Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 11/6: Mascherano rời Barca vì bị đối xử tệ

Trang Sport cho hay, Mascherano muốn rời Barca vì mệt mỏi với CLB xứ Catalan. Cụ thể, tuyển thủ người Argentina cảm thấy không nhận được xứng đáng với những gì mà anh đóng góp.

  • Tờ The Manchester Evening News đưa tin, Manchester Utd đã chính thức thanh lý hợp đồng với thủ thành Victor Valdes và tiền vệ Nick Powell.

    Chuyển nhượng 10/6: MU thanh lý cùng lúc 2 cầu thủ

    Tờ The Manchester Evening News đưa tin, Manchester Utd đã chính thức thanh lý hợp đồng với thủ thành Victor Valdes và tiền vệ Nick Powell.

  • MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Nani

    Theo hãng tin DHA (Thổ Nhĩ Kỳ), chỉ sau một mùa giải chia tay sân Old Trafford, tiền vệ Luis Nani đang đứng trước cơ hội trở lại khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Manchester Utd. Tân huấn luyện viên Jose Mourinho được cho đã có tác động khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ bất ngờ mở cuộc đàm phán với phía Fenerbahce. Hiện mức giá của ngôi sao 29 tuổi cũng chỉ khoảng 8 triệu euro.

    Nani gia nhập Manchester Utd từ Sporting Lisbon ở mùa hè 2007 với mức phí chuyển nhượng 25,5 triệu euro. Tại "Nhà hát của những giấc mơ", tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ra sân tổng cộng 230 trận nhưng chỉ mới đóng góp 40 bàn thắng.

  • Barcelona chuẩn bị đón tân binh

    Theo tiết lộ của tờ Sport, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ tấn công Denis Suarez từ Villarreal theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo điểu khoản gia hạn thêm 1 năm. Để hoàn tất thương vụ này, đội chủ sân Nou Camp chỉ phải bỏ ra số tiền kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 3,5 triệu euro.

    Denis Suarez từng thuộc biên chế của đội hình B Barcelona và mới chỉ chuyển đến đầu quân cho Villarreal ở đầu mùa giải 2015/2016. Nhờ màn trình diễn ấn tượng với 5 bàn thắng sau 45 trận ra sân, Suarez đã thuyết phục được huấn luyện viên Luis Enrique đưa anh trở lại.

  • Mourinho lên kế hoạch đưa Pogba về MU

    Trang The Sun đưa tin, MU sẵn sàng dùng Matteo Darmian là một phần trong thương vụ đàm phán chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Quỷ đỏ Manchester định giá tuyển thủ người Pháp khoảng 60 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 11/6 anh 1
  • Barca để mắt tới Andre Gomes

    Barca dành sự quan tâm đối với tiền vệ Andre Gomes của Valencia. Họ sẵn sàng cạnh tranh với Juve và MU để sở hữu tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Tại La Liga 2 mùa giải gần đây, cầu thủ 22 tuổi này là trụ cột của Los Che với 62 lần ra sân.

  • Trang Sky Sports đưa tin, Watford từ chối nhượng lại tiền đạo Troy Deeney cho Leicester City. Theo giới truyền thông Anh, chân sút 27 tuổi này trị giá khoảng 20 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 11/6 anh 2
  • MU định giá Bale 120 triệu bảng

    Trang El Confidencial cho biết, MU sẵn sàng đàm phán với Real Madrid nhằm chiêu mộ Gareth Bale. Quỷ đỏ Manchester định giá cựu cầu thủ Tottenham khoảng 120 triệu bảng. Ngoài ra, họ nhận định ngôi sao tấn công người xứ Wales cũng thích trở lại thi đấu ở Premier League. Trước đây, anh từng khoác áo CLB chủ sân White Hart Lane (Anh) từ năm 2007 đến 2013.

  • Trang Daily Telegraph đưa tin, Barca lên kế hoạch phòng trường hợp không thể chiêu mộ Hector Bellerin từ Arsenal. Theo giới truyền thông Anh, tuyển thủ người Tây Ban Nha có thể tiếp tục gắn bó với "Pháo thủ" bằng một bản hợp đồng mới. Mục tiêu mới của họ là hậu vệ Cesar Azpiliceuta của Chelsea.

  • Alvaro Morata chia sẻ thích chuyển đến chơi cho MU hơn gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha đưa ra điều kiện gia nhập "Quỷ đỏ" là Zlatan Ibrahimovic không ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: The Sun

    Chuyen nhuong 11/6 anh 3
  • Trang Daily Mail đưa tin, MU sẽ tham gia cuộc đua giành chữ ký của Henrikh Mkhitaryan với Arsenal và Juventus. Tiền vệ 27 tuổi người Armenia đã từ chối ký vào bản gia hạn hợp đồng với Dortmund.

  • Kênh Radio Marca đưa tin, Athletic Bilbao từ chối lời đề nghị từ phía Man City và sẵn sàng ký hợp đồng mới với Aymeric Laporte. Họ sẽ trả cho anh mức lương 5 triệu euro mỗi năm.

  • Theo trang Gianlucadimarzio.com, Liverpool sẽ cạnh tranh với Napoli trong vụ theo đuổi tiền vệ Hector Herrera hè này. Một trong hai CLB sẽ phải đưa ra đề nghị đủ sức thuyết phục Porto nhượng lại tuyển thủ người Mexico.

  • Real quan tâm đến Pogba

    Gianluca di Marzio đưa tin, Real Madrid sẵn sàng gửi đề nghị tới Juve về tương lai của Paul Pogba. Tuy nhiên, họ sẽ không đáp ứng mức phí yêu cầu từ phía đội bóng của Italy. Trước đó, có thông tin CLB thành Turin chỉ chấp nhận nhượng lại tiền vệ người Pháp khi nhận đủ 100 triệu bảng.

    Trong khi, MU cũng muốn sở hữu chữ ký của Paul Pogba. Họ định giá cầu thủ này khoảng 60 triệu bảng. Hiện tiền vệ người Pháp chưa phản hồi trước sự quan tâm của các đội bóng lớn. Anh đang tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia với tư cách chủ nhà của Euro 2016.

  • Trang Tuttomercatoweb.com cho hay, Liverpool để mắt tới tiền đạo Cavani. Họ sẽ phải cạnh tranh với Atletico Madrid nhằm sở hữu chữ ký của chân sút người Uruguay. Trong quá khứ, Cavani cũng là mục tiêu theo đuổi của MU.

  • Mascherano rời Barca vì bị đối xử tệ

    Trang Sport cho hay, Javier Mascherano muốn rời Barca vì quá mệt mỏi với đội bóng xứ Catalan. Cụ thể, tuyển thủ người Argentina cảm thấy mình bị Barca đối xử tệ bạc, không nhận được xứng đáng với những gì mà anh đóng góp cho đội chủ sân Nou Camp.

    Cũng theo nguồn tin trên, Javier Mascherano đã gặp ban lãnh đạo Barca để đề đạt ý định ra đi. Ngoài ra, anh cũng nó chuyện với HLV Luis Enrique để thông báo ý định của mình.

    Chuyen nhuong 11/6 anh 4
  • Trả lời phỏng vấn trên talkSPORT, huyền thoại Arsenal, Ray Parlour tiết lộ, tiền đạo Jamie Vardy quyết định ở lại Leicester City. Trước đó, giới truyền thông Anh đưa tin “Pháo thủ” đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút người Anh, và việc ký hợp đồng chỉ còn vấn đề thời gian. Tuy nhiên, Vardy quyết định trì hoãn chuyện này và tập trung thi đấu tốt cho ĐT Anh tại Euro 2016.

  • Man City chia tay hai cầu thủ

    Đội chủ sân Etihad xác nhận chia tay hậu vệ Martin Demichelis và thủ môn Richard Wright. Theo đó, 2 cầu thủ này được phép ra đi theo dạng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè này. Demichelis, 35 tuổi, chuyển tới khoác áo Man City năm 2013 từ Atletico với giá 3,5 triệu bảng. Trong khi, Richard Wright, 38 tuổi, gia nhập Man City năm 2012 theo dạng tự do.

  • Ban lãnh đạo AS Roma tiết lộ, Miralem Pjanic yêu cầu được gia nhập Juve. Mức phí giải phóng hợp đồng của anh là 38 triệu euro. Giám đốc của AS Roma, Mauro Baldissoni cũng xác nhận thông tin này. Đội bóng thành Turin đang nỗ lực đàm phán với AS Roma nhằm sớm sở hữu chữ ký của Pjanic.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm