Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 15/8: Real không điên rồ trong vụ mua De Gea

Real Madrid khẳng định không tìm mọi cách để có chữ ký của De Gea hè này. Điều đó đồng nghĩa với việc họ sẵn sàng chờ thêm một năm nhằm sở hữu anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chuyển nhượng 14/8: Van Gaal chốt xong hàng công M.U

Chiến lược gia người Hà Lan dự định để Wayne Rooney đá cao nhất trên hàng công. Trong khi Chicharito sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford và đóng vai trò dự bị cho "gã Shrek".

 

  • Man City sẵn sàng theo đuổi Pedro: Đội bóng áo xanh thành Manchester đang nỗ lực thuyết phục Wolfsburg nhượng lại Kevin de Bruyne. Trong trường hợp thất bại vụ này, Man City sẽ hỏi mua Pedro của Barcelona. Thời gian qua, Pedro là mục tiêu theo đuổi của M.U.

  • Tottenham không bán Eriksen: Ban lãnh đạo đội chủ sân White Hart Lane khẳng định tiền vệ người Đan Mạch không phải là cầu thủ để bán. Tottenham từ chối nhượng lại Eriksen cho đương kim vô địch Serie A, Juventus.

  • Arsenal hỏi mua tài năng trẻ Rabiot: Tiền vệ 20 tuổi muốn chia tay PSG, nhưng đội bóng chủ quản đang nỗ lực giữ chân anh. Mùa hè này, Arsenal liên hệ với người đại diện cho Rabiot nhằm đàm phán về tương lai của anh. Tuy nhiên, các bên chưa đạt thỏa thuận về các điều khoản trong vụ theo đuổi Rabiot.

  • Real sẽ kích hoạt vụ chuyển nhượng bom tấn: Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng gửi đề nghị trị giá 45 triệu euro đến Sporting nhằm có chữ kỹ của William Carvalho. Huấn luyện viên Rafael Benitez rất thích tiền vệ này và muốn tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của Real Madrid. Ảnh: Sky Sport.

  • Adebayor hy vọng chuyển đến West Ham: Tiền đạo người Togo không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Mauricio Pochettino ở Tottenham. Anh mong muốn gia nhập West Ham để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn mùa này.

  • Man City đề nghị Valencia đổi cầu thủ: Câu lạc bộ chủ sân Etihad sẵn sàng để Mangala đến Valencia nhằm thuyết phục đối tác cho phép Otamendi ra đi theo chiều ngược lại. Man City và đội bóng cùng thành phố M.U đều muốn có sự phục vụ của trung vệ người Argentina.

  • Ở trận đấu sớm thuộc vòng 2 Premier League, M.U đánh bại đội chủ nhà Aston Villa 1-0 nhờ pha ghi bàn của tiền vệ Adnan Januzaj. "Quỷ đỏ" lên ngôi đầu khi có 6 điểm sau 2 trận thắng.

    M.U chiếm ngôi đầu bảng sau trận thắng Aston Villa 1-0

    M.U đánh bại đội chủ nhà Aston Villa 1-0 nhờ pha ghi bàn của tiền vệ Adnan Januzaj ở trận đấu sớm thuộc vòng 2 Premier League. "Quỷ đỏ" lên ngôi đầu khi có 6 điểm sau 2 trận thắng.

     

  • Huấn luyện viên Mourinho tuyên bố giúp Falcao tìm lại khả năng ghi bàn ở Chelsea, nhưng chân sút người Colombia hiện vẫn chơi vật vờ từ khi trở lại sau chấn thương.

    Những ngôi sao không thể tìm lại phong độ sau chấn thương

    Huấn luyện viên Mourinho tuyên bố giúp Falcao tìm lại khả năng ghi bàn ở Chelsea, nhưng chân sút người Colombia hiện vẫn chơi vật vờ từ khi trở lại sau chấn thương.

  • Balotelli hy vọng tiếp tục khoác áo Liverpool: Chân sút người Italy có mối quan hệ không tốt với huấn luyện viên Rodgers. Tuy nhiên, anh hy vọng vẫn còn tương lai ở sân Anfield mùa này. Trên thị trường chuyển nhượng, Balotelli hiện nhận được sự quan tâm của Lazio và Sampdoria.

  • Juventus hỏi mua Gundogan: Đội đương kim vô địch Serie A muốn có sự phục vụ của tiền vệ thuộc biên chế Dortmund. Họ muốn tìm cầu thủ thay thế Arturo Vidal đã chuyển đến Bayern Munich hè này. Juventus gửi đề nghị đến đối tác nhưng chưa nhận được sự phản hồi.

  • Real Madrid không làm chuyện điên rồ trong vụ De Gea: Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu khẳng định không làm mọi cách để sở hữu chữ ký của thủ môn người Tây Ban Nha. Điều đó đồng nghĩa với việc Real Madrid sẵn sàng chờ thêm một năm nhằm có De Gea theo dạng chuyển nhượng tự do.

  • AS Roma hỏi mượn Sakho: Đội bóng của Italy liên hệ với Liverpool nhằm mượn trung vệ người Pháp đến cuối mùa. Mamadou Sakho không có vị trí trong đội hình câu lạc bộ chủ sân Anfield. Mùa trước, anh có 16 lần ra sân trong màu áo Liverpool ở Premier League. Ảnh: Getty Images.

  • Chelsea ký hợp đồng mới 5 năm với Nathan Ake: Đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh ký bản giao kèo mới với trung vệ người Hà Lan đến năm 2020. Nathan Ake hiện khoác áo Watford theo hợp đồng mượn từ Chelsea đến cuối mùa giải.

  • Soldado gia nhập Villarreal: Tottenham nhượng lại tiền đạo người Tây Ban Nha cho Villerreal với giá 10 triệu bảng. Roberto Soldado ký hợp đồng 3 năm với đội bóng có biệt danh "tàu ngầm vàng".
  • Arsenal không gia hạn hợp đồng với Monreal: Huấn luyện viên Arsene Wenger xác nhận hậu vệ trái người Tây Ban Nha không được ký bản giao kèo mới. Hợp đồng cũ giữa anh và Arsenal hết hạn mùa hè tới. Từ khi chuyển đến đầu quân cho "Pháo thủ" năm 2013, Monreal chơi 62 trận ở Premier League. Ảnh: Getty Images.

  • Thủ môn David de Gea bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của M.U ở hai trận liên tiếp. Anh trở thành khán giả trong các trận của "Quỷ đỏ" Manchester tại Premier League mùa này. Ảnh: Goal.

  • Busquets hy vọng Pedro từ chối đến M.U: Tiền vệ người Tây Ban Nha mong Pedro khước từ đề nghị của "Quỷ đỏ" Manchester để tiếp tục ở lại Barcelona. Thời gian qua, có thông tin M.U sẵn sàng chi 22 triệu bảng để phá vỡ điều khoản hợp đồng của chân sút người Tây Ban Nha.

  • Tottenham theo đuổi Bolasie: Sau khi bán Soldado cho Villarreal, đội chủ sân White Hart Lane tìm cách bổ sung nhân sự cho hàng công. Mục tiêu theo đuổi của họ là Yannick Bolasie - cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace. Tuy nhiên, anh được định giá khá cao, rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

  • AC Milan quan tâm đến Lucas Leiva: Đội bóng của Italy liên hệ Liverpool nhằm đưa Lucas Leiva về sân San Siro hè này. Tiền vệ người Brazil không nằm trong kế hoạch của HLV Rodgers nên muốn tìm điểm dừng chân mới. Lucas Leiva đã chơi 196 trận cho Liverpool ở Premier League từ năm 2007.

  • Tiền vệ người Italy chuyền chính xác cho David Villa băng xuống ghi bàn, góp phần giúp New York City FC đánh bại DC United với tỷ số 3-1 ở giải nhà nghề Mỹ diễn ra ngày 14/8.

  • “Quỷ đỏ” Manchester thắng 2 trận liên tiếp để vươn lên ngôi đầu bảng, nhưng màn trình diễn của họ chưa khiến đối thủ “tâm phục khẩu phục” và làm hài lòng cổ động viên nhà.

    Van Gaal cần thời gian để xây dựng ‘dải ngân hà’ ở M.U

    “Quỷ đỏ” Manchester thắng 2 trận liên tiếp để vươn lên ngôi đầu bảng, nhưng màn trình diễn của họ chưa khiến đối thủ “tâm phục khẩu phục” và làm hài lòng cổ động viên nhà.

  • M.U chưa đạt thỏa thuận mức phí của Pedro: Barcelona khẳng định chỉ nhượng lại chân sút người Tây Ban Nha với giá 21,3 triệu bảng. Trong khi đó, "Quỷ đỏ" Manchester đề nghị trả trước 17,7 triệu bảng, còn 3,6 triệu bảng phụ thuộc vào thành tích đóng góp của Pedro cho đội bóng. Ảnh: Getty Images.

  • Liverpool liên hệ mua Asier Illarramendi: Đội chủ sân Anfield sẵn sàng gửi đề nghị tới Real Madrid về việc hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha. Huấn luyện viên Rodgers muốn bổ sung nhân sự cho khu trung tuyến khi Lucas Leiva nhiều khả năng chia tay Liverpool hè này. Trong khi đó, Illarramendi muốn tìm câu lạc bộ mới bởi không có vị trí chính thức ở Real Madrid.

  • Ashley Cole trở thành cầu thủ tự do: AS Roma chấm dứt hợp đồng với hậu vệ trái người Anh sớm trước một năm. Đội bóng của Italy đồng ý cho Ashley Cole tìm kiếm đội bóng mới. Mùa trước, anh chơi 11 trận cho AS Roma tại giải Serie A.

  • Liverpool rao giá bán Borini: Đội chủ sân Anfield chỉ nhượng lại tiền đạo người Italy nếu nhận đủ 7 triệu bảng. Hiện Lazio là đội bóng quan tâm Borini rất nhiệt tình. Mùa trước, anh ghi 1 bàn cho Liverpool sau 18 trận ở mọi đấu trường. Ảnh: Getty Images.

  • John Stones sẽ ra sân ở trận gặp Southampton: Trung vệ 21 tuổi người Anh sẽ có mặt trong đội hình Everton làm khách đến sân của Southampton. "Khi cầu thủ thi đấu tốt, thì việc được nhiều đội bóng quan tâm là chuyện bình thường. John Stones là một hiện tượng và rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy trẻ và sẽ còn tiến bộ hơn". Thời gian qua, anh là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea.

  • Shakho chưa thể đến AS Roma: Liverpool từ chối cho đội bóng của Italy mượn trung vệ người Pháp. Trong đội hình của câu lạc bộ chủ sân Anfield, anh không có vị trí chính thức khi trở thành sự lựa chọn sau Dejan Lovren và Martin Skrtel. Mùa trước, anh ra sân 16 trận trong màu áo Liverpool ở Premier League.

  • Everton muốn bổ sung trung vệ: Đội chủ sân Goodison Park hỏi mua Ramiro Funes Mori của River Plate. Mức phí của anh vào khoảng 5,5 triệu bảng. Huấn luyện viên Roberto Martinez muốn đưa Mori về Everton nhằm tạo môi trường cạnh tranh ở hàng phòng ngự.

  • M.U tiếp tục nỗ lực thuyết phục De Gea ký hợp đồng mới: "Quỷ đỏ" Manchester vẫn hy vọng thủ môn người Tây Ban Nha ký vào bản giao kèo mới. Tuy nhiên, De Gea khước từ đề nghị của ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford. Có thông tin anh đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm