Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 8/7: M.U cho phép Cleverley ra đi

Trang Daily Star đưa tin, Everton đạt được thỏa thuận với M.U về vụ chiêu mộ Tom Cleverley.

  • Trang Mirror đưa tin tiền đạo Romelu Lukaku rất muốn chia tay sân Stamford Bridge ở mùa hè năm nay. Sau 2 mùa giải lần lượt khoác áo West Brom và Everton theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea, chân sút người Bỉ có nguyện vọng được đến với CLB mới. Khả năng HLV Mourinho để Lukaku ra đi khá cao, bởi hàng công của đội bóng thành London được bổ sung bản hợp đồng chất lượng Diego Costa.

     

  • Theo trang Goal, Mathieu Debuchy sắp thuộc biên chế của Arsenal sau khi tiến hành buổi kiểm tra y tế bắt buộc. Đây là sự bổ sung cần thiết cho đội chủ sân Emirtes, bởi cánh phải của Pháo thủ chịu tổn thất khá lớn do không thể giữ chân Sagna, cầu thủ chuyển đến khoác áo Man City.

     

  • Trang Daily Mail đăng tải thông tin, gã khổng lồ xứ Catalan chưa thể hoàn tất thương vụ chiêu mộ Luis Suarez từ Liverpool. Tuy nhiên, áo đấu của chân sút người Uruguay đã bán ở Barca. Trong trường hợp gia nhập CLB chủ sân Nou Camp, Suarez rất có thể sẽ khoác áo số 9, áo đấu thuộc về Sanchez mùa trước. Khả năng tuyển thủ người Chile chia tay Barca khá cao, bởi anh đang được xem là một phần trong thương vụ chiêu mộ Suarez của Barca.  

     

     

  • Ashley Cole chính thức đến Roma: Hậu vệ trái 33 tuổi người Anh hoàn tất việc chuyển đến AS Roma theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Gia nhập CLB hiện thi đấu ở giải Serie A, anh hưởng mức lương 38 nghìn bảng/tuần sau thuế.

     

  • Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng Ashley Cole được chào đón nồng nhiệt khi gia nhập AS Roma. Giới truyền thông xứ sở mỳ ống dành sự quan tâm đặc biệt khi anh xuất hiện tại Italy.

    Ashley Cole được chào đón như siêu sao ở Rome

    Hậu vệ trái 33 tuổi người Anh đến Italy để ký hợp đồng 2 năm với AS Roma. Tại đây, anh gây sự chú ý cho giới truyền thông và người hâm mộ.

     

     

  • Sau khi thất bại trong việc hỏi mượn Lukaku, Everton đánh tiếng hỏi mua chân sút Demba Ba. Tuy nhiên, CLB chủ sân Goodison Park gặp khá nhiều khó khăn trong việc theo đuổi tuyển thủ người Senegal. Hiện tại, HLV Roberto Martinez lưỡng lự trong vụ này, bởi Demba Ba yêu cầu mức lương lên tới 80 nghìn bảng/tuần.

     

  • Trang Daily Mail đưa tin, Juve muốn thu về 40 triệu bảng trong thương vụ bán Arturo Vidal. Để có sự phục vụ của tuyển thủ người Chile, M.U đang nỗ lực thuyết phục Lão phu nhân chấp nhận phương án nhận 32 triệu bảng tiền mặt kèm thêm cầu thủ chạy cánh Luis Nani.

     

  • Inter đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Lucas Leiva của Liverpool. Tiền vệ người Brazil gia nhập sân Anfield vào năm 2007. Mùa trước, anh chỉ có 29 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ vùng Merseyside ở tất cả các mặt trận.

     

  • Tom Ince ký hợp đồng 2 năm với Hull City: Dù nhận được sự quan tâm từ phía Inter Milan, nhưng Tom Ince quyết định ở lại nước Anh để đầu quân cho Hull City theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trên trang web của CLB, HLV Steve Bruce chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi xác nhận Tom Ince là tân binh thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014”. Trước đó, Hull City chiêu mộ thành công Robert Snodgrass và Jake Livermore.

     

  • Tiền đạo 33 tuổi người Cameroon đến Italy để ký hợp đồng với AS Roma. Để khoác áo CLB chủ sân Stadio Olimpico, Samuel Eto’o quyết định chấp nhận giảm lương. Sau khi chiêu mộ thành công Ashley Cole, Roma sắp có thêm một cầu thủ chơi cho Chelsea ở mùa trước.

     

  • Barca ra mắt thủ môn Claudio Bravo, bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức phí 12 triệu euro. Anh trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong khung thành của gã khổng lồ xứ Catalan mùa giải tới.  

     

  • Trang Metro đưa tin, Tottenham sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng nhằm chiêu mộ tiền đạo Lukaku. Mùa trước, chân sút người Bỉ khoác áo Everton theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea và thi đấu rất ấn tượng. Trong màu áo CLB chủ sân Goodison Park, Lukaku ghi 15 bàn sau 31 trận ra sân ở Premier League.


     

  • Man City chiêu mộ thành công thủ môn Caballero: Nhà vô địch Ngoại hạng Anh xác nhận ký hợp đồng 3 năm với thủ thành Willy Caballero từ Malaga. Để có sự phục vụ của thủ môn người Argentina, Man City phải chi ra 8 triệu euro. Tại buổi trả lời phỏng vấn, Caballero chia sẻ: “Tôi thực sự rất hạnh phúc và mong đợi bắt đầu chuẩn bị cho mùa tới. Đây là thách thức và giải đấu mới. Tôi đã thi đấu rất tốt ở những mùa trước và hy vọng giữ vững phong độ tại Man City”.

     

  • Fulham ký hợp đồng với Ross McCormack: Đội chủ sân Craven Cottage chiêu mộ thành công chân sút người Scotland theo bản giao kèo trị giá 11 triệu bảng. Mùa trước, anh là chân sút hàng đầu Championship với 28 bàn thắng sau 43 trận.

     

     

  • Tờ Bild đưa tin, tuyển thủ người Đức sẽ chuyển đến khoác áo CLB Hoàng gia theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2019. Đồng ý gia nhập đội chủ sân Bernabeu, Kroos hưởng mức lương 12 triệu euro/năm. Tuy nhiên, thương vụ trên vẫn chưa được hoàn tất, bởi Real đang nỗ lực đàm phán với Bayern nhằm giảm phí chuyển nhượng của Toni Kroos xuống mức khoảng 25 triệu bảng.  

     

  • Trang Goal đưa tin, CLB chủ sân công viên các Hoàng tử sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng nhằm có chữ ký của tuyển thủ người Argentina. Việc PSG chịu chi khiến M.U rất khó có cơ hội chiêu mộ Di Maria. Thời gian qua, tiền vệ tấn công 26 tuổi này nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ thành Manchester. Đáng tiếc là M.U không đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của Di Maria với Real.

     

  • Trang Daily Star cho biết, Everton đạt thỏa thuận với M.U về việc chiêu mộ Tom Cleverley. Để có sự phục vụ của tiền vệ người Anh, CLB chủ sân Goodison Park sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng. Sau khi đưa được Ander Herrera về Old Trafford, HLV Van Gaal không có ý định giữ chân Cleverley.

     

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm