Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 13/7: Man City sắp đón tân binh thứ 4

Man City gần như chắc chắn sở hữu Eliaquim Mangala sau khi trung vệ này hoàn tất cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại Etihad.

Chuyển nhượng 12/7: Real muốn chiêu mộ Welbeck

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Danny Welbeck về Bernabeu nhằm thế chân Alvaro Morata, cầu thủ sắp chuyển sang khoác áo Juventus.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

  • - Trang ESPN đưa tin, tiền đạo trẻ Lazar Markovic đã có mặt tại Liverpool để tiến hành kiểm tra y tế. Nội nhật hôm nay, chân sút người Bosnia sẽ ký vào bản hợp đồng với The Kop. Để có được chữ ký của ngôi sao 20 tuổi này, đương kim á quân sẽ phải trả cho Benfica 25 triệu euro. Markovic được kỳ vọng sẽ khỏa lấp phần nào khoảng trống mà Luis Suarez, cầu thủ vừa chuyển sang Barca, để lại.

  • - Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba tuyên bố thân chủ của mình sẽ không chia tay Juventus để chuyển sang đầu quân cho một đội bóng khác. Phát ngôn của Raiola như là gáo nước lạnh dội vào tham vọng của Chelsea, M.U và PSG, những đội đang trải thảm đỏ mời tuyển thủ Pháp về thi đấu.
  • Paul Pogba sẽ không chia tay Juventus trong hè này. Ảnh: Getty Images.

  • - Theo tờ Tercera (Chile), người đại diện của Arturo Vidal có mặt tại Great Manchester để đàm phán hợp đồng với M.U. Nếu không có gì thay đổi, ngôi sao 27 tuổi sẽ chia tay Juventus để chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ với giá 40 triệu euro trong tuần tới. Ngoài số tiền trên, M.U phải cài cả hậu vệ trái Patrice Evra vào bản giao kèo.

  • - Tờ Daily Mirror đưa tin, Barca đã chèn vào bản hợp đồng với Luis Suarez một điều khoản phụ. Theo đó, trung phong người Uruguay sẽ bị phạt 3 triệu bảng nếu cắn người trong thời gian khoác áo đội bóng xứ Catalunya. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp tuyên bố đã chiêu mộ thành công S9 với giá 75 triệu bảng.
  • - Theo Daily Telegraph, Juventus đang tính bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Paulinho của Tottenham nhằm thế chân Arturo Vidal, cầu thủ nhiều khả năng sẽ gia nhập M.U trong tuần tới.
  • Paulinho đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Juventus. Ảnh: Daily Mail.

  • - Tờ Sunday People tiết lộ, HLV Brendan Rodgers muốn đưa thêm 6 cầu thủ nữa về Anfield trong hè này. Quỹ chuyển nhượng dành cho chiến lược gia người Bắc Ailen là rất dồi dào sau khi The Kop đồng ý bán Luis Suarez cho Barca với giá 75 triệu bảng.

     

  • - West Ham đang hy vọng sẽ thuyết phục thành công Chelsea trong việc hỏi mượn tài năng trẻ Ghana, Christian Atsu. Dù không có kế hoạch sử dụng Atsu trong mùa giải tới, song HLV Jose Mourinho vẫn điền tên tiền vệ 22 tuổi vào danh sách tham dự tour du đấu trước thềm mùa giải.
  • - Xác nhận trên tờ L'Equipe, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG cho biết nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã chuẩn bị sẵn 60 triệu euro nhằm đánh bật Manchester United ra khỏi cuộc đua giành Angel Di Maria. Trước đó, BLĐ Quỷ đỏ đã gửi tới Real lời đề nghị 35 triệu bảng (42 triệu euro) nhưng nhà ĐKVĐ Champions League muốn nhận đủ 40 triệu bảng mới chịu nhả người.
  • PSG đang dùng tiền để câu kéo Di Maria. Ảnh: Getty Images.

  • - CHÍNH THỨC: Tờ La Gazzetta đưa tin, hậu vệ trái Dodo chính thức chia tay Roma để gia nhập Inter theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm với mức phí 1,2 triệu euro. Đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng có quyền mua đứt cầu thủ 22 tuổi người Brazil nếu chấp nhận bỏ ra 7,8 triệu euro.
  • - CHÍNH THỨC: Hôm qua (12/7), Southampton thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Graziano Pelle đến từ Feyenoord. Bản giao kèo giữa chân sút 28 tuổi người Italy với CLB Premier League có thời hạn 3 năm nhưng mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ.
  • - Tờ Daily Mirror đưa tin, HLV Jose Mourinho rất muốn đưa tiền vệ Javier Pastore của PSG về dưới trướng. Mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Argentina rơi vào khoảng 25 triệu bảng.
  • Javier Pastore đang nằm trong tầm ngắm của HLV Jose Mourinho. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Sau chiến thắng 3-0 trước Brazil ở trận tranh hạng 3 World Cup 2014, HLV Louis Van Gaal khẳng định ở Old Trafford luôn có một chỗ dành cho Arjen Robben. Tuy nhiên, ngôi sao chạy cánh 30 tuổi không có ý định chia tay Bayern Munich để gia nhập Quỷ đỏ.
  • - Tờ Daily Mail đưa tin, Man City sẵn sàng bỏ ra 200 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Messi và Barca. Tuy nhiên, cơ hội cho Nhà ĐKVĐ Premier League là không cao bởi M10 muốn gắn bó lâu dài với Blaugrana.
  • - Báo chí Anh đưa tin, trung vệ Eliaquim Mangala đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc ở Man City và chỉ còn chờ ký hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League. Để nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Pháp, Man xanh phải trả cho Porto khoản tiền lên tới 32 triệu bảng. Nếu không có gì thay đổi, Mangala sẽ trở thành tân binh thứ 4 của Man City trong ít giờ tới, sau Fernando (Porto), Willy Caballero (Malaga) và Bacary Sagna (Arsenal). (99% Mangala là người của Man City)

  • Eliaquim Mangala gần như chắc chắn là người của Man City. Ảnh: Express.co.uk.

     

     

  • - Tờ Marca tiết lộ, Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo James Rodriguez của AS Monaco. Nhằm nhanh chóng hoàn tất thương vụ này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng gửi tới đương kim á quân Ligue 1 lời đề nghị 85 triệu euro. Trước đó, Real chồng lên bàn đàm phán 75 triệu nhưng bị Monaco từ chối thẳng thừng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm