Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 2/6: Barcelona gia hạn hợp đồng với Jordi Alba

Trang Goal đưa tin, gã khổng lồ xứ Catalan đã thuyết phục Jordi Alba ký vào bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2020.

Chuyển nhượng 1/6: Diego Costa tính trở lại Atletico

Tờ Marca tiết lộ, tiền đạo Diego Costa không thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Anh. Chân sút người Tây Ban Nha đang có ý định trở lại Tây Ban Nha khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid.

  • M.U theo đuổi Higuain: Trang Daily Express đưa tin, M.U để mắt tới tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Tuy nhiên, mức phí của tuyển thủ người Argentina không rẻ khi đội bóng chủ quản muốn nhận được 58 triệu euro. Ảnh: Mirror.

  • Cavani phủ nhận được Juventus quan tâm: Tiền đạo người Uruguay chia sẻ trên Calciomercato: “Đến Juventus hè này ư? Tôi không biết gì về thông tin trên.Tôi vẫn là cầu thủ của PSG và đang nỗ lực làm những việc tốt ở đây”.

  • Thiago Silva nhận định HLV Ancelotti trở lại AC Milan: Trong buổi phỏng vấn trên Sky Sport Italia, cựu trung vệ Thiago Silva của AC Milan cho biết: “Một câu lạc bộ lớn xứng đáng có một huấn luyện viên tuyệt vời. Tôi tin tưởng, sự ủng hộ của Galliani và Berlusconi giúp đội bóng có cơ hội tốt cho việc đưa HLV Ancelotti trở lại Milan”.

  • Juventus trả 32 triệu euro cho Dybala: Chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo xác nhận, tân vương Serie A đồng ý trả 32 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo Paulo Dybala. Cầu thủ 21 tuổi này ghi 13 bàn sau 34 lần ra sân ở Serie A mùa vừa qua. Ảnh: Sport Italy.

  • Arsenal và Liverpool tranh Vietto: Theo thông tin đăng tải trên trang Metro, hai đội bóng Anh cùng quan tâm đến tiền đạo Luciano Vietto của Villarreal. Mức phí giải phóng hợp đồng của anh trị giá 20 triệu euro. Ngoài ra, Atletico Madrid cũng muốn ký hợp đồng với Vietto.

  • PSG dẫn dầu cuộc đua giành Di Maria: Trang Daily Star đưa tin, tân vương Ligue 1 muốn đưa tiền vệ người Argentina về sân Công viên các Hoàng tử hè này. Di Maria có thể chia tay M.U sau mùa giải thi đấu không đạt phong độ cao tại giải Premier League.

  • Trước đó, tiền vệ Fellaini phủ nhận phát biểu Di Maria chuyển đến PSG. Anh cho rằng, chương trình Telefoot của Pháp trích dẫn sai thông tin khi nói về tiền vệ người Argentina.

    Fellaini phủ nhận phát biểu Di Maria đến PSG

    Tiền vệ người Bỉ khẳng định chương trình Telefoot của Pháp đã trích dẫn sai thông tin khi nói về Di Maria. Trên trang cá nhân Twitter, anh cho biết không khuyên đồng đội rời M.U.

     

  • HLV Klopp tạm dừng công việc huấn luyện: Trong buổi phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân 47 tuổi tiết lộ kế hoạch sau khi chia tay Dortmund. Ông cho biết: “Sau 7 năm dữ dội và có nhiều cảm xúc, tôi cần tìm lại động lực trước khi bắt tay vào nhiệm vụ mới. Tôi sẽ nghỉ ngơi cho đến khi có thông báo mới”. HLV Klopp cùng Dortmund gây ấn tượng khi vô địch Bundesliga hai mùa giải liên tiếp 2010 - 2011, 2011 - 2012 và lọt vào chung kết Champions League năm 2013.

  • AS Monaco xác nhận Berbatov ra đi: Chủ tịch Vadim Vasilyev của AS Monaco cho biết: “Berbatov là một trong những tiền đạo tuyệt vời thi đấu cho đội bóng. Chúng tôi tự hào vì những gì cậu ấy đã đem đến cho câu lạc bộ, chúc Berbatov những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

  • Ở buổi phỏng vấn mới đây trên trang AS, David de Gea chia sẻ: “Tôi sẽ đợi xem chuyện gì xảy ra trong tương lai. Tôi đang có kỳ nghỉ. Thật vui khi được coi là đứa con của Castilla - La Mancha (nơi De Gea trưởng thành - PV)”.

    De Gea không cam kết ở lại M.U

    Thủ môn người Tây Ban Nha chưa chắc chắn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, bởi anh nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía Real Madrid.

     

  • Pirlo nhận định M.U cần Paul Pogba: Trên trang The Mirror, tiền vệ kỳ cựu người Italy cho biết: “Tôi không hiểu tại sao M.U để Paul Pogba ra đi. Nhìn vào hàng tiền vệ của M.U lúc này, họ thực sự cần cậu ấy”. Tiền vệ Pirlo khẳng định nhận định, tuyển thủ người Pháp sẽ trở thành tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu trong tương lai.

  • M.U hỏi mua Thiago Silva 32 triệu bảng: Trang Twitter của Futbol Agent đăng tải thông tin “Quỷ đỏ” muốn đưa trung vệ người Brazil về sân Old Trafford. M.U gửi đến PSG đề nghị trị giá 32 triệu bảng. Thiago Silva là trung vệ chất lượng và kinh nghiệm cần cho hàng phòng ngự của đội bóng áo đỏ thành Manchester.

  • Pastore gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2019: Tiền vệ người Argentina đồng ý ký giao kèo mới với tân vương Ligue 1 có thời hạn đến năm 2019. Để có sự phục vụ của Pastore, CLB PSG phải chi ra 39,8 triệu euro cách đây 4 năm.

  • Falcao sẵn sàng giảm lương để đến Chelsea: Trang Mirror đưa tin, tiền đạo người Colombia mong muốn khoác áo Chelsea. Anh cho biết sẵn sàng giảm lương để được chơi cho đội chủ sân Stamford Bridge mùa tới. Người đại diện của Falcao là Jorge Mendes đang đàm phán với tân vương Premier League.

  • Wojciech Szczesny tiếp tục chơi cho Arsenal: Thủ môn người Ba Lan cho biết: “Tôi nhận được sự ủng hộ của HLV Wenger và thường xuyên trao đổi với ông ấy. Tôi xác nhận vẫn ở Arsenal”. Trong trận chung kết FA Cup, Szczesny đã được HLV Wenger tin tưởng cho bắt chính thay Ospina. Anh không làm huấn luyện viên người Pháp thất vọng khi giữ sạch lưới ở trận thắng 4-0 của Arsenal.

  • Liverpool hỏi mua Milner: Trang Liverpool Echo đưa tin, đội chủ sân Anfield rất gần tiền vệ người Anh. Milner đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man City và quyết định rời sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 7. Liverpool hiện cạnh tranh với Arsenal trong vụ theo đổi Milner.

  • Tương lai của HLV Rodgers sắp được quyết định: Nhà cầm quân người Bắc Ireland gặp Chủ tịch Tom Werner để nói về những nguyên nhân dẫn đến thất bại của Liverpool mùa vừa qua (xếp thứ 6). Khả năng HLV Rodgers bị sa thải có thể xảy ra. Năm 2014, ông gây ấn tượng khi cùng The Kop trải qua mùa giải tranh chức vô địch Premier League, nhưng sẩy chân ở những vòng cuối.

  • Lloris không chia tay Tottenham: Trang Star đưa tin, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Lloris không chia tay CLB chủ sân White Hart Lane hè này. Thời gian gần đây, anh hiện là mục tiêu quan tâm của M.U.

  • Arsenal nên mua Morgan Schneiderlin: Cựu cầu thủ Arsenal, hiện là bình luận viên của trang Sky Sports, Alan Smith cho rằng HLV Wenger nên mua những cầu tạo ra sự khác biệt. Theo Alan Smith, "Pháo thủ" nên mua những cầu thủ như Morgan Schneiderlin của Southampton.

  • M.U để mắt tới Daniel Alves: Trang Guardian đưa tin, hậu vệ phải người Brazil là mẫu cầu thủ cần thiết cho "Quỷ đỏ" mùa tới. Mức lương của Alves khoảng 120.000 bảng mỗi tuần. Theo giới truyền thông Anh, M.U cần bổ sung cho đội hình những ngôi sao có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League.  

  • Everton hỏi mua Tom Cleverley: Tiền vệ người Anh kết thúc hợp đồng với M.U hè này. Trong bối cảnh trên, Everton lên tiếng muốn có sự phục vụ của Tom Cleverley. Mùa vừa qua, anh khoác áo Aston Villa theo hợp đồng mượn từ “Quỷ đỏ”. Ở kỳ chuyển nhượng tới, đội chủ sân Villa Park cũng lên kế hoạch ký hợp đồng lâu dài với Cleverley.

  • Barcelona sẵn sàng cho Alen Halilovic đi học việc: Sau khi Barcelona B phải xuống chơi ở giải hạng ba mùa tới. Gã khổng lồ xứ Catalan tính chuyện cho tài năng trẻ Alen Halilovic đi học việc nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao. Anh hiện nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại Premier League.

  • Juventus muốn có De Bruyne: Trang Tuttosport đưa tin, nhà vô địch Serie A đang thuyết phục Wolfsburg nhượng lại De Bruyne. Đội bóng Đức muốn thu về 20 triệu euro, nhưng Juventus nỗ lực đàm phán với hy vọng đối tác giảm giá trong vụ này.

  • Benteke không chắc chắn tương lai ở Aston Villa: Trên trang Sky Sports News, tiền vệ người Bỉ chia sẻ: "Người đại diện biết những gì tôi muốn, và ông ấy được trao quyền làm việc đó. Tôi hiện không nghĩ về Aston Villa và chỉ tập trung vào đội tuyển quốc gia". Benteke đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và Chelsea.

  • Barcelona giữ chân thành công Jordi Alba: Trang Goal đưa tin, gã khổng lồ xứ Catalan đã thuyết phục Jordi Alba ký vào bản giao kèo mới có thời hạn đến năm 2020. Hậu vệ người Tây Ban Nha chuyển đến chơi cho Barcelona cách đây 3 năm từ Valencia theo hợp đồng trị giá 14 triệu euro.

  • Ban lãnh đạo Barcelona thông báo: "Đội bóng đạt thỏa thuận với Jordi Alba về hợp đồng mới có thời hạn đến ngày 30/6/2020. Mức phí giải phóng hợp đồng là 150 triệu euro". Từ khi chuyển đến sân Nou Camp năm 2012, anh đã giúp câu lạc bộ đoạt 2 chức vô địch La Liga, 1 cúp nhà vua Tây Ban Nha và sắp tới có thể là danh hiệu Champions League nếu đánh bại Juventus ở chung kết ngày 7/6.

  • Arsenal và Liverpool quan tâm đến nhà vô địch Europa League: Trang Daily Express đưa tin, hai đội bóng Anh cùng liên hệ với Sevilla nhằm hỏi mua chân sút Carlos Bacca. Mùa vừa qua, anh góp công lớn giúp Sevilla bảo vệ thành công chức vô địch Europa League. Trên các mặt trận, tiền đạo người Colombia ghi 28 bàn thắng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm