Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 11/7: M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ Di Maria

Tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin, M.U đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Angel Di Maria.

Chuyển nhượng 10/7: Sanchez sang London khoác áo Arsenal

Alexis Sanchez sẽ có mặt ở London 24 giờ tới để hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng sang Arsenal. Đây là thông tin được tờ Daily Mail tiết lộ.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

  • - CHÍNH THỨC: Sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, tiền đạo Mario Mandzukic chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Atletico. Chi tiết bản giao kèo không được tiết lộ, nhưng theo Marca, nhà ĐKVĐ La Liga đã phải trả cho Bayern Munich khoản tiền 22 triệu euro.

  • - Theo Daily Mail, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Ben Davies của Swansea nhằm thay thế Patrice Evra, cầu thủ nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Juventus trong thời gian tới. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ vấp phải không ít khó khăn, bởi Liverpool cũng đang chèo kéo tuyển thủ xứ Wales.
  • - CHÍNH THỨC: Sau khi hết hạn hợp đồng với Barca, tiền đạo trẻ Isaac Cuenca quyết định chuyển sang khoác áo Deportivo La Coruna. Bản giao kèo giữa chân sút 23 tuổi với đội bóng vừa giành quyền thăng hạng La Liga chỉ có thời hạn 1 năm.
  • Isaac Cuenca từng được đánh giá rất cao khi còn là thành viên của lò La Masia. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Tờ O Jogo (Bồ Đào Nha) đưa tin, cầu thủ chạy cánh Lazar Markovic khẳng định sẽ chỉ gia nhập Liverpool trong trường hợp chia tay Benfica. Trước đó tuyển thủ người Serbia là mục tiêu theo đuổi của Chelsea.
  • - Theo tờ El Deportivo Mundo, thủ môn trẻ Thibaut Courtois đã trở lại Atletico Madrid để chào tạm biệt các đồng đội để trở lại CLB chủ quản Chelsea. Trong 3 ba mùa ở Vicente Calderon, thủ thành người Bỉ thi đấu rất thuyết phục và cùng Atletico giành 4 danh hiệu gồm 1 La Liga, 1 Europa League, 1 cúp nhà Vua và 1 Siêu cúp châu Âu.
  • HLV Jose Mourinho rất muốn đưa Antoine Griezmann về Stamford Bridge trong hè này. Theo Daily Express, BLĐ The Blues sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro để đáp ứng yêu cầu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.
  • Antoine Griezmann vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Real Sociedad. Ảnh: Getty Images.

     

  • - CHÍNH THỨC: Hôm qua (10/7), tiền vệ Samir Nasri đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man City. Theo đó, ngôi sao người Pháp sẽ gắn bó với đội chủ sân Etihad tới năm 2019. Nasri gia nhập Man xanh từ Arsenal với mức phí 24 triệu bảng. Anh ghi 22 bàn sau 129 lần khoác áo The Citizens, giành 2 chức VĐ Premier League và 1 League Cup.
  • - Daily Mail đưa tin, HLV Jose Mourinho đang nỗ lực chèo kéo Didier Drogba trở lại Chelsea. Chân sút 36 tuổi người Bờ Biển Ngà vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Galatasaray.
  • - Arsenal hy vọng sẽ có được chữ ký của hậu vệ phải Javi Manquillo trong ít ngày tới. Tuy nhiên, một nguồn tin nội bộ tiết lộ Pháo thủ thành London đã nhận được sự phục vụ của sao mai 20 tuổi người Tây Ban Nha theo bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid. Nếu đó là sự thật thì Manquillo là tân binh thứ 2 của Arsenal trong hè này sau Alexis Sanchez.

  • Javi Manquillo được cho đã là người của Arsenal. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Theo Guardian, M.U sẵn sàng chi đậm để sở hữu bộ ba ngôi sao gồm Angel Di Maria, Mats Hummels và Arturo Vidal. Chi phí đội chủ sân Old Trafford tính bỏ ra trong 3 thương vụ nói trên là 107 triệu bảng, trong đó giá của Di Maria là 45 triệu, Hummels là 30 triệu còn lại dành cho Vidal. (Thông tin chi tiết)

     

  • - Theo tiết lộ của Marca, nhà ĐKVĐ La Liga Atletio Madrid sắp có được sự phục vụ của thủ thành Guillermo Ochoa theo diện chuyển nhượng tự do. Trước đó, cả Arsenal lẫn Liverpool đều trải thảm đỏ mời thủ môn số 1 của đội tuyển Mexico về thi đấu.

  • - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Levante đã lật kèo Porto khi đồng ý bán thủ thành Keylor Navas cho Bayern Munich với giá 10 triệu euro. Trước đó, CLB ở La Liga đã đạt được thỏa thuận với đại diện của Bồ Đào Nha về vụ chuyển nhượng Navas.
  • - CHÍNH THỨC: Tottenham xác nhận họ đã thuyết phục thành công thủ thành Hugo Lloris ký vào bản hợp đồng mới thời hạn 5 năm. Theo đó, thủ thành người Pháp sẽ gắn bó với Gà trống thành London tới tháng 6/2019. Màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014 được cho là lý do chính khiến Spurs níu chân cựu thủ thành Lyon.
  • Hugo Lloris sẽ ở lại sân White Hart Lane tới năm 2019. Ảnh: Telegraph.

     

  • - CHÍNH THỨC: Tiền đạo Alberto Gilardino chính thức chia tay Genoa để gia nhập CLB Guangzhou Evergrande theo bản hợp đồng hạn 2,5 năm với mức phí 5 triệu euro. Ở bến đỗ mới, Gilardino sẽ hội ngộ ông thầy cũ ở ĐTQG Italy, Marcello Lippi.
  • M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Di Maria

    Tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin, M.U đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Angel Di Maria. Ở thời điểm này, M.U đang sở hữu khá nhiều tiền vệ cánh như Ashley Young, Luis Nani, Antonio Valencia hay Adnan Januzaj. Tuy nhiên, Young và Nani thi đấu khá mờ nhạt. Vì vậy, HLV Louis Van Gaal đang muốn “tống tiễn” bộ đôi này để “dọn đường” đón 1 cầu thủ chạy cánh đẳng cấp khác về sân Old Trafford. 

    Mùa giải vừa qua, Di Maria đã thi đấu rất ấn tượng với 11 pha lập công và 26 đường kiến tạo thành bàn sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thành tích đó đã góp phần giúp Real đoạt cú đúp (Copa del Rey và Champions League). Tại World Cup 2014, ngôi sao 26 tuổi tiếp tục tỏa sáng và đóng góp không nhỏ vào chiến tích giúp ĐT Argentina lọt vào tới trận chung kết.  Tuy nhiên, do Real đang sở hữu một tiền vệ cánh phải đẳng cấp khác là Gareth Bale nên HLV Carlo Ancelotti đang muốn bán Di Maria trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để tái đầu tư vào thương vụ khác. Vừa hay biết thông tin, Van Gaal đã yêu cầu Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward cử người xúc tiến thương vụ này nhằm nhanh chóng đón Di Maria về sân Old Trafford. 

    Trải qua ít ngày đàm phán, M.U đã đạt được thống nhất về các điều khoản cá nhân với Di Maria khi chấp nhận trả cho tiền vệ người Argentina mức lương 150.000 bảng/tuần. Nhưng thời hạn của bản hợp đồng chưa được đôi bên tiết lộ.  Như vậy, chỉ cần thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Real, M.U sẽ chính thức có được sự phục vụ của Di Maria. Tân vương Champions League chỉ chấp nhận để ngôi sao sinh năm 1988 ra đi nếu nhận được 40 triệu bảng. Trong khi đó, bầy Quỷ đỏ đưa ra mức giá khởi điểm là 30 triệu bảng.

    Theo Minh Chí/ Dân Việt

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm