Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 13/6: MU và Barca tranh tài năng trẻ Brazil

Với nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng, đội chủ sân Old Trafford chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ thuộc biên chế AS Monaco, Fabinho.

 

Chuyển nhượng 12/6: Ibrahimovic hoãn đến MU vì Olympic

Do môn bóng đá nam Olympic diễn ra từ ngày 4/8 đến 20/8, Ibrahimovic sẽ lỡ giai đoạn chuẩn bị đầu mùa cùng MU nếu đồng ý chuyển tới chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford mùa tới.

 

  • MU ra giá 100 triệu euro cho Verratti

    Tờ Corriere dello Sport tiết lộ, với quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti của PSG, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng duyệt chi mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu euro. Được biết, tuyển thủ Italy được tân huấn luyện viên Jose Mourinho đặc biệt quant tâm và rất muốn có sự hiện diện của anh trong kế hoạch tái thiết Manchester Utd thời hậu Louis van Gaal.

    Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng được cho đã hoàn tất bản hợp đồng cá nhân với một ngôi sao khác đến từ PSG, Zlatan Ibrahimovic. Ngôi sao người Thụy Điển dự kiến sẽ cập bến "Nhà hát của những giấc mơ" sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia.

    Chuyen nhuong 13/6 anh 1
  • Hazard thuyết phục Nainggolan đến Chelsea

    Trước thềm cuộc so tài giữa Bỉ và Italy tại vòng bảng Euro 2016, tiền vệ Eden Hazard khẳng định đang nỗ lực thuyết phục đồng đội Radja Nainggolan (AS Roma) gia nhập Chelsea. "Tôi nghĩ Radja là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới vào lúc này. Bản thân tôi cũng như Courtois đều rất mong muốn anh ấy sẽ đến chơi bóng tại Stamford Bridge".

  • Emery chia tay Sevilla

    Trang chủ Sevilla thông báo, huấn luyện viên Unai Emery đã chính thức nói chia tay sân Sanchez Pizjuan sau khi góp công lớn giúp đội bóng thành Seville lập kỷ lục mùa thứ 3 liên tiếp đăng quang Europa League. Người sẽ dẫn dắt Sevilla cũng đã được xác định, cựu chiến lược gia từng nhiều năm gắn bó với đội tuyển quốc gia Chile, Jorge Sampaoli.

    Với việc chia tay Sevilla, HLV Emery được cho sẽ thay thế Laurent Blanc để dẫn dắt PSG mùa tới.

    Chuyen nhuong 13/6 anh 2
  • Koeman muốn đưa Pelle cùng sang Everton

    Theo Gazzetta World, huấn luyện viên sắp ngồi vào chiếc ghế nóng của sân Goodison Park, Ronald Koeman rất muốn đưa cậu học trò cưng tại Southampton, Graziano Pelle cùng sang Everton. Tuy nhiên, The Toffees sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những đội bóng hàng đầu Serie A như AC Milan hay Lazio cho sự phục vụ của tuyển thủ Italy.

  • Tottenham tiến gần tới Wanyama

    Tờ Daily Star khẳng định, Spurs đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự Victor Wanyama. Để thành công ở thương vụ này, đội chủ sân White Hart Lane chỉ phải bỏ ra khoảng 12 triệu bảng do ngôi sao người Kenya chỉ còn lại một năm hợp đồng với Southampton.

  • Chelsea tăng giá hỏi mua Nainggolan

    Chelsea vừa quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma lên thành 35 triệu euro. Trước đó, tuyển thủ Bỉ cũng đã yêu cầu đội chủ sân Olimpico tăng lương lên thành 60.000 bảng mỗi tuần nếu muốn anh tiếp tục ở lại sân Olimpico.

    Chuyen nhuong 13/6 anh 3
  • Morata chỉ muốn gia nhập Chelsea hoặc MU

    Tờ AS tiết lộ, tiền đạo Alvaro Morata sẽ chỉ gia nhập Chelsea hoặc Manchester Utd ở kỳ chuyển nhượng hè này nếu chia tay Juventus. Tuyển thủ Tây Ban Nha cũng khẳng định không quan tâm tới lời mời gọi từ những ông lớn khác như Arsenal hay PSG bởi chỉ muốn được làm việc cùng các huấn luyện viên Jose Mourinho hoặc Antonio Conte.

    Chuyen nhuong 13/6 anh 4
  • Màn trình diễn của Marco Verratti ở mùa giải 2015/2016

  • Mahrez không cam kết gắn bó với Leicester City

    Chia sẻ với phóng viên từ Foot Mercato, tiền vệ cánh Riyad Mahrez thừa nhận có thể chia tay Leicester City trong hè này. "Leicester như một đội bóng gia đình và tôi có mối quan hệ rất tốt với HLV Claudio Ranieri. Tôi rất vui khi được chơi bóng trong một tập thể như vậy nhưng tương lai là điều chúng ta không thể biết trước. Tôi có thể ra đi hoặc không. Điều đó sẽ được tiết lộ ở kỳ chuyển nhượng tới".

  • Ibrahimovic đáp lễ Roy Keane

    Trước những phát biểu có cánh dành cho mình từ cựu danh thủ Manchester Utd, Roy Keane, chân sút được cho đã đạt thỏa thuận gia nhập sân Old Trafford, Zlatan Ibrahimovic đã đáp lễ đàn anh. "Tôi vui vẻ nhận lời khen ngợi từ một cầu thủ hiểu biết như Roy Keane. Tôi đang vui vẻ tận hưởng từng khoảnh khắc và biết điều gì đến rồi sẽ đến. Tôi cũng không muốn nhắc nhiều đến Manchester Utd vào lúc này".

  • Juventus muốn mượn Goetze

    Theo Tuttosport, đương kim vô địch Serie A đang đánh tiếng muốn mượn Mario Goetze, ngôi sao hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm với Bayern Munich. Hiện, Liverpool cũng rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 24 tuổi.

    Chuyen nhuong 13/6 anh 5
  • Liverpool sẵn sàng nhượng Ibe dể có Mane

    Tờ The Sun đưa tin, ban lãnh đạo Liverpool đang cân nhắc khả năng đưa tài năng trẻ Jordon Ibe vào bản hợp đồng hỏi mua tiền đạo Sadio Mane của Southampton. Ở mùa giải vừa qua, Ibe chỉ ra sân 12 trận tại Premier League và không có những đóng góp quan trọng vào thành tích của The Kop.

  • Arsenal đón tân binh

    ESPN dẫn là nguồn tin từ allnigeriasoccer cho biết, Arsenal đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tài năng trẻ Kelechi Nwakali, ngôi sao của đội tuyển U17 Nigeria đăng quang giải U17 thế giới hồi năm ngoái. Đích thân học viện bóng đá The Diamond Football Academy, nơi Kelechi theo học, cũng đã xác nhận thông tin này.

    "Kelechi sẽ gia nhập Arsenal trong tháng này dù hiện tại cậu ấy vẫn có mặt tại trung tâm huấn luyện Flying Eagles. Cậu ấy đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và sẽ khoác áo Arsenal ở mùa giải tới".

    Chuyen nhuong 13/6 anh 6
  • Màn trình diễn của tài năng trẻ Kelechi Nwakali tại U17 thế giới 2015

     

  • Liverpool gia nhập cuộc đua giành Kante

    Việc mức phí phá vỡ hợp đồng giữa N'Golo Kante và Leicester City chỉ là 22 triệu euro khiến rất nhiều ông lớn nhăm nhe cuỗm tiền vệ đánh chặn người Pháp khỏi sân King Power. Liverpool trở thành đội bóng mới nhất tuyên bố gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.

  • Barca tiếp tục theo đuổi Umtiti

    Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, Barcelona đang nỗ lực thuyết phục trung vệ Samuel Umtiti đến sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng hè này trong bối cảnh Marc Bartra đã chuyển sang đầu quân cho Borussia Dortmund. Tuy nhiên, Blaugrana có thể sẽ phải chờ tới sau khi Euro 2016 khép lại để chính thức đưa ra đề nghị với phía Lyon.

    Chuyen nhuong 13/6 anh 7
  • Pjanic đến Juventus kiểm tra y tế

    Tiền vệ Miralem Pjanic đã tiến rất gần tới khả năng gia nhập Bầy ngựa vằn thành Turin khi đang có mặt tại sân Juventus Arena để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế. Để hoàn tất thương vụ này, đương kim vô địch Serie A phải trả cho AS Roma mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 38 triệu euro.

    Chuyen nhuong 13/6 anh 8
  • Bacca có thể rời Milan

    Chia sẻ với phóng viên Goal, tiền đạo Carlos Bacca thừa nhận có thể sẽ chia tay sân San Siro trong hè này bởi muốn được chơi bóng tại đấu trường châu Âu mùa tới. Hiện cả PSG và Atletico Madrid đều dành sự quan tâm đến chân sút người Colombia.

  • Galatasaray hỏi mua Valencia

    Theo tờ Fanatik, Galatasaray đã chính thức đưa ra lời đề nghị dành cho cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia của Manchester Utd. Ngôi sao 30 tuổi được cho sẽ rất khó tìm được chỗ đứng trong đội hình chính thức của Quỷ đỏ dưới thời HLV Jose Mourinho.

    Chuyen nhuong 13/6 anh 9
  • John Arne Riise treo giày

    Trang twitter của Liverpool thông báo, cựu danh thủ sân Anfield, John Arne Riise đã chính thức treo giày ở tuổi 35.

    Chuyen nhuong 13/6 anh 10
  • Pjanic hoàn tất kiểm tra y tế ở Juventus

    Ngôi sao người Bosnia đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở sân Juventus Arena để chuẩn bị gia nhập đương kim vô địch Serie A.

    Chuyen nhuong 13/6 anh 11
  • MU và Barca tranh tài năng trẻ Brazil

    Với nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng, đội chủ sân Old Trafford chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ thuộc biên chế AS Monaco, Fabinho. Theo Tuttosport, bên cạnh Quỷ đỏ khá nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Barcelona, PSG hay Napoli cũng dành sự quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi.

    Cách đây 1 năm, Manchester Utd cũng từng theo đuổi Fabinho nhưng cuối cùng bỏ cuộc trước mức giá 20 triệu bảng mà AS Monaco yêu cầu. Hiện hợp đồng giữa tài năng trẻ người Brazil với đội bóng công quốc vẫn còn thời hạn tới hè 2019.

    Chuyen nhuong 13/6 anh 12
  • Jaap Stam trở thành HLV Reading

    Tài khoản twitter của câu lạc bộ Reading thông báo, đội chủ sân Madejski đã chính thức bổ nhiệm cựu trung vệ Manchester Utd, Jaap Stam vào chiếc ghế nóng. Đây được xem là thử thách đầu tiên trong nghiệp huấn luyện của cựu danh thủ Hà Lan sau khi hoàn thành khóa học lấy bằng huấn luyện viên chuyên nghiệp từ UEFA.

    Chuyen nhuong 13/6 anh 13
  • Crystal Palace thải loại Adebayor và Chamakh

    Đội chủ sân Selhurst Park vừa tuyên bố chấm dứt hợp đồng với hai cựu chân sút từng khoác áo Arsenal, Marouane Chamakh và Emmanuel Adebayor do những đóng góp hạn chế.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm