Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 13/7: Pogba đồng ý gia nhập MU

Tờ Marca khẳng định, tiền vệ Paul Pogba đã đồng ý gia nhập MU theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 10,8 triệu bảng mỗi mùa.

Chuyển nhượng 12/6: Barca hoàn tất thương vụ Umtiti

Nhà ĐKVĐ La Liga vừa chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Samuel Umtiti từ Lyon.

  • Thiery Henry chia tay Arsenal

    Sau cuộc gặp với HLV Arsene Wenger mới đây, Thiery Henry đã quyết định chia tay chiếc ghế HLV U18 Arsenal. Nguyên nhân là do cựu danh thủ 38 tuổi không chấp nhận từ bỏ công việc bình luận viên bóng đá để tập trung vào công tác huấn luyện như lời đề nghị của ông thầy cũ.

    "Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Adries Jonker (Giám độc học viện Arsenal) đã trao cho tôi cơ hội nắm đội U18 Arsenal, một công việc rất thú vị mà tôi đã nhận lời. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của HLV Arsene Wenger và chúc học viện sẽ gặt hái được những thành công trong tương lai", cựu tuyển thủ Pháp chia sẻ.

    Chuyen nhuong 13/7 anh 1
  • Klopp khẳng định Balotelli phải rời Liverpool

    Đích thân HLV Juergen Klopp tiết lộ, ông đã có cuộc trò chuyện riêng với tiền đạo Mario Balotelli và thừa nhận cậu học trò người Italy không còn chỗ đứng tại sân Anfield. "Đây là quãng thời gian khó khăn với Mario và cậu ấy có lẽ cần đưa ra quyết định quan trọng. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cậu ấy tìm được một bến đỗ thích hợp để lấy lại phong độ đỉnh cao của mình".

  • 'Ronaldo sẽ không rời Real'

    Tân HLV Bayern Munich, Carlo Ancelotti nhận định, sẽ rất khó để Cristiano Ronaldo rời Real Madrid vào lúc này. "Tôi rất hâm mộ Ronaldo nhưng khả năng cậu ấy gia nhập Bayern hoặc một đội bóng nào khác là điều rất khó xảy ra. Cậu ấy đang hạnh phúc tại Real và chưa tìm ra được lý do nào để phải rời sân Bernabeu".

  • Totti vẫn khoác áo AS Roma dù 40 tuổi

    Đích thân HLV Luciano Spalletti khẳng định, tiền đạo lão tướng Francesco Totti vẫn sẽ thi đấu cho AS Roma mùa tới bất chấp anh sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng 9 tới. Hiện bản hợp đồng giữa "Hoàng tử thành Rome" và đội chủ sân Olimpico sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm.

    Chuyen nhuong 13/7 anh 2
  • Arsenal cho mượn tài năng trẻ

    Arsenal vừa chấp nhận để tiền vệ tấn công Jon Toral gia nhập Granada theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Cầu thủ 21 tuổi cập bến sân Emirates ở mùa hè 2011 từ Barcelona nhưng chủ yếu được các Pháo thủ đem cho một số đội bóng hạng dưới như Brentford hay Birmingham mượn.

    Chuyen nhuong 13/7 anh 4
  • Sir Alex khuyên FA chọn Allardyce

    Chiến lược gia hiện dẫn dắt Sunderland đã có buổi phỏng vấn tại trụ sợ liên đoàn bóng đá Anh (FA) với hy vọng có thể ứng tuyển vào chiếc ghế HLV tuyển Anh thay người tiền nhiệm Roy Hodgson. Đích thân Sir Alex Ferguson mới đây đã lên tiếng khuyên FA chọn Sam Allardyce.

    Chuyen nhuong 13/7 anh 5
  • Cựu thủ môn MU từ chối Juve, gia nhập Aston Villa

    Thủ thành Pierluigi Gollini gây bất ngờ khi quyết định từ chối lời mời mọc từ đương kim vô địch Serie A để gia nhập Aston Villa, đội bóng phải xuống chơi tại The Championship - giải hạng nhất Anh mùa tới. "Juve đã muốn chiêu mộ tôi nhưng Villa cho thấy sự nghiêm túc và họ muốn trọng dụng tôi, đó là điều quan trọng nhất. Tôi nghĩ ở Juventus, Gianluigi Buffon sẽ còn chơi ít nhất 2 mùa nữa".

    Trước khi cập bến sân Villa Park, Gollini từng có 2 năm khoác áo đội trẻ Manchester Utd trước khi trở về Italy đầu quân cho Hellas Verona.

    Chuyen nhuong 13/7 anh 6
  • Mourinho muốn đưa Fabregas về MU

    Manchester Utd đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ Cesc Fabregas sau khi xuất hiện tin đồn Chelsea có thể để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi. Tiền vệ 29 tuổi được cho không nằm trong kế hoạch nhân sự của tân huấn luyện viên Antonio Conte khi ông thầy người Italy muốn gia cố tuyến giữa bằng những cầu thủ cơ bắp hơn như N'Golo Kante, Andre Gomes hay Radja Nainggolan.

    Khi còn dẫn dắt Chelsea, HLV Jose Mourinho khá ưu ái Fabregas và thường xếp cựu cầu thủ Arsenal đá chính dù có thời điểm anh không có phong độ tốt. Nếu cập bến Old Trafford, Cesc có thể sẽ đẩy Bastian Schweinsteiger hoặc Morgan Schneiderlin ra đi.

    Chuyen nhuong 13/7 anh 7
  • Chelsea, Arsenal trở lại theo đuổi Manolas

    Theo Gazzetta World, với việc AS Roma nhiều khả năng sẽ mượn thành công trung vệ Juan Jesus từ Inter Milan, tương lai của Kostas Manolas tại sân Olimpico trở nên mờ mịt hơn, nhất là khi các cuộc thương lượng gia hạn hợp đồng giữa đội bên đang đi vào ngõ cụt. Trước thông tin trên, hai đại gia thành London, Arsenal và Chelsea đều sẵn sàng trải thảm đỏ đón tuyển thủ Hy Lạp.

    Chuyen nhuong 13/7 anh 8
  • Giaccherini đạt thỏa thuận cá nhân với Napoli

    Dù mức phí chuyển nhượng chưa được Sunderland và Napoli thống nhất, tiền vệ Emanuele Giaccherini đã sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân San Paolo. Ngôi sao 31 tuổi vừa có một mùa giải rất thành công trong màu áo tuyển Italy và anh cũng rất muốn trở về quê nhà chơi bóng trước khi treo giày.

    Chuyen nhuong 13/7 anh 9
  • Real từ chối bán Morata với giá 80 triệu euro

    Theo Goal, Real Madrid vừa kiên quyết từ chối đề nghị trị giá 80 triệu euro từ một đội bóng giấu tên dành cho tiền đạo Alvaro Morata. Giữa tuần trước, ban lãnh đạo sân Bernabeu cũng cho thấy quyết tâm giữ chân ngôi sao 23 tuổi bằng cách khước từ mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro từ Chelsea và Arsenal.

    Sau hai mùa giải thi đấu thành công trong màu áo Juventus, Morata được Real kích hoạt điều khoản mua lại với giá 30 triệu euro.

    Chuyen nhuong 13/7 anh 10
  • Juve gia nhập cuộc đua giành Benzema

    Theo Calciomercato, Juventus đang lên kế hoạch gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Karim Benzema. Tuy nhiên, đương kim vô địch Serie A sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Arsenal, Wolfsburg, những đội bóng tỏ ra rất quyết tâm theo đuổi chân sút người Pháp.

    Chuyen nhuong 13/7 anh 11
  • Barcelona đạt thỏa thuận mua Digne

    Kênh truyền hình TV3 đưa tin, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái Lucas Digne từ PSG với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Dự kiến, cầu thủ 22 tuổi sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại sân Nou Camp vào giữa tuần này trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập Blaugrana.

    Chuyen nhuong 13/7 anh 12
  • Griezmann đàm phán gia nhập PSG

    "Griezmann đã có những cuộc thảo luận với giám đốc thể thao PSG, Olivier Letang. Chúng tôi sẽ xem xét mọi khả năng, trong đó có cả việc gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Tất nhiên, kịch bản Antoine chuyển đến đầu quân cho Barcelona hay Real Madrid cũng gần như được loại bỏ", chuyên gia thể thao Eric Olhats tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn với đài RMC.

  • Barca chính thức hỏi mua Depay

    Tờ Don Balon tiết lộ, Barcelona đã chính thức gửi tới Manchester Utd lời đề nghị trị giá 20 triệu euro nhằm thuyết phục Quỷ đỏ nhả Memphis Depay. Tuy nhiên, khả năng đội chủ sân Old Trafford gật đầu ở thương vụ này không cao bởi họ từng phải bỏ ra tới 27,5 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan ở mùa hè năm ngoái.

    Dẫu vậy, nếu tăng giá hỏi mua thêm lên thành 25 triệu euro, khả năng Barca chiêu mộ thành công Depay sẽ trở nên rõ ràng hơn. Tài năng trẻ 22 tuổi được xem là quân bài dự bị chiến lược cho bộ ba Messi - Suarez - Neymar.

    Chuyen nhuong 13/7 anh 13
  • Juve từ chối bán tài năng trẻ cho Arsenal

    Theo Corriere dello Sport, Juventus vừa từ chối đề nghị trị giá 25 triệu euro của Arsenal dành cho tài năng trẻ Daniele Rugani. Hậu vệ 21 tuổi đang được xem là một trong những cầu thủ triển vọng bậc nhất của bóng đá Italy.

    Chuyen nhuong 13/7 anh 15
  • Pogba đồng ý gia nhập MU

    Tờ Marca đưa tin, tiền vệ Paul Pogba đã đồng ý gia nhập MU theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 10,8 triệu bảng mỗi mùa. Thông tin trên được tiết lộ không lâu sau khi Real Madrid thừa nhận không tiếp tục tham gia cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Pháp.

    Trước đó, người đại diện Mino Raiola cũng khẳng định, Pogba sẽ chỉ chuyển đến đầu quân cho Manchester Utd hoặc Real Madrid nếu chia tay Juventus.

    Chuyen nhuong 13/7 anh 16

 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm