Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 26/7: PSG chính thức hỏi mua Ronaldo

Tờ AS tiết lộ, đương kim vô địch Ligue 1 vừa đưa ra đề nghị hỏi mua Cristiano Ronaldo với giá 120 triệu euro nhưng phía Real Madrid lập tức từ chối.

  • Bỏ Ramos, M.U theo đuổi Stones: Theo tờ Sunday People, do gặp khó khăn trong thương vụ chiêu mộ Sergio Ramos, "Quỷ đỏ" quyết định chuyển hướng quan tâm sang trung vệ trẻ John Stones của Everton. Tài năng 21 tuổi hiện cũng nằm trong tầm ngắm của Chelsea do The Blues muốn tìm người dần thay thế vị trí của đội trưởng John Terry.

    Để thành công ở thương vụ này, M.U dự tính phải bỏ ra khoảng 30 triệu bảng bởi lời đề nghị 20 triệu bảng cách đây chưa lâu từ Chelsea đã bị đội chủ sân Goodison Park thẳng thừng từ chối.


  • Berahino chuẩn bị cập bến Tottenham với giá 15 triệu bảng: Theo Sky Sports, tiền đạo Saido Berahino sẽ gia nhập Spurs trong vòng 48 giờ tới sau khi West Brom chấp thuận lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng từ đội chủ sân White Hart Lane. Ở mùa giải vừa qua, chân sút 21 tuổi thi đấu khá ấn tượng khi đóng góp tới 20 bàn thắng sau 45 trận ra sân cho The Baggies.

  • Walcott gia hạn hợp đồng với Arsenal: Sau nhiều cuộc đàm phán, cuối cùng Theo Walcott cũng đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với The Gunners. Bản giao kèo mới với mức lương 100.000 bảng mỗi tuần giúp ngôi sao 26 tuổi trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại sân Emirates.


  • Man City đề nghị De Bruyne mức lương 'khủng': Theo ESPN, đại gia thành Manchester vừa mời chào tiền vệ Kevin de Bruyne bản hợp đồng có thời hạn 6 năm cùng mức lương lên tới 240.000 euro mỗi tuần nếu chấp nhận gia nhập sân Etihad. Cùng với mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng trả cho Wolfsburg, Man City dự kiến sẽ phải bỏ ra tổng cộng 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ từng được xem là "hàng thải" của Chelsea.

  • Leicester muốn có Rickie Lambert: Theo Telegraph, Leicester đang tỏ ra rất tự tin về khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo Rickie Lambert. Hiện lão tướng 33 tuổi nằm trong danh sách cần thanh lý của Liverpool nên sẽ không bất ngờ nếu anh cập bến sân King Power hè này.

  • Crystal Palace theo đuổi Coloccini: Trong bối cảnh muốn tăng cường lực lượng cho hàng thủ, HLV Alan Pardew đang liên hệ với cậu học trò cũ ở Newcastle, Fabricio Coloccini nhằm thuyết phục cầu thủ người Argentina gia nhập sân Selhurst Park.

  • Charlie Austin ra yêu cầu lương bổng với Newcastle: Theo Sunday People, tiền đạo Charlie Austin khẳng định sẽ chỉ đồng ý gia nhập Newcastle từ QPR nếu nhận được mức lương khoảng 85.000 bảng mỗi tuần. Ngoài đội chủ sân St James Park, Aston Villa và Leicester cũng đang quan tâm đến tuyển thủ Anh.


  • Aston Villa đạt thỏa thuận mua Jordan Ayew: Theo đài RMC, đội chủ sân Villa Park đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Jordan Ayew từ Lorient với mức phí chuyển nhượng 14 triệu euro. Cầu thủ 23 tuổi dự kiến sẽ sớm bay sang Anh hoàn tất các thủ tục y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp dồng gia nhập đội bóng thành Birmingham.

  • Juve thừa nhận muốn có Draxler: Trước thông tin ĐKVĐ Serie A đang quan tâm đến tiền vệ Julian Draxler của Schalke, HLV Max Allegri đã lên tiếng xác nhận. "Chúng tôi hiện có Dybala, Morata và Mandzukic nhưng vẫn cần thêm những nhân tố mới để kết nối hàng tiền vệ và tiền đạo. Tất nhiên Julian cũng là một trong số những mục tiêu Juve cần xem xét".

  • Rayo Vallecano chính thức đón tân binh: Đại diện La Liga đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Patrick Ebert từ Spartak Moscow. Cầu thủ người Đức là tân binh thứ 6 cập bến sân Vallecas trong hè này sau Ousseynou Cisse (Dijon), Jose Antonio Dorado (Villarreal), Bebe (Benfica), Chengdong Zhang (Beijing Guoan) và Diego Llorente (Real Madrid).

  • Espanyol có thủ môn mới: Trang chủ Espanyol thông báo, đội chủ sân Cornella El Prat đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ thủ thành Francesco Bardi từ Inter Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa.


  • Ospina ở lại Arsenal: Sau cuộc nói chuyện riêng với HLV Arsene Wenger, thủ thành người Colombia đã quyết định sẽ tiếp tục khoác áo đội chủ sân Emirates ở mùa giải chuẩn bị khởi tranh. Sở dĩ David Ospina quyết định ở lại một phần do Wojciech Szczesny nhiều khả năng sẽ gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn vào đầu tuần tới.

  • Atletico Madrid chuẩn bị đón Felipe Luis: Theo AS, Atletico Madrid gần như đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Felipe Luis từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 16 triệu euro. Ngôi sao người Brazil hiện cũng có mặt tại Madrid để chuẩn bị hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi trở lại khoác áo đội chủ sân Vicente Calderon.

  • M.U đón thủ môn mới trên đất Mỹ?: Tờ Clarin (Argentina) tiết lộ, thủ thành Sergio Romero dự kiến sớm đáp chuyến bay từ Buenos Aires sang Mỹ để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm với M.U. Tại San Jose, tuyển thủ Argentina cũng sớm hội quân, chào hỏi các đồng đội mới.

    Sergio Romero được xem như gương mặt sẽ thay thế Victor Valdes sau khi cựu ngôi sao Barcelona không tìm được tiếng nói chung với ông thầy Louis van Gaal. Trong trường hợp để David De Gea ra đi, "Quỷ đỏ" có thể sẽ phải chiêu mộ thêm một người gác đền nữa.


  • Carrick chưa nghĩ đến chuyện giải nghệ: Trả lời phỏng vấn trên website chính thức của M.U, tiền vệ lão tướng Michael Carrick khẳng định chưa hề nghĩ đến khả năng giải nghệ. "Những chấn thương ở mùa giải năm ngoái khiến tôi chưa có cống hiến nhiều cho đội bóng. Tuy nhiên, tôi chưa muốn dừng lại. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu và chưa nghĩ đến chuyện treo giầy dù đã bước sang tuổi 33".

  • Lingard cân nhắc khả năng rời M.U: Tiền vệ tấn công Jesse Lingard đang cân nhắc khả năng chia tay sân Old Trafford theo dạng cho mượn do không thể tìm được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Louis van Gaal.

  • Dortmund để mắt đến Soldado: Theo Sport Mediaset, Borussia Dortmund chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 12 triệu euro hỏi mua tiền đạo Roberto Soldado của Tottenham. Ngôi sao 30 tuổi gia nhập sân White Hart Lane từ mùa hè 2013 với giá 37 triệu euro nhưng thi đấu không thật thành công. Sau 76 lần ra sân, Soldado chỉ đóng góp 16 bàn thắng.

  • James McCarthy muốn rời Everton: Theo Sky Sports, tiền vệ James McCarthy đã có cuộc gặp với BLĐ Everton để thông báo về quyết định ra đi trong hè này. Cầu thủ 24 tuổi hiện được Tottenham quan tâm song anh vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park.


  • PSG chính thức hỏi mua Ronaldo: Tờ AS tiết lộ, đương kim vô địch Ligue 1 vừa đưa ra đề nghị hỏi mua Cristiano Ronaldo với giá 120 triệu euro nhưng phía Real Madrid lập tức từ chối.

    Quyết định của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không khiến nhiều người bất ngờ bởi dù đã bước sang tuổi 30, Ronaldo vẫn là chân sút hàng đầu tại Santiago Bernabeu. Ngoài ra, sức hút từ thương hiệu CR7 có tầm ảnh hưởng rất lớn và nếu để mất anh, "Kền kền trắng" có thể sẽ thất thu một khoản đáng kể từ các hợp đồng thương mại.


  • Tottenham tăng tốc mua tài năng trẻ Bosnia: Theo Sunday People, Spurs đang cử người đại diện trực tiếp đàm phán với phía Hajduk Split nhằm sớm hoàn tất thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Tino-Sven Susic. Sở dĩ đội chủ sân White Hart Lane tỏ ra sốt sắng trong thương vụ này là do cả Napoli, Lazio và Hertha Berlin cũng đều rất quan tâm đến tiền vệ 23 tuổi.

  • Swansea xem xét chiêu mộ Adebayor: Theo Sky Sports, Swansea vừa điền tên tiền đạo Emmanuel Adebayor vào danh sách dự phòng trong trường hợp Bafetimbi Gomis gia nhập Al Ahli (UAE).

  • Porto ra giá 17 triệu euro cho Bernard: Theo A Bola, Porto vừa đưa ra đề nghị trị giá 17 triệu euro hỏi mua cầu thủ chạy cánh Bernard của Shakhtar Donetsk. Ngôi sao 22 tuổi từng khá nổi danh khi khoác áo ĐT Brazil đăng quang Confederations Cup 2013.



Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm