Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 11/1: Torres sắp trở lại Anh

Đích thân tiền đạo người Tây Ban Nha xác nhận khả năng trở lại Anh thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

Chuyển nhượng 10/1: Premier League có bom tấn đầu tiên

Không phải MU, Chelsea hay Man City, đội bóng Premier League kích hoạt bom tấn trong phiên chợ đông năm nay là Stoke City.

  • CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh

    Như thông tin đã đưa trước đó, Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ sao trẻ Cohen Bramall từ CLB vô danh Hednesford Town. Hậu vệ 20 tuổi sẽ thi đấu cùng đội trẻ "Pháo thủ" trước khi có cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức với Nacho Monreal hay Kieran Gibbs trong thời gian sắp tới.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Mourinho xác nhận Schneiderlin rời MU

    Trả lời phỏng vấn sau trận thắng 2-0 trước Hull City ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn, HLV Jose Mourinho cho biết: "Giám đốc Ed Woodward đã thông báo với tôi rằng mọi thủ tục đã hoàn tất. Morgan sẽ chuyển sang chơi bóng tại Everton".

    Theo nguồn tin từ Sky Sport, đội chủ sân Goodison sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 24 triệu bảng thay vì 20 triệu bảng như ban đầu. Năm 2015, MU cũng chỉ mất 25 triệu bảng để chiêu mộ Schneiderlin từ Southampton.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Oezil 'thèm' khoác áo số 10

    Chia sẻ với Kicker, Mesut Oezil cho biết khao khát lớn nhất của anh hiện tại là được khoác lên mình áo số 10 - số áo cũ của Jack Wilshere trước khi chuyển sang Bournemouth dưới dạng cho mượn.

    "Áo số 10 để trống từ khi Jack rời đi nhưng tôi vẫn chưa nhận được nó. Tôi chắc chắn sẽ sử dụng nó trong thời gian sắp tới".

    Nhà vô địch World Cup 2014 vẫn đang dùng dằng trong việc gia hạn với Arsenal. Hiện hợp đồng của anh với đội chủ sân Emirates chỉ còn 18 tháng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 4

     

  • Mourinho cho gọi 2 tài năng trẻ

    Báo chí Anh đưa tin, Mourinho đang cân nhắc triệu tập 2 cầu thủ trẻ Borthwick - Jackson và Andreas Pereira ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Borthwick - Jackson trở về để cạnh tranh vị trí với Luke Shaw, Darmian trong khi đó, Andreas Pereira cũng gây ấn tượng mạnh với Mourinho sau màn trình diễn tại Granada và nhiều khả năng cũng sẽ trở về để gia tăng chiều sâu cho hàng tiền vệ MU, nhất là sau sự ra đi của Morgan Schneiderlin.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 5

     

  • Hulk khiến Oscar đồng ý sang Trung Quốc

    Tiền đạo của câu lạc bộ Shanghai SIPG, Hulk khẳng định những lời mời gọi của anh chính là nguyên nhân khiến Oscar quyết định chuyển tới chơi tại giải vô địch Trung Quốc.

    "Tôi đã kể cho Oscar nghe về Shanghai SIPG trước khi cậu ấy quyết định chuyển tới đây", Hulk tiết lộ với truyền thông Trung Quốc. "Tôi nói rằng Thượng Hải là một thành phố tuyệt đẹp, đội bóng thì chẳng chê vào đâu được và trong vài năm tới chúng tôi sẽ còn lớn mạnh hơn rất nhiều".

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Chelsea chi đậm cho hành lang cánh

    Theo nguồn tin từ The Times, HLV Antonio Conte đang thúc giục ban lãnh đạo Chelsea chiêu mộ hậu vệ trái Jonas Hector của Cologne và tiền vệ Michail Antonio của West Ham. 2 cái tên này dự kiến tiêu tốn của đội chủ sân Stamford Bridge khoảng 40 triệu bảng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • MU sắp có 'Pogba mới'

    Tờ Metro đưa tin, MU đã tiến sát đến việc sở hữu tài năng trẻ Yasser Larouci của Le Havre. Sao mai người Pháp đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB hạng nhì để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn. Le Havre cũng chính là cái nôi tạo ra tiền vệ số một trong đội hình "Quỷ đỏ" hiện tại, Paul Pogba.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Torres sắp tái xuất tại Anh

    Trả lời phỏng vấn của The Sun, tiền đạo Fernando Torres cho biết: "Tôi đã nhận được lời đề nghị từ Newcastle, nơi có huấn luyện viên Rafa Benitez". "El Nino" nhiều khả năng sẽ không được Atletico gia hạn và trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới. Nếu giành quyền thăng hạng Premier League vào cuối mùa, Newcastle đứng trước cơ hội lớn để sở hữu tiền đạo từng làm mưa làm gió tại xứ sở sương mù trong màu áo Liverpool.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 9

     

  • "Đại gia" chi 70 triệu euro hỏi mua Alexandre Lacazette

    Trên đài RMC, chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon hé lộ: "Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị lên đến 70 triệu euro để hỏi mua Lacazette. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi vì bất kỳ lý do gì".

    Hè năm ngoái, West Ham từng ra giá 40 triệu euro cho tiền đạo người Pháp nhưng bị đội chủ sân Parc Olympique Lyonnais từ chối.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 10

     

     


  • Sam Allardyce có thể bán Benteke

    Đầu quân cho Crystal Palace với giá 30 triệu bảng và ghi được 8 bàn thắng ở mùa giải năm nay nhưng Benteke vẫn đứng trước nguy cơ phải rời sân Selhurst. Lý do là tân HLV Sam Allardyce không có thói quen sử dụng các cầu thủ đắt tiền. Ông sẽ bán tiền đạo người Bỉ để dành tiền chiêu mộ một vài cái tên rẻ hơn.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 11

     

  • MU cạnh tranh gắt gao với Inter vụ Manolas

    Kostas Manolas đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU sau thất bại trong thương vụ Victor Lindelof. Calcio Mercato tiết lộ, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi đến 50 triệu euro để sở hữu trung vệ thuộc biên chế AS Roma nhưng Inter với sự hậu thuẫn của tập đoàn Suning tuyên bố sẽ trả mức giá tương đương, thậm chí là cao hơn để cướp Manolas từ tay đối thủ đến từ Premier League.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Sao Bayern đầu quân cho Schalke

    Sau thời gian dài chấn thương, Holger Badstuber không còn được đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình Bayern Munich. Anh đã được gửi sang Schalke để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Thông tin này đã được đích thân giám đốc Karl - Heinz Rummenigge xác nhận. Trung vệ người Đức sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác lên mình màu áo xanh vùng Ruhr.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Bournemouth bất ngờ muốn có John Terry

    Theo nguồn tin từ Sun Sport, đội bóng chủ sân Dean Court bất ngờ đánh tiếng hỏi mượn trung vệ John Terry từ Chelsea đến hết mùa giải kèm điều khoản mua đứt. Thủ quân của "The Blues" đang đối mặt với án phạt cấm thi đấu 1 trận sau tấm thẻ đỏ có phần vô duyên trong trận đấu gặp Peterborough ở đấu trường FA Cup.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 14

     

  • Real Madrid định giá bán James Rodriguez

    Báo chí Anh đưa tin MU đề nghị Real Madrid nhượng lại James Rodriguez vào hè 2017 với mức phí 35 triệu bảng . Tuy nhiên, cuộc đàm phán giữa các bên thất bại. Lý do là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ chấp nhận bán tiền vệ người Colombia khi thu về đủ 52 triệu bảng.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 15

  • Chelsea mua hụt 'Yaya Toure mới'

    Goal.com đưa tin, Atalanta chính thức từ chối bán sao trẻ Franck Kessie cho Chelsea với giá 15 triệu bảng. CLB Serie A muốn ít nhất 25 triệu bảng để xúc tiến vụ làm ăn này.

    tin chuyen nhuong cap nhat anh 16

     

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm