Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 24/6: Barcelona theo đuổi Di Maria

Theo tờ Sport, Barca là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Angel Di Maria. HLV Luis Enrique rất ấn tượng với tốc độ và kỹ thuật của ngôi sao người Argentina.

Chuyển nhượng 23/6: M.U sẵn sàng chi tiền để sở hữu Ramos

"Quỷ đỏ" đang nỗ lực thuyết phục Real Madrid nhượng lại Ramos. M.U sẵn sàng để De Gea gia nhập sân Bernabeu và chuyển cho Los Blancos thêm 30 triệu euro để có sự phục vụ của Ramos.

  • M.U muốn đổi ngang De Gea lấy Ramos: Trang Daily Star đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đang tìm cách thuyết phục Real Madrid đổi ngang thủ môn David De Gea lấy trung vệ Sergio Ramos. Tuy nhiên, khả năng này khó xảy ra, bởi cựu sao Sevilla được định giá 40 triệu bảng, trong khi Real chỉ hỏi mua De Gea với giá 13 triệu bảng.

  • Liverpool đạt được thỏa thuận mua Firmino: Trang Sky Sports đưa tin, đội bóng áo đỏ vùng Merseyside đã đạt được thỏa thuận với Hoffenheim về vụ chuyển nhượng tiền vệ tấn công Roberto Firmino. Thương vụ sẽ được tiến hành sau khi ngôi sao 23 tuổi cùng đội tuyển Brazil hoàn tất nhiệm vụ tại Copa America 2015.

     

  • Salah quyết định tương lai trong hôm nay: Tờ Daily Telegraph khẳng định, tiền vệ Mohamed Salah sẽ thông báo với ban lãnh đạo Fiorentina nội nhật ngày 24/6 về việc có gắn bó với CLB thêm mùa giải nữa hay không. Đội bóng của Serie A rất muốn cựu sao Chelsea ở lại, trong khi cầu thủ người Ai Cập có ý định chạy theo một số lời mời hấp dẫn.

  • M.U dừng theo đuổi Gundogan: Trang Daily Star cho biết, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" quyết định dừng theo đuổi tiền vệ Ilkay Gundogan vì nhận thấy cầu thủ này muốn gắn bó với Dortmund. HLV Louis Van Gaal hiện chuyển đích ngắm sang một số tiền vệ khác.

     

  • West Brom để mắt tới Demba Ba: Theo Daily Star, ban lãnh đạo West Brom đang liên hệ với Besiktas để hỏi mua tiền đạo Demba Ba. Tuy nhiên, muốn sở hữu chữ ký của cựu ngôi sao Chelsea, West Brom sẽ phải cạnh tranh với đội bóng Trung Quốc, Shanghai Shenhua.

  • Newcastle ra giá cho Austin: Tờ Daily Express cho biết, "Chích chòe" sẵn sàng bỏ ra 14 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Charlie Austin. Tương lai của chân sút người Anh đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi CLB chủ quản QPR xuống hạng.

  • Atletico sắp có tân binh chất lượng: Chia sẻ trên tờ AS, Luiz Henrique Pompeo - người đại diện của Jackson Martinez xác nhận chân sút người Colombia sẽ gia nhập Atletico Madrid trong hè này. Chân sút 28 tuổi sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Vicente Calderon. Để sở hữu Jackson Martinez, Atletico sẽ phải trả Porto 35 triệu euro.

     

  • Obi Mikel tìm được bến đỗ mới: Tiết lộ trên kênh truyền hình Metro TV, tiền đạo người Ghana Asamoah Gyan xác nhận tiền vệ John Obi Mikel chắc chắn gia nhập CLB Al Ain, đội bóng chủ quản của Asamoah. Hai bên đã thống nhất mọi điều khoản trong hợp đồng. Hiện Chelsea tìm người thay thế Mikel.

  • Barca không cần người của Real: Trong cuộc phỏng vấn trên đài Onda Cero, Toni Freixa - ứng viên tranh cử Chủ tịch Barcelona khẳng định đội chủ sân Nou Camp sẽ không chiêu mộ Sergio Ramos hay bất kỳ cầu thủ nào của Real. Trước đó, Jordi Majo - ứng viên tranh chức Chủ tịch Barcelona tiết lộ, ông từng nhận được lời đề nghị từ trung vệ người Tây Ban Nha.

     

  • Arsenal đưa Aubameyang vào tầm ngắm: Theo tờ Bild, đội chủ sân Emirates đang đặc biệt quan tâm đến tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Tuy nhiên, muốn sở hữu chân sút người Gabon, "Pháo thủ" phải bỏ ra khoảng 40 triệu euro, bởi hợp đồng của Aubameyang còn thời hạn tới 2018.

  • Nhằm đánh bại các đối thủ cạnh tranh và thuyết phục Hoffenheim nhượng lại Firmino, ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield duyệt chi 28 triệu bảng. Đây là thương vụ đình đám trong lịch sử Liverpool.

    Liverpool mua cầu thủ đắt giá thứ hai lịch sử CLB

    Roberto Firmino sắp trở thành tân binh của đội chủ sân Anfield hè này. Để sở hữu chữ ký của tiền vệ tấn công người Brazil, Liverpool chi ra 28 triệu bảng.

  • Sergio Ramos sẵn sàng gia nhập NH Anh: Tờ AS (thân Real) tiết lộ trung vệ người Tây Ban Nha đã tham dự một khóa học tiếng Anh nhiều tháng qua. Hiện ngôi sao 29 tuổi không cảm thấy hạnh phúc ở Real và muốn ra đi. Cựu cầu thủ Sevilla đang là mục tiêu săn đón của Manchester United.

     

  • Pirlo có thể sang MLS: Báo chí Italy đưa tin, tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo đang đàm phán với CLB New York City, đội bóng chủ quản của Frank Lampard và David Villa. Lão tướng 36 tuổi người Italy còn 1 năm hợp đồng với Juventus.

  • Sergio Ramos đòi tăng lương:  Theo báo chí Tây Ban Nha, trung vệ Sergio Ramos muốn nhận 10 triệu euro mới tiếp tục chơi cho đội bóng Hoàng gia. Cơ sở để Ramos đòi mức lương trên là những cầu thủ chơi cùng vị trí như Thiago Silva (12 triệu euro) và David Luiz (11 triệu euro) đang được trả công hậu hĩnh ở PSG.

    Ramos chưa hài lòng với đề nghị tăng lương của Real

    Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia có động thái giữ chân Sergio Ramos, nhưng chưa thành công khi anh muốn nhận nhiều hơn 7,5 triệu euro mỗi mùa.

  • Real muốn giữ chân Cheryshev: Tờ Express đưa tin, tân HLV Rafa Benitez đánh giá rất cao tài năng của Denis Cheryshev. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn giữ cầu thủ chạy cánh người Nga ở lại Bernabeu. Hai mùa giải gần đây, ngôi sao 24 tuổi thi đấu cho Sevilla và Villarreal theo diện cho mượn. Anh hiện là mục tiêu săn đón của Liverpool.

     

  • Man City, Arsenal cạnh tranh tài năng trẻ của Chelsea: Trang chuyển nhượng Foot Mercato đưa tin, tài năng trẻ Charly Musonda Jr của Chelsea đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB như Man City, Arsenal và PSG. Các CLB này đang liên hệ với The Blues để mua đứt cầu thủ người Bỉ. Trong khi Monaco, Marseille và PSV lại muốn mượn Charly theo bản hợp đồng dài hạn. Charly mới gia hạn với The Blues tới tháng 3/2019.

  • Chelsea âm thầm hỏi mua Pogba: Kênh truyền hình Sky Italia đưa tin, ban lãnh đạo Chelsea đang liên hệ với Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba, nhằm thuyết phục tiền vệ người Pháp gia nhập Stamford Bridge mùa tới. "The Blues" sẵn sàng đãi ngộ cựu tiền vệ M.U mức lương 10 triệu euro mỗi mùa cùng 20% phí chuyển nhượng nếu bán anh. Hiện cầu thủ thuộc biên chế Juventus nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB như Real Madrid, Barcelona, M.U, Man City và PSG.

  • Crystal Palace hỏi mua tiền đạo của Roma. Theo Sky Italia, Crystal Palace đang liên hệ với Roma để hỏi mua tiền đạo Mattia Destro. Trước đó chân sút 24 tuổi người Italy từ chối lời đề nghị của AS Monaco.

  • Victor Moses không muốn gắn bó lâu dài với Stoke: Theo Theguardian, HLV Mark Hughes muốn mời tiền đạo Victor Moses ký vào bản hợp đồng dài hạn. Tuy vậy, chân sút người Nigeria không muốn tới Britannia cho dù anh vừa trải qua mùa giải tại đây theo diện cho mượn. Ngôi sao 24 tuổi vẫn nuôi hy vọng phát triển sự nghiệp ở Chelsea.

  • Kondogbia mừng vì được gia nhập Inter: Trả lời phỏng vấn tên kênh Inter Channel, tiền vệ Geoffrey Kondogbia chia sẻ gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza là một giấc mơ. "Khi còn nhỏ, mỗi khi xem Inter thi đấu trên tivi, tôi lại ước mình được thi đấu cho CLB. Giờ điều đó đã trở thành sự thật. Tôi sẽ cố hết sức để ở lại đây lâu nhất có thể", cựu cầu thủ Monaco nói.

     

  • Adil Rami cam kết gắn bó với Milan: Chia sẻ trên Twitter cá nhân, hậu vệ người Pháp phủ nhận thông tin liên hệ với Lyon với hy vọng được thể hiện tại đấu trường Champions League mùa tới. "Tôi vừa trở về từ kỳ nghỉ hôm qua. Và hôm nay tôi mới biết những tin đồn về mình. Đó là những chuyện bịa đặt. Tôi chắc chắn ở lại Milan!", Rami khẳng định.

  • CHÍNH THỨC: Firmino gia nhập Liverpool: Thông báo trên Twitter của CLB, đội chủ sân Anfield cho biết vừa ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Roberto Firmino từ Hoffenheim. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Brazil ghi 10 bàn và kiến tạo 12 lần trong màu áo Hoffenheim. Anh từng là mục tiêu săn đón gắt gao của Manchester United. Để sở hữu cầu thủ 23 tuổi, Liverpool bỏ ra 28 triệu bảng (khoảng 40 triệu euro).

     

  • Barcelona theo đuổi Di Maria: Theo tờ Sport, Barca là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Angel Di Maria. HLV Luis Enrique rất ấn tượng với tốc độ và kỹ thuật của ngôi sao người Argentina. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, người đại diện của Di Maria tiết lộ cựu sao M.U không hạnh phúc ở M.U, và HLV Louis Van Gaal cũng sẵn sàng bán ngôi sao 27 tuổi.

  • Bakkali trên đường tới Valencia: Theo tờ De Telegraaf, đội chủ sân Mestalla gần như chắc chắn giành được chữ ký của tài năng trẻ Zakaria Bakkali (PSV) trong hè này. Tờ báo của Hà Lan khẳng định lãnh đạo hai CLB đã thống nhất xong mức phí chuyển nhượng của sao mai 19 tuổi người Bỉ.

     

  • Bayern đưa Pjaca và Simunovic vào tầm ngắm: Tờ Sportske Jutarnji đưa tin, nhà đương kim vô địch Bundesliga đặc biệt quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Marko Pjaca (20 tuổi) và hậu vệ Jozo Simunovic (20 tuổi) của Dinamo Zagreb. Đội bóng của Croatia sẵn sàng bán cặp sao mai này với giá 20 triệu euro.

  • Sanogo có thể trở lại Pháp: HLV Arsene Wenger bỏ ngỏ khả năng để tiền đạo Yaya Sanogo ra đi theo diện cho mượn mùa tới. Hiện Lille muốn nhận được sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi. Tháng 1/2015, chân sút người Pháp cũng bị đem cho mượn ở CLB Crystal Palace.

  • Arsenal đón tân binh đầu tiên: Đội chủ sân Emirates vừa chiêu mộ thành công tài năng trẻ Vlad Dragomir từ Poli Timisoara (Romania). Để sở hữu tiền vệ16 tuổi, Arsenal phải trả Poli Timisoara100.000 euro phí đào tạo. Ngoài ra, Pháo thủ đang ở rất gần thủ thành Petr Cech của Chelsea.

     

  • Arda Turan muốn gia nhập Premier League: Chia sẻ trên tờ AS, Ahmet Bulut - người đại diện của Arda Turan tiết lộ tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ muốn chuyển sang Premier League mùa tới. Hiện Arsenal và Liverpool là hai đội bóng muốn nhận được sự phục vụ của ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm