Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 17/8: Van Gaal quyết đẩy 3 ngôi sao khỏi M.U

Tờ Sunday People đưa tin, HLV Van Gaal đã gạch tên Nani, Anderson và Wilfried Zaha ra khỏi đội 1 của M.U, đồng thời tuyên bố CLB không cần 3 ngôi sao này.

Chuyển nhượng 16/8: Real sẵn sàng bán Khedira 8 triệu bảng

Theo trang AS, Real gặp bế tắc khi đàm phán gia hạn hợp đồng với Khedira. Đây là lý do khiến CLB sẵn sàng bán anh với giá 8 triệu bảng để tránh trường hợp mất trắng vào mùa hè tới.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • Theo chuyên trang chuyển nhượng RMC, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ Adrien Rabiot với PSG với giá 5,5 triệu bảng. Trong tuần tới, đội chủ sân Emirates sẽ hoàn tất các thủ tục cá nhân với sao mai 19 tuổi trước khi mời anh ký vào bản hợp đồng dài hạn.

  • - CHÍNH THỨC: Trên trang chủ CLB, Inter Milan xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Gary Medel từ Cardiff City. Bản hợp đồng giữa tuyển thủ Chile với đội chủ sân Giuseppe Meazza có thời hạn 4 năm với mức phí chuyển nhượng khoảng 10 triệu bảng.

     

  • - Tờ Mail on Sunday đưa tin, Liverpool vẫn đang nỗ lực theo đuổi chữ ký của Radamel Falcao trong hè này. Tuy vậy, cơ hội cho The Kop là không cao bởi chân sút người Colombia muốn gia nhập Real Madrid trong trường hợp chia tay Monaco. 

     

  • - CHÍNH THỨC: Cầu chủ chạy cánh người Nigeria, Victor Moses vừa chia tay Chelsea để gia nhập Stoke City theo diện cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Gia nhập Stamford Bridge năm 2013, song tới nay chân sút 23 tuổi mới khoác áo The Blues 23 lần tại giải NH Anh. Mùa trước, Moses thi đấu cho Liverpool cũng theo hình thức cho mượn.

  • - Tờ The Sun tiết lộ, tiền đạo Samuel Eto'o đang liên hệ với Arsenal với hy vọng được khoác áo Pháo thủ trong hè này. Chân sút 33 tuổi, người được Liverpool mời về thi đấu, vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea trong hè vừa qua.
  • - Tờ Sunday Mirror khẳng định, người đại diện của Sami Khedira sẽ sang London để đàm phán với Chelsea và Arsenal. Đội bóng nào sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của tiền vệ tuyển Đức thì sẽ có được chữ ký của anh.

  • - Theo tờ Mail on Sunday, Sporting Lisbon đang hệ với M.U để mượn lại tiền vệ Nani trong hè này. Trước khi gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester năm 2007, ngôi sao 27 tuổi chính là thành viên của Sporting.

     

  • - Quá tức giận sau thất bại 1-2 của M.U trước Swansea, HLV Van Gaal quyết định thanh lọc đội hình trước khi đưa ra các phương án bổ sung lực lượng cho Quỷ đỏ. Theo tờ Sunday People, nhà cầm quân người Hà Lan chính thức gạch tên Nani, Anderson và Wilfried Zaha ra khỏi đội 1 của Quỷ đỏ, đồng thời tuyên bố CLB không cần 3 ngôi sao này.

  • - Tờ Daily Mail đưa tin, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Tom Cleverley. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ mời ngôi sao người Anh ký vào bản giao kèo mới thời hạn 3 năm với mức lương được nâng từ 50.000 lên 70.000 bảng/tuần.
  • - CHÍNH THỨC: Liverpool xác nhận hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ trái Alberto Moreno từ Sevilla. Để có được chữ ký sao mai 22 tuổi người Tây Ban Nha, BLĐ The Kop đã phải trả cho nhà ĐKVĐ Europa League 15 triệu euro. Moreno là tân binh thứ 8 của Liverpool trong hè này sau Rickie Lambert, Adam Lallana và Dejan Lovren (Southampton), Emre Can (Bayer Leverkusen), Lazar Markovic (Benfica), Divock Origi (Lille) và Javier Manquillo (Atletico Madrid). Tính tới thời điểm này, Liverpool đã ném vào chuyển nhượng hè này 101 triệu bảng.

     

     

  • - Theo trang Goal, Arsenal đang tiến hành kiểm tra y tế với trung vệ người Hy Lạp, Kostas Manolas. Để nhận được sự phục vụ của ngôi sao 23 tuổi này, đội bóng thành London bỏ ra khoảng 10 triệu euro.

    Tuyển thủ Hy Lạp kiểm tra y tế thành công ở Arsenal

    Trang Sportsmole khẳng định, trung vệ người Hy Lạp Kostas Manolas đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc ở Arsenal và chỉ còn chờ ký vào bản hợp đồng dài hạn với Pháo thủ.

  • - Kênh truyền hình Sky Sports tiết lộ, AS Roma đã cho phép trung vệ Mehdi Benatia sang Anh để đàm phán gia nhập M.U. Giá của tuyển thủ người Ma-rốc rơi vào tầm 30 triệu bảng.

    M.U sắp bổ sung ngôi sao chất lượng cao cho hàng thủ

    Kênh truyền hình Sky Sports đưa tin, AS Roma đã cho phép trung vệ Mehdi Benatia bay sang Anh để đàm phán với M.U.

  • - Theo tờ Times, Man Utd đang cân nhắc khả năng để Nani gia nhập Sporting Lisbon, đổi lại họ sẽ đề nghị đội bóng Bồ Đào Nha cho phép Marcos Rojo tới Old Trafford. Tuyển thủ Argentina là một trong những mục tiêu yêu thích nhất của HLV Van Gaal ở thời điểm hiện tại.

     

  • - Tờ Gazzetta đưa tin, Juventus vừa lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Ron Vlaar của Aston Villa. Tại World Cup vừa qua, trung vệ 29 tuổi thi đấu rất ấn tượng và góp khá nhiều công sức vào hạng 3 của ĐT Hà Lan. Ngoài Juve, Vlaar cũng đang được hai đội bóng thành Rome, Roma và Lazio, săn đón.

  • - Tờ TuttoSport của Italy tiết lộ, Atletico Madrid đã thuyết phục thành công Torino bán tiền vệ Alessio Cerci với giá 20 triệu euro. Tuyển thủ Ý chơi rất ấn tượng trong màu áo Torino khi ghi 13 bàn thắng sau 36 trận tại Serie A.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm