Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 26/6: Cech đến Arsenal kiểm tra y tế

Theo BBC, Petr Cech sẽ có mặt tại sân Emirates trong hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế. Ngôi sao người Czech nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal trong hè này.

6 sao La Liga được Chelsea theo đuổi hè 2015

Theo trang Caughtoffside, Jose Mourinho có ý định đưa về Stamford Bridge hàng loạt cái tên thuộc La Liga như Antoine Griezman hay Raphael Varane…

Chuyển nhượng 25/6: Di Maria đưa ra yêu sách với M.U

Tiền vệ người Argentina cho biết trên trang Mirror: "Tôi muốn được thi đấu". Di Maria thường xuyên không được ra sân trong đội hình chính của M.U cuối mùa trước.

  • Real từ chối bán Ramos của M.U: Theo tiết lộ từ tờ AS, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhanh chóng khước từ đề nghị trị giá 50 triệu euro hỏi mua Sergio Ramos của "Quỷ đỏ". Thay vào đó, "Kền kền trắng" sẽ chỉ để trung vệ trụ cột ra đi nếu thu về 90 triệu euro.

    Trước đó, đội chủ sân Old Trafford hy vọng sẽ có được sự phục vụ của Ramos sau khi ngôi sao 29 tuổi có bất đồng về mặt lương thưởng trong việc gia hạn hợp đồng với Real. Ảnh: Getty Images.


  • Liverpool đạt được thỏa thuận mua Clyne: Southampton vừa chính thức chấp nhận đề nghị trị giá 12,5 triệu bảng của Liverpool dành cho hậu vệ cánh Nathaniel Clyne. Dự kiến trong tuần tới, ngôi sao 24 tuổi sẽ trở về sau chuyến du lịch tại Mỹ để tiến hành kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Anfield. Ảnh: EMPICS Sport.


  • Bacca thích gia nhập Liverpool: Trả lời phỏng vấn trên The Guardian, người đại diện của tiền đạo Carlos Bacca khẳng định, thân chủ của ông rất háo hức trước viễn cảnh được khoác áo đội chủ sân Anfield. Bên cạnh The Kop, chân sút thuộc biên chế Sevilla cũng đang nằm trong tầm ngắm của M.U, AS Roma và AC Milan.

  • Thủ thành David De Gea ngày càng tiến gần hơn tới khả năng cập bến sân Bernabeu khi mới đây, ngôi biệt thự mà anh đang thuê tại Manchester đã được rao bán.

    Biệt thự De Gea thuê ở Manchester được rao bán

    Theo Daily Mail, thủ môn người Tây Ban Nha đang hoàn tất những công việc cuối cùng ở Anh để chuẩn bị hồi hương khoác áo Real Madrid mùa tới.

  • Man City tự tin chiêu mộ thành công Pogba: Theo The Sun, đội bóng lắm tiền nhiều của thành Manchester đang rất tự tin vào khả năng có được chữ ký của tiền vệ Paul Pogba. Để thuyết phục Juventus nhả tuyển thủ Pháp, Man City nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra khoản phí chuyển nhượng lên tới hơn 80 triệu euro.

  • Arsenal hỏi mua Vidal với giá 30 triệu euro: Tờ Daily Express tiết lộ, đội chủ sân Emirates vừa chồng lên bàn đàm phán khoản phí chuyển nhượng 30 triệu euro nhằm thuyết phục Juventus nhả tiền vệ Arturo Vidal. Ngôi sao 28 tuổi hiện tỏa sáng rực rỡ trong màu áo tuyển Chile tại Copa America.

    Nếu gia nhập đội bóng phía bắc thành London, Vidal sẽ có cơ hội được thi đấu cùng đồng hương Alexis Sanchez. Ảnh: Getty Images.


  • M.U phủ nhận khả năng bán Di Maria cho Bayern: Theo Sky Sports, trước tin đồn ĐKVĐ Bundesliga đang dành sự quan tâm đến Angel Di Maria, đội chủ sân Old Trafford đã lập tức khẳng định sẽ không để ngôi sao người Argentina ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này. "Hùm Xám" được cho đang ráo riết tìm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp nhằm thay thế dần vị trí của Franck Ribery và Arjen Robben.

  • Liverpool nâng giá hỏi mua Benteke: Tờ Daily Mirror khẳng định, đội chủ sân Anfield vừa nâng mức giá hỏi mua tiền đạo Christian Benteke lên 25 triệu bảng sau khi lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng trước đó bị Aston Villa từ chối. Dẫu vậy, khả năng để The Kop thành công ở thương vụ này vẫn chưa cao bởi đội bóng thành Birmingham chỉ muốn để ngôi sao người Bỉ ra đi nếu thu về 32,5 triệu bảng, tương đương với mức phí giải phóng hợp đồng.

  • Chelsea tạm chia tay 2 tài năng trẻ: The Blues đã đồng ý để bộ đôi Tomas Kalas và Nathan Ake tới Middlesbrough theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Mùa trước, đương kim vô địch Premier League cũng để tài năng trẻ Patrick Bamford đến Riverside theo dạng cho mượn và chân sút 21 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng khi đóng góp tới 19 bàn thắng sau 43 lần ra sân.

    Việc Chelsea thường xuyên tăng cường viện binh chất lượng cho Middlesbrough cũng không quá khó hiểu bởi HLV hiện tại của Boro, Aitor Karanka từng là trợ lý thân tín của Mourinho khi cả hai còn đầu quân cho Real. Ảnh: Sky Sports.


  • AC Milan chính thức có tài năng trẻ Simone Verdi: Theo Calcio Mercato, Rossoneri đã giành quyền sở hữu tài năng trẻ Simone Verdi nhờ bỏ ra 450.000 euro trong cuộc đấu giá với Torino. Mùa vừa qua, tiền vệ 22 tuổi thi đấu cho Empoli dưới dạng cho mượn nhưng thuộc quyền đồng sở hữu của cả Milan và Torino.

  • Alba muốn kết thúc sự nghiệp tại Barca: Trả lời phỏng vấn trên tờ El Mundo Deportivo, hậu vệ Jordi Alba thừa nhận mong muốn gắn bó với sân Nou Camp đến hết sự nghiệp. "Khi còn trẻ, tôi từng ra đi nhưng cuối cùng vẫn trở lại đây. Tôi hy vọng sẽ được thi đấu cho Barca cho đến khi treo giầy". Mới đây, Alba cũng đã gia hạn hợp đồng với Blaugrana tới mùa hè 2020.

  • Paulinho có thể đến Trung Quốc: Theo Sky Sports, tiền vệ hiện thuộc biên chế Tottenham, Paulinho đang tiến rất gần tới khả năng gia nhập Guangzhou Evergrande theo lời mời gọi của ông thầy đồng hường Felipe Scolari. Được biết, để có sự phục vụ của ngôi sao người Brazil, đội bóng hàng đầu Trung Quốc phải trả cho Spurs mức phí chuyển nhượng lên tới 17 triệu bảng. Ảnh: Getty Images.


  • Drogba không có ý định trở lại Marseille: Tiết lộ với phóng viên L'Equipe, Didier Drogba phủ nhận khả năng trở lại đầu quân cho Marseille, nơi anh từng ghi 32 bàn thắng sau 55 trận ở mùa giải 2003/04 trước khi gia nhập Chelsea. "Ở đây không phải vấn đề tiền bạc. Marseille không có một chiến lược phát triển cụ thể. Họ đang bán đi những cầu thủ tốt nhất. Tôi không thể gia nhập một đội bóng như thế". 

  • M.U sắp có tuyển thủ Pháp: Theo Daily Mirror, "Quỷ đỏ" đã tiến rất gần tới khả năng có được chữ ký của tiền vệ Morgan Schneiderlin từ Southampton với mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng. Tờ báo nước Anh cũng tiết lộ thêm, ngôi sao từng 9 lần khoác áo tuyển Pháp sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford khi thị trường chuyển nhượng chính thức mở cửa vào tuần tới.

    Nếu chiêu mộ thành công Schneiderlin, M.U sẽ không tiếp tục theo đuổi Bastian Schweinsteiger, tiền vệ sẽ bước sang tuổi 31 vào đầu tháng 8. Ảnh: Soccernews.


  • Arsenal theo đuổi hậu vệ trái của Napoli: Kênh truyền hình Eurosport đưa tin, The Gunners đang cử các tuyển trạch viên sang Italy nhằm thuyết phục Napoli nhượng lại hậu vệ trái Faouzi Ghoulam. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Algeria thường xuyên góp mặt trong đội hình chính thức của đội chủ sân San Paolo (ra sân tổng cộng 39 trận). Hiện cầu thủ 24 tuổi được định giá khoảng 10 triệu bảng.

  • Dortmund không có ý định bán Aubameyang: Trả lời phỏng vấn trên Kicker, giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund khẳng định, đội chủ sân Signal Iduna Park không hề có ý định chia tay tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trong hè này. Chân sút người Gabon hiện còn hợp đồng tới 2018 và đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal.

  • Shaqiri mong muốn ở lại Inter: Trả lời phỏng vấn trên FC-Inter.net, tiền vệ Xherdan Shaqiri phủ nhận thông tin chia tay sân Giuseppe Meazza trong hè này. "Inter sẽ giàu tính cạnh tranh hơn mùa tới những những tân binh chất lượng. Vì vậy, tôi mong muốn ở lại để cùng đội bóng chiến đấu cho danh hiệu Scudetto".

  • Barca tính để Alex Song tự do ra đi: Theo Daily Telegraph, BLĐ đội chủ sân Nou Camp đang cân nhắc khả năng để tiền vệ Alex Song rời sân Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do nhằm tiết kiện khoản lương 70.000 bảng mỗi tuần. Trước đó, Barca từng ra giá 5 triệu bảng cho tuyển thủ Cameroon nhưng không nhận được tín hiệu phản hồi tích cực. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, nhiều khả năng cựu ngôi sao Arsenal sẽ tiếp tục ở lại West Ham, đội bóng anh từng đầu quân ở mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn. Ảnh: Getty Images.


  • Tân binh Bournemouth lập kỷ lục chuyển nhượng: Đội bóng giành quyền thăng hạng Premier League mùa tới, Bournemouth vừa bỏ ra 8 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Tyrone Mings từ Ipswich Town. Theo Daily Mail, đây cũng chính là mức phí chuyển nhượng kỷ lục của đội chủ sân Dean Court.

  • Cech đến Arsenal kiểm tra y tế: Theo BBC Sports, thủ thành Petr Cech sẽ có mặt tại sân Emirates trong hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, ngôi sao người Czech sẽ là tân binh đầu tiên gia nhập Arsenal trong hè này.

    Ban đầu, HLV Jose Mourinho rất muốn giữ Cech ở lại Stamford Bridge nhưng do không thể đáp ứng được yêu cầu ra sân thường xuyên, "người đặc biệt" đành để thủ thành 33 tuổi ra đi. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không muốn bán Cech cho các đối thủ tại Premier League như Arsenal nhưng cuối cùng đành chiều theo nguyện vọng của Cech. Ảnh: Twitter.


  • Galatasaray để mắt đến Podolski: Đích thân giám đốc thể thao Cuneyt Tanman của Galatasaray lên tiếng thừa nhận, đội chủ sân Turk Telekom đang dành sự quan tâm đến tiền đạo Lukas Podolski. Sau nửa mùa cuối thi đấu cho Inter Milan theo dạng cho mượn không thành công, Poldi đã trở lại Arsenal nhưng anh cũng không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của đội chủ sân Emirates.

  • Tottenham sắp có hậu vệ Alderweireld: Tờ Daily Telegraph tiết lộ, Spurs đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công hậu vệ Toby Alderweireld từ Atletico Madrid. Mùa vừa qua, tuyển thủ Bỉ thi đấu cho Southampton theo dạng cho mượn và đã chơi khá thành công. Ngoài Tottenham, Chelsea cũng được cho đang theo đuổi ngôi sao 26 tuổi.

  • Juventus muốn có Isco để thay thế Pirlo: Theo Gazzetta dello Sport, đương kim vô địch Serie A đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ sáng tạo Isco của Real Madrid. HLV Allegri xem ngôi sao 23 tuổi như sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Andrea Pirlo, người nhiều khả năng sẽ chuyển sang chơi bóng tại MLS ngay hè này. Ảnh: Marca.




Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm