Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 18/7: Jackson Martinez muốn trở lại châu Âu

Tiền đạo đang thi đấu tại Guangzhou Evergrande đang lên kế hoạch trở lại trời Âu chỉ sau 5 tháng chơi bóng tại giải VĐQG Trung Quốc.

Chuyển nhượng 17/7: Messi gia hạn hợp đồng với Barca

Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Lionel Messi sẽ đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn tới hè 2021 với đội chủ sân Nou Camp ngay khi kết thúc kỳ nghỉ cùng gia đình.

  • Bayern ráo riết tìm người thay Robben

    “Hùm xám” phải trả giá cho chiến thắng trong trận giao hữu với Lippstadt bằng chấn thương của Arjen Robben. Ngôi sao người Hà Lan đã tái phát chấn thương háng ở mùa giải trước và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. HLV Carlo Ancelotti đang tìm kiếm một cầu thủ có thể lấp vào khoảng trống của Robben, và nhiều khả năng thương vụ Alexis Sanchez sẽ được tái khởi động.

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • Chelsea rao bán Matic

    Tương lai của Nemanja Matic đang vô cùng bất ổn khi Chelsea chiêu mộ thành công N’golo Kante với giá 30 triệu bảng cách đây ít ngày. Tờ Metro đưa tin, BLĐ “The Blues” và cả HLV Antonio Conte đã nhất trí thanh lý Matic ngay trong hè này với giá chỉ 15 triệu bảng. Tuy nhiên, ưu tiên của nhà cựu vô địch Premier League chỉ là những CLB ngoài lãnh thổ Anh. Và Juventus đang ở gần ngôi sao người Serbia nhất.

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Mata trấn an người hâm mộ

    Khi được một CĐV hỏi về tương lai tại sân Old Trafford, tiền vệ người Tây Ban Nha đã cười xòa và cho biết: “Đừng tin vào bất kỳ thông tin nào gần đây”. Báo chí xứ sở sương mù tiết lộ, Mata nhiều khả năng sẽ được Mourinho giữ lại thêm một năm.

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • Henry vẫn muốn gắn bó với Arsenal

    Thierry Henry vừa nói lời chia tay Arsenal sau khi bị HLV Arsene Wenger góp ý. Tuy nhiên, huyền thoại người Pháp chia sẻ vẫn muốn tiếp tục công việc ở đội trẻ Arsenal trong tương lai: “Tôi tôi trọng quyết định của Arsene Wenger và hy vọng sẽ có thể tiếp tục công việc huấn luyện tại Arsenal trong tương lai. Bởi Arsenal chính là gia đình của tôi”.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • HLV Allegri cảnh báo Pogba, Bonucci

    Max Allegri vừa lên tiếng cảnh báo các học trò nên tập trung vào mùa giải mới thay vì sao nhãng bởi những tin đồn liên quan đến 2 CLB thành Manchester: “Tại sao Pogba và Bonucci phải quan tâm đến những tin đồn từ Anh trong khi họ đang khoác áo một trong bốn đội bóng mạnh nhất châu Âu. Ngoài ra nếu ra đi, cả hai sẽ bỏ lỡ cơ hội cùng Juventus nâng cao Scudetto thứ 6 liên tiếp”.

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Mourinho bán 4 cầu thủ, giữ Fellaini

    Nhà báo Duncan Castles đăng bài viết trên trang Daily Record về kế hoạch nhân sự của huấn luyện viên Jose Mourinho hè 2016.

    Jose Mourinho rao bán 4 cầu thủ MU

    Nhà báo Duncan Castles đăng bài viết trên trang Daily Record về kế hoạch nhân sự của huấn luyện viên Jose Mourinho hè 2016.

  • Top 10 thương vụ có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • Jurgen Klopp mỉa mai chính sách chuyển nhượng của MU

    Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Wigan ở trận giao hữu hôm chủ nhật, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Mặc kệ mọi người nghĩ gì. Tôi hoàn toàn hài lòng với những cầu thủ mình đang có. Tôi không muốn như một số CLB liên tục chiêu mộ những bản hợp đồng đắt giá trong vài mùa giải gần đây nhưng chẳng đem lại nhiều hiệu quả".

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • Lộ diện ngôi sao đầu tiên rời MU

    Sport Mail đưa tin, sau khi bán Eric Bailly cho MU, Villarreal đang muốn mượn lại trung vệ Marcos Rojo một mùa giải để lấp chỗ trống. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ được xúc tiến trong vài ngày tới bởi bản thân Rojo cũng không còn nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của HLV Jose Mourinho.

    chuyen nhuong hom nay anh 8

  • Leicester City lên kế hoạch tiêu tiền bán Kante

    Sau khi bán N'golo Kante cho Chelsea, nhà ĐKVĐ Premier League đang lên kế hoạch dùng 30 triệu bảng thu về để chiêu mộ tiền vệ Robbie Bradly từ Norwich và trung vệ Michael Keane từ Burnley. Robbie Bradly có tỏa sáng rực rỡ tại Euro khi giúp CH Ireland vượt qua vòng bảng ngay lần đầu tham dự. Trong khi đó, Michael Keane từng được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất từ lò đào tạo trẻ của Manchester United.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

  • Chelsea không bán Cuadrado

    HLV Antonio Conte xác nhận sẽ gọi tiền vệ Juan Cuadrado về ngay trong hè này và hứa sẽ cho anh một vị trí chính thức trong đội hình Chelsea mùa giải tới: "Cuadrado là một cầu thủ chất lượng và cậu ấy nên thuộc về Chelsea".

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Mourinho không cần chiêu mộ Varane

    Phát biểu trong buổi họp báo mới nhất, tân thuyền trưởng MU khẳng định sẽ giúp trung vệ người Bờ Biển Ngà đạt đến đẳng cấp của cậu học trò cũ Raphael Varane: "Eric là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy sẽ trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới trong tương lai gần. Điểm yếu duy nhất của cậu ấy chỉ là chưa nói được nhiều tiếng Anh".

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Arsenal quyết phá Juventus vụ Higuain

    Tờ Gazzetta World tiết lộ, "Pháo thủ" vẫn chưa chịu buông xuôi trong thượng vụ Higuain khi dự định chi 80 triệu bảng, số tiền vừa đúng để giải phóng hợp đồng của chân sút người Argentina với Napoli. 

    chuyen nhuong hom nay anh 12

     

  • MU tiếp cận "Xavi xứ Wales"

    Southwales- Eveningpost khẳng định MU là đội bóng mới nhất tiếp cận tiền vệ Joe Allen của Liverpool sau Swanse và West Ham. Cây bút Mat Davies cho biết, ngôi sao người xứ Wales sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng tiền vệ của Jose Mourinho sau khi "Người đặc biệt" thanh lý lão tướng Bastian Schweinsteiger.

    chuyen nhuong hom nay anh 13

  • Pep muốn rút ruột Real Madrid

    Tờ Sportskeeda đưa tin, Pep Guardiola yêu cầu BLĐ Man City bổ sung vào đội hình một trong hai ngôi sao Isco hoặc Toni Kroos vào hè này để thay thế David Silva và Yaya Toure đã xuống phong độ ở mùa giải trước.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

  • Liverpool hỏi mua sao Barcelona

    "The Kop" đang sốt sắng tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để thay thế Martin Skrtel vừa đầu quân cho Fenerbahce cách đây ít ngày. Nửa đỏ vùng Merseyside coi trung vệ Jeremy Mathieu là ưu tiên hàng đầu và dự định chi 7 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ từ nhà ĐKVĐ La Liga.

    chuyen nhuong hom nay anh 15

     


  • Chán Trung Quốc, Jackson Martinez muốn trở lại châu Âu

    Vừa mới đầu quân cho Guangzhou Evergrande trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 với giá 42 triệu euro nhưng Jackson Martinez dường như đã cảm thấy hối hận và muốn trở lại với môi trường bóng đá đỉnh cao tại châu Âu. Tờ Goal đưa tin, tiền đạo người Colombia đã liên hệ với Porto và hy vọng đội bóng cũ sẽ chi 30 triệu bảng để đón anh trở về càng sớm càng tốt.

    chuyen nhuong hom nay anh 16

     

     


  • Người hùng của Bồ Đào Nha sắp cập bến Premier League

    Màn trình diễn chói sáng tại Euro 2016 giúp Rui Patricio lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB tại Premier League. Theo nguồn tin từ Goal, Everton đã gửi lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng đến Sporting để hỏi mua thủ thành sinh năm 1988.

    chuyen nhuong hom nay anh 17

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm