Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 14/8: Van Gaal chốt xong hàng công M.U

Chiến lược gia người Hà Lan dự định để Wayne Rooney đá cao nhất trên hàng công. Trong khi Chicharito sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford và đóng vai trò dự bị cho "gã Shrek".

Chuyển nhượng 13/8: De Gea vắng mặt trận M.U gặp Aston Villa

Tương lai của David de Gea ở sân Old Trafford tiếp tục mờ mịt, bởi anh sẽ vắng mặt trong trận thứ hai của "Quỷ đỏ" Manchester tại Premier League gặp Aston Villa cuối tuần này.


 

  • Real muốn có De Gea miễn phí: Theo tiết lộ của tờ Marca, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không vội trở lại cuộc đua giành chữ ký của David De Gea dù thủ thành 24 tuổi công khai ý định chia tay M.U. Bên cạnh phong độ khá ổn định của bộ đôi Keylor Navas và Kiko Casilla, "Kền kền trắng" tính tới phương án chờ đến mùa hè sang năm, thời điểm De Gea đáo hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ" để không tốn một xu phí chuyển nhượng.

    Trước đó, chia sẻ với các nhân viên của sân Old Trafford, De Gea khẳng định không còn mong muốn cống hiến cho M.U do bị huấn luyện viên Louis van Gaal gạt ra rìa ở trận khai màn Premier League với Tottenham. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng dự định sẽ "treo giò" thủ thành người Tây Ban Nha đến đầu tháng 9, thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa.


  • Man City quyết vượt mặt M.U trong vụ Otamendi: Theo Telegraph, đội chủ sân Etihad đang cân nhắc khả năng bỏ ra 35 triệu bảng nhằm thuyết phục Valencia nhả trung vệ Nicolas Otamendi. Ngôi sao người Argentina hiện cũng là một trong những mục tiêu theo đuổi sát sao của M.U.


  • Leicester chấp nhận bán Nugent cho Middlesbrough: Đội chủ sân King Power đã đồng ý lời đề nghị 4 triệu bảng của Middlesbrough dành cho tiền đạo David Nugent. Dự kiến, chân sút 30 tuổi sẽ có mặt tại Riverside để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng với đội bóng đang chơi tại giải Hạng nhất Anh.

  • Các đội bóng La Liga tranh nhau Lucas Silva: Theo đài Cadena SER, cả Real Betis, Levante và Deportivo La Coruna đều đang muốn mượn Lucas Silva của Real Madrid. Tiền vệ trung tâm người Brazil gia nhập sân Bernabeu hồi đầu năm nhưng do đội bóng Hoàng gia hiện không còn suất cho một cầu thủ ngoài EU nên tài năng trẻ 22 tuổi sẽ phải tạm tìm kiếm cho mình bến đỗ mới.


  • Man City quyết 'phá két' để có De Bruyne: Trước thông tin Kevin de Bruyne sẽ không đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với ban lãnh đạo Wolfsburg, Man City vẫn quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ người Bỉ. Theo nguồn tin từ ESPN, đội chủ sân Etihad nhiều khả năng sẽ duyệt chi số tiền lên tới 50 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của cựu cầu thủ Chelsea.

  • 'Các cầu thủ Anh bị đội giá quá nhiều': Trả lời phỏng vấn trước thềm cuộc đọ sức với M.U, huấn luyện viên Tim Sherwood chia sẻ nguyên nhân vì sao Aston Villa không mặn mà theo đuổi các cầu thủ bản địa. "Các cầu thủ người Anh thường có giá cao hơn so với cầu thủ ngoại dù tài năng tương đương. Đó là lý do vì sao một đội bóng có nền tảng tài chính eo hẹp như chúng tôi phải tích cực tìm kiếm tân binh ở các giải đấu khác".

  • Soldado hoàn tất kiểm tra y tế ở Villarreal: Tiền đạo Roberto Soldado đã tiến rất gần tới khả năng chia tay Tottenham sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại sân El Madrigal. Dự kiến, chân sút 30 tuổi sẽ hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Villarreal trong vòng 24 giờ tới.


  • Aston Villa theo đuổi Fonte: Trong nỗ lực tìm kiếm người trám vào vị trí do Ron Vlaar để lại, Aston Villa dự định hỏi mua trung vệ Jose Fonte của Southampton. Tuy nhiên, khả năng thành công của đội chủ sân Villa Park ở thương vụ này không cao do cầu thủ 31 tuổi hiện là trụ cột trong đội hình của huấn luyện viên Ronald Koeman.

  • Bayern kiên quyết không bán Mueller: Đích thân giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge vừa gửi tới M.U thông điệp rõ ràng: "Thomas Mueller không phải để bán với bất kỳ giá nào". Trước đó, huấn luyện viên Louis van Gaal từng thúc giục ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" chi đậm để có được sự phục vụ của chân sút 25 tuổi.

  • Man City từng muốn mua Ramsey: Theo tờ Daily People, đội chủ sân Etihad dự định lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Aaron Ramsey hồi đầu hè. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc lại các mục tiêu chuyển nhượng, huấn luyện viên Manuel Pellegrini quyết định không tiếp tục theo đuổi ngôi sao khoác áo Arsenal vì cho rằng anh thiếu sức mạnh và cơ bắp cần thiết.

  • 'Pedro sẽ thành công tại Anh': Chia sẻ với phóng viên BT Sports, cựu danh thủ Owen Hargreaves tin rằng Pedro hoàn toàn có thể thành công tại Premier League nếu rời Barcelona. "Pedro là một trong số những cầu thủ chạy cánh không ích kỷ. Cậu ấy có thể tự ghi bàn hoặc kiến tạo cho đồng đội. Tôi nghĩ sức tấn công của M.U, Chelsea hay Man City sẽ mạnh hơn nếu chiêu mộ cậu ấy".


  • Southampton ra giá 8,5 triệu bảng cho hậu vệ của Napoli: Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Southampton vừa chồng lên bàn đàm phán số tiền 8,5 triệu euro hòng thuyết phục Napoli nhả hậu vệ Kalidou Koulibaly. Tương lai của cầu thủ 24 tuổi người Pháp tại sân San Paolo đang trở lên mờ mịt sau khi tân huấn luyện viên Maurizio Sarri chiêu mộ thành công trung vệ Vlad Chiriches từ Tottenham.


  • Tottenham sẵn sàng bán Fazio: Theo Daily Telegraph, Spurs quyết định để trung vệ Federico Fazio rời sân White Hart Lane do không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Hiện Lyon và West Brom đang là hai đội bóng dành sự quan tâm đến cầu thủ người Argentina.

  • Inter đưa Perisic vào tầm ngắm: Giám đốc Inter, Piero Ausilio khẳng định, Nerazzurri đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic của Wolfsburg. Tuyển thủ Croatia được kỳ vọng sẽ thay thế thành công vị trí của Xherdan Shaqiri, ngôi sao vừa chia tay sân Giuseppe Meazza để gia nhập Stoke City.

  • West Ham đưa Chicharito vào tầm ngắm: HLV Slaven Bilic thừa nhận, West Ham đang muốn giành được sự phục vụ của tiền đạo Javier Hernandez. "Chicharito là cầu thủ chất lượng. Cậu ấy sở hữu tố chất săn bàn của một tiền đạo điển hình. Chúng tôi sẽ rất vui nếu có cậu ấy trong đội hình".

  • Juventus chính thức hỏi mua Gundogan: Tờ Tuttosport đưa tin, đương kim vô địch Serie A đã chính thức mở cuộc đàm phán với Borussia Dortmund về trường hợp của tiền vệ Ilkay Gundogan. Đội chủ sân Juventus Arena rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ sau khi bán Arturo Vidal cho Bayern Munich.


  • Leverkusen theo đuổi Toivonen: Theo L'Equipe, Bayer Leverkusen đang rất quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ thuộc biên chế Rennes, Ola Toivonen. Cầu thủ người Phần Lan hiện cũng được "bật đèn xanh" ra đi do đội chủ sân Roazhon Park muốn giảm bớt quỹ lương.

  • Stoke City phủ nhận muốn có Yarmolenko: Đích thân huấn luyện viên Mark Hughes khẳng định, Stoke không có ý định chiêu mộ tiền vệ Andriy Yarmolenko sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Xherdan Shaqiri. "Tôi nghĩ đội bóng đã có bộ khung và giờ là lúc chúng tôi quan tâm đến việc xây dựng lối chơi hơn là tìm kiếm những nhân tố mới".

  • Van Gaal chốt xong hàng công của M.U: Chiến lược gia người Hà Lan dự định để Wayne Rooney đá cao nhất trên hàng công. Trong khi Chicharito sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford và đóng vai trò dự bị cho "gã Shrek". Ngoài ra, tài năng trẻ James Wilson cũng sẽ được trao nhiều cơ hội hơn ở mùa giải tới.

    "Mục tiêu của tôi là để Rooney đá tiền đạo mũi nhọn. Chicharito và Wilson sẽ đóng vai trò dự bị. Tất nhiên, cả hai cũng có thể đá chính nếu Rooney chơi lùi ở vị trí số 10. Nhưng tôi vẫn ưu tiên Rooney đá cắm bởi cậu ấy có thể ghi nhiều hơn 20 bàn thắng", nhà cầm quân 64 tuổi chia sẻ.


  • Tài năng trẻ Adama Traore chính thức gia nhập Aston Villa với mức phí 7 triệu bảng từ Barcelona.


  • Tiền đạo 21 tuổi Clinton N'Jie chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Tottenham. Để có được sự phục vụ của tài năng trẻ người Cameroon, Spurs phải trả cho Lyon mức phí chuyển nhượng 14 triệu euro.


  • Tottenham vẫn muốn bổ sung tiền đạo: Bất chấp đã mua xong tài năng trẻ Clinton N'Jie, huấn luyện viên Mauricio Pochettino vẫn đang tìm kiếm thêm một chân sút nữa cho hàng công Tottenham. Trong đó, Saido Berahino của West Brom đang là mục tiêu hàng đầu mà Spurs theo đuổi.

  • Fulham ra giá 8 triệu bảng cho Gayle: Đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất Anh vừa bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo thuộc biên chế Crystal Palace, Dwight Gayle. Thậm chí, để có được chữ ký của chân sút 24 tuổi, đội chủ sân Craven Cottage sẵn sàng bỏ ra 8 triệu bảng.


  • Mertens bỏ ngỏ khả năng gia nhập Inter: Trả lời phỏng vấn trên FCInterNews, người đại diện của Dries Mertens, Soren Lerby thừa nhận, thân chủ của ông đang hành phúc tại Napoli nhưng cũng không loại trừ khả năng gia nhập Inter Milan trong hè này. "Inter? Tôi nghĩ đó là một trong nhiều khả năng. Chúng ta sẽ phải chờ xem".

  • Valencia loại Otamendi khỏi vòng play-off Champions League: Trước những tin đồn về khả năng ra đi của Nicolas Otamendi, ban lãnh đạo Valencia đã quyết định loại trung vệ người Argentina khỏi danh sách các cầu thủ tham dự trận lượt đi vòng play-off Champions League với AS Monaco. Hiện Otamendi đang nằm trong tầm ngắm của hai đại gia thành Manchester, M.U và Man City.

  • 'Rời Liverpool là quyết định đúng đắn': Chia sẻ với phóng viên Sport360, tiền đạo Luis Suarez thừa nhận quyết định chia tay Liverpool để gia nhập Barcelona là hoàn toàn đúng đắn. "Giành những danh hiệu là một phần trong kế hoạch khoác áo Barca. Ngoài ra, gia đình tôi cũng yêu thích cuộc sống tại Barcelona hơn khí hậu lạnh giá, ẩm ướt tại xứ sở sương mù".

 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm