Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 11/7: Messi chia tay Barca năm 2018

Kênh Cadena Cope cho biết, Lionel Messi xem xét rời Barca sau 2 năm nữa. Khi đó, tiền đạo người Argentina ở tuổi 31, đồng thời hết thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

  • Yaya Toure được mời bằng mức lương kỷ lục

    Tờ Sunday Star khẳng định, một đội bóng đang thi đấu tại giải Nhà nghề Trung Quốc (CSL) nỗ lực thuyết phục tiền vệ Yaya Toure đến chơi bóng tại đất nước đông dân nhất thế giới. Để tăng tính thuyết phục cho thương vụ này, đại gia Trung Quốc sẵn sàng trả cho tiền vệ hiện thuộc biên chế Man City mức lương kỷ lục 500.000 bảng mỗi tuần sau thuế.

  • MU rao bán Juan Mata

    Trang Sunday Express đưa tin, sau khi có bản hợp đồng mới Henrikh Mkhitaryan, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào dành cho tiền vệ Juan Mata. Ngôi sao 28 tuổi gần như không còn chỗ đứng tại sân Old Trafford do mối quan hệ không tốt với ông thầy cũ người Bồ Đào Nha khi cả hai còn ở Chelsea.

  • Beckham muốn Giggs dẫn dắt MU

    Cựu danh thủ David Beckham tuyên bố ủng hộ đồng đội cũ Ryan Giggs ngồi vào "ghế nóng" của sân Old Trafford thay Louis van Gaal trước khi ban lão đạo "Quỷ đỏ" bổ nhiệm Jose Mourinho. "Tôi nghĩ Giggs hiểu rất rõ MU và anh ấy hoàn toàn có thể mang đến thành công cho đội bóng. Hy vọng Giggs sẽ được trao cơ hội thực hiện điều đó nhưng có lẽ sẽ phải 5 đến 10 năm nữa".

    Chuyen nhuong 11/7 anh 1

  • Arsenal từ chối bán Sanchez cho Juve

    Sau nhiều lần gửi lời đề nghị đến Arsenal để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez, mới đây Juventus đã bị chính đội bóng thành London từ chối. Đưa ra lời chào giá lên tới 40 triệu euro, nhưng CLB thành Turin vẫn không thể có được ngôi sao người Chile.

    “Sanchez là cầu thủ giỏi, nhưng Arsenal bảo rằng cậu ấy không phải để bán. Giá trị của cậu ấy khoảng 40 triệu euro và chúng tôi có thể đáp ứng được”, Giám đốc Beppe Marotta cho hay. Hiện Sanchez còn hợp đồng với "Pháo thủ" đến năm 2018. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Barcelona đang cảm thấy không hạnh phúc ở Emirates vì sự thiếu tham vọng của CLB.

  • Joao Mario lên giá nhờ vô địch Euro 2016

    Thể hiện phong độ ấn tượng khi cùng Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016, tiền vệ Joao Mario lọt tầm ngắm của Inter Milan. Để thuyết phục đội bóng chủ quản Sporting Lisbon bán cầu thủ này, Inter sẵn sàng chi mạnh tay. Điều khoản để Joao Mario ra đi là 60 triệu euro, tuy nhiên, Sporting sẽ sẵn sàng đàm phán nếu nhận được đề nghị trị giá 50 triệu euro.

    Sau khi chính thức bán cổ phần cho tập đoàn của Trung Quốc, Inter Milan có được nguồn tài chính mạnh mẽ và sẵn sàng thực hiện những thương vụ đình đám phe trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng thành Milan sẽ dự Europa League mùa tới và đặt tham vọng gây dấu ấn trong ngày trở lại cúp châu Âu.

    Chuyen nhuong 11/7 anh 2
  • Pogba không đáng giá 75 triệu bảng

    Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sunday Mirror, cựu danh thủ Liverpool, Stan Collymore cho rằng, với số tiền 100 triệu bảng MU dự chi cho thương vụ Paul Pogba, "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể chiêu mộ bộ đôi chất lượng hơn Dimitri Payet và N'Golo Kante. "Tôi không nghĩ Pogba đáng giá tới 75 triệu bảng. Sẽ là sự lựa chọn thông minh hơn cho Mourinho nếu ông ấy để mắt tới bộ đôi Payet và Kante. Thậm chí nếu mua cả hai cầu thủ trên, số tiền MU bỏ ra cũng chưa tới 75 triệu bảng".

  • Tottenham khó chiêu mộ được Goetze

    Trang Daily Mirror đưa tin, Tottenham khó thuyết phục tuyển thủ người Đức gia nhập sân White Hart Lane. Hiện Bayern Munich lên tiếng rao bán tiền vệ 24 tuổi này. Trong khi, có thông tin Goetze muốn trở lại khoác áo đội bóng cũ Dortmund.

    Chuyen nhuong 11/7 anh 3
  • Real Madrid theo đuổi Kante

    Báo chí Anh đưa tin, Real Madrid muốn ký hợp đồng với tiền vệ N'Golo Kante của đội đương kim vô địch Premier League, Leicester City. Trước đó, tuyển thủ người Pháp từ chối chuyển đến Juve. Tại Euro 2016, anh thi đấu tổng cộng 245 phút, chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác 92,1% và thực hiện 1 pha kiến tạo.

  • Chelsea gặp khó trong vụ Morata

    Theo thông tin đăng tải trên trang Marca, Real Madrid từ chối nhượng lại Alvaro Morata cho Chelsea với giá 60 triệu euro. Đội bóng Hoàng gia muốn tạo ra sự cạnh tranh trên hàng công giữa anh và Benzema mùa tới. Ở Euro 2016, Morata gây ấn tượng khi ghi 3 bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha. Hè 2016, Real Madrid đưa tiền đạo 23 tuổi này trở lại sân Bernabeu từ Juve với mức phí 30 triệu euro.

  • Arsenal quan tâm đến Arda Turan

    Trang Don Balon đưa tin, hiện đội bóng chủ quản Barca rao bán tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sau 12 tháng chiêu mộ cầu thủ này từ Atletico Madrid. "Pháo thủ" thành London có kế hoạch mua Arda Turan. Ngoài ra, Borussia Dortmund và Galatasaray cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi này.

  • Messi chia tay Barca năm 2018

    Kênh Cadena Cope cho biết, Lionel Messi xem xét rời Barca sau 2 năm nữa. Khi đó, tiền đạo người Argentina ở tuổi 31, đồng thời hết thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. Trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalan, Messi giành mọi danh hiệu cá nhân. Đáng chú ý là 5 Quả bóng vàng.

    Chuyen nhuong 11/7 anh 4

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm