Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 25/6: Di Maria đưa ra yêu sách với M.U

Tiền vệ người Argentina cho biết trên trang Mirror: "Tôi muốn được thi đấu". Di Maria thường xuyên không được ra sân trong đội hình chính của M.U cuối mùa trước.

 

Chuyển nhượng 24/6: Barcelona theo đuổi Di Maria

Theo tờ Sport, Barca là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Angel Di Maria. HLV Luis Enrique rất ấn tượng với tốc độ và kỹ thuật của ngôi sao người Argentina.

  • M.U hỏi mua Ramos 35 triệu bảng: Ban lãnh đạo đội bóng áo đỏ thành Manchester gửi đề nghị đầu tiên tới Real Madrid về việc nhượng lại trung vệ Ramos. M.U sẵn sàng trả 35 triệu bảng để có sự phục vụ của tuyển thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Los Blancos chưa đưa ra phản hồi trước đề nghị của "Quỷ đỏ".

  • Atletico từ chối bán Griezmann cho Chelsea: Đội chủ sân Vicente Calderon không đồng ý nhượng lại tiền đạo người Pháp cho nhà vô địch Premier League. Trước đó, Chelsea cho biết sẵn sàng trả Atletico Madrid khoản tiền kèm thêm Filipe Luis hoặc Mohamed Salah để đổi lấy Griezmann. CLB chủ sân Stamford Bridge hiện không nhận được sự hợp tác từ phía đội bóng Tây Ban Nha.

  • Roberto Firmino khoác áo số 11 ở Liverpool: Tiền vệ người Brazil trở thành cầu thủ đắt thứ hai trong lịch sử CLB áo đỏ vùng Merseyside. Anh gia nhập đội chủ sân Anfield với mức phí 29 triệu bảng. Mùa tới, Firmino khoác áo số 11 trong đội hình The Kop. Còn số áo 7 huyền thoại của Liverpool được trao cho James Milner. Ảnh: Daily Mail.

  • M.U bất ngờ quan tâm tới Bacca: Sau thất bại trước Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tấn công Roberto Firmino, ban lãnh đạo M.U dành sự quan tâm cho tiền đạo Carlos Bacca. Tuyển thủ người Colombia ghi 20 bàn sau 36 trận trong màu áo Sevilla ở La Liga mùa trước.

  • Messi muốn Di Maria ở Barcelona: Tiền đạo khoác áo số 10 hy vọng đồng hương Angel di Maria gia nhập sân Nou Camp hè này. Tuy nhiên, cơ hội cho Barcelona sở hữu chữ ký của tiền vệ người Argentina khá thấp. Di Maria thi đấu không thành công ở giai đoạn nửa sau mùa trước, nhưng anh nhiều khả năng được M.U trao thêm cơ hội để khẳng định khả năng mùa tới.

  • Ông Pedro Riesco, người từng đàm phán với đại diện Rene của Ramos cho biết trên kênh Radio Marca: “Sau những gì đã xảy ra, khả năng cậu ấy ở lại Real Madrid rất khó. Ramos là biểu tượng của đội bóng, và điều này không cần phải chứng minh. Tuy nhiên, cậu ấy hiện không tôn trọng câu lạc bộ”.

    M.U hỏi mua Ramos 35 triệu bảng

    "Quỷ đỏ" Manchester đề nghị Real nhượng lại trung vệ người Tây Ban Nha. Mức phí ban đầu được đưa ra nhằm sở hữu Sergio Ramos là 35 triệu bảng.

     

  • Man City tiếp tục hỏi mua Sterling: Sau hai lần gửi đề nghị không nhận được sự đồng ý từ phía Liverpool, Man xanh sẽ hỏi mua Sterling thêm lần nữa. Man City đã không thể thuyết phục đội chủ sân Anfield nhượng lại Sterling với mức phí 40 triệu bảng.

  • Chelsea hỏi mua Baba Rahman: Trang Daily Mail đưa tin, nhà vô địch Premier League quan tâm tới hậu vệ trái 21 tuổi người Ghana. Chelsea sẵn sàng chi 15 triệu euro để có sự phục vụ của Baba Rahman. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản Augsburg muốn nhận 21 triệu euro mới để anh ra đi. Ảnh: Eurosport.

  • Tân huấn luyện viên trưởng Rafael Benitez khẳng định Real Madrid cần bổ sung cầu thủ. Đội chủ sân Bernabeu hiện theo đuổi nhiều ngôi sao, trong đó có chân sút Aguero của Man City.

    6 ngôi sao được Real Madrid quan tâm hè này

    Tân huấn luyện viên trưởng Rafael Benitez khẳng định Real Madrid cần bổ sung cầu thủ. Đội chủ sân Bernabeu hiện theo đuổi nhiều ngôi sao, trong đó có chân sút Aguero của Man City.

     

  • Người đại diện cho De Gea hiện bận rộn với việc đàm phán nhằm giúp thân chủ của mình rời sân Old Trafford để đến Real. Trong khi đó, thủ môn M.U chọn Singapore làm nơi nghỉ hè.

    De Gea đến Singapore du lịch

    Thủ môn M.U chọn Singapore làm nơi nghỉ hè. Trong khi đó, người đại diện cho De Gea hiện bận rộn với việc đàm phán nhằm giúp thân chủ của mình rời sân Old Trafford để đến Real.

  • Liverpool rất gần Nathaniel Clyne: HLV Rodgers đang nỗ lực đưa hậu vệ phải 24 tuổi người Anh về sân Anfield. Liverpool cần chuẩn bị khoảng 12,5 triệu bảng mới có hy vọng thuyết phục Southampton nhượng lại Nathaniel Clyne. Mùa trước, anh ra sân 35 trận trong màu áo CLB chủ sân St Mary's.

  • Real muốn Koscielny thay thế Ramos: Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu lên phương án bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự trong trường hợp không thể giữ chân Ramos. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của CLB Hoàng gia là Koscielny. Trung vệ người Pháp hiện là cầu thủ trụ cột của Arsenal. Mùa trước, anh ra sân tổng cộng 36 trận và ghi 3 bàn cho "Pháo thủ".

  • Inter từ chối bán Kovacic cho Liverpool: Đội chủ sân Giuseppe Meazza không đồng ý nhượng lại tiền vệ người Croatia cho Liverpool. Mateo Kovacic là cầu thủ trụ cột của Inter. Mùa trước, anh ra sân 35 trận và ghi 5 bàn tại giải Serie A. Ảnh: Zimbio.

  • Chelsea sẽ ký giao kèo mới với Ramires: Nhà vô địch Premier League lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng đối với tiền vệ người Brazil. Anh nhận được đánh giá rất cao của HLV Jose Mourinho. Mùa trước, Ramires ra sân 28 trận và góp phần giúp đội chủ sân Stamford Bridge trở lại vị trí số một ở Ngoại hạng Anh.

  • Arda Turan muốn chuyển đến Premier League: Tiền vệ thuộc biên chế Atletico Madrid đánh tiếng muốn chia tay La Liga để chuyển đến thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ ghi 3 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo sau 46 trận cho đội chủ sân Vicente Calderon mùa trước.

  • Schneiderlin được phép rời Southampton: Tiền vệ người Pháp đạt thỏa thuận với ban lãnh đạo Southampton về việc có thể chuyển đến đội bóng khác hè 2015. Morgan Schneiderlin là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB hàng đầu Premier League, trong đó có Arsenal, M.U và Tottenham. Mức phí của anh vào khoảng 24 triệu bảng.

  • Podolski muốn cạnh tranh vị trí ở Arsenal: Tiền đạo người Đức cho biết quyết định chuyển đến Inter theo hợp đồng mượn vào tháng 1/2015 là một sai lầm. Ở buổi phỏng vấn mới đây, Lukas Podolski tuyên bố muốn trở lại Premier League và sẵn sàng chiến đấu để tranh vị trí trong đội hình Arsenal mùa tới. Ảnh: Zimbio.

  • Leicester chiêu mộ thành công Huth: Đội chủ sân King Power bỏ ra 7 triệu bảng để mua đứt trung vệ người Đức từ Stoke. Nửa cuối mùa trước, Robert Huth khoác áo Leicester theo hợp đồng mượn từ Stoke. Anh ra sân 15 trận và góp phần giúp Leicester trụ hạng thành công.

  • Chelsea dùng Oscar thuyết phục Juventus nhượng lại Pogba: Tân vương Premier League quan tâm tiền vệ người Pháp. Theo trang Mirror, Chelsea muốn Juventus thực hiện vụ trao đổi cầu thủ khi để Oscar gia nhập nhà vô địch Serie A, còn Pogba đến theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge phải cạnh tranh quyết liệt với Real, bởi CLB Hoàng gia cũng muốn ký hợp đồng với Pogba.

  • Di Maria đưa ra yêu sách với HLV Van Gaal: Trong buổi phỏng vấn trên trang Mirror, tiền vệ người Argentina cho biết: "Tôi muốn được thi đấu". Di Maria thường xuyên không được ra sân trong đội hình chính của M.U cuối mùa trước, nên muốn được đảm bảo nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal mùa tới. Theo truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi muốn Barcelona chiêu mộ Angel di Maria. Ảnh: Mirror.


  • Everton hy vọng sớm ký hợp đồng với Deulofeu: Đội chủ sân Goodison Park đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha từ Barcelona. Gerard Deulofeu từng khoác áo Everton ở Premier League mùa giải 2013 - 2014 với 25 lần ra sân và ghi 3 bàn. Mùa trước, anh chơi 17 trận cho Sevilla. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 không ấn tượng với ban huấn luyện đội bóng chủ quản Barcelona.

  • Nasri không lo mất vị trí ở Man City: Tiền vệ người Pháp cho rằng, đội chủ sân Etihad cần tăng cường lực lượng hè này. Anh cũng khẳng định không lo lắng nếu phải cạnh tranh vị trí trong đội hình Man City mùa tới. Từ khi chuyển đến Man xanh năm 2011 với mức phí 25 triệu bảng, Nasri không có phong độ tốt mùa trước khi ra sân 21 trận.

  • AC Milan lên kế hoạch gia cố hàng phòng ngự: Tân HLV Sinisa Mihajlovic muốn bổ sung trung vệ cho đội hình Milan mùa tới. Trang Corriere dello Sport đưa tin, mục tiêu mới nhất của CLB chủ sân San Siro là Aymeric Laporte thuộc biên chế Athletic Bilbao. Ảnh: Zimbio.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm