặt ở London 24 giờ tới để hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng sang Arsenal.

    Đây là thông tin được tờ Daily Mail tiết lộ. Tiền đạo của Barcelona đang nghỉ mát tại Tây Ban Nha nhưng anh quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ để bay sang London. Dù được Liverpool theo đuổi ráo riết nhưng Sanchez quyết định chọn Arsenal.


     

  • Lộ diện đội hình Liverpool mùa tới sau khi The Kop ồ ạt mua sắm, chuẩn bị lực lượng để chinh chiến ở nhiều đấu trường, đặc biệt là Champions League.

    Chi 35 triệu bảng, Liverpool đón 2 sao trẻ

    Liverpool gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Divock Origi và tiền vệ Lazar Markovic với mức phí chuyển nhượng lên đến 35 triệu bảng.

     

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm