Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 2/8: PSG giật Di Maria khỏi tay M.U

M.U xem như hết cơ hội chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria sau khi báo chí Pháp đưa tin PSG thuyết phục thành công Real cho mượn lại ngôi sao người Argentina.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng

  • Trang Daily Express đưa tin, Atletico Madrid hỏi mua Kagawa với mức phí 14 triệu bảng. Đề nghị từ phía nhà vô địch La Liga đang được M.U xem xét nghiêm túc.

  • Theo trang Mirror, West Ham hỏi mua Samuel Eto’o, nhưng CLB chủ sân Upton Park đang gặp khó khăn trong thương vụ này. Lý do là tiền đạo người Cameroon đòi mức lương quá cao, khoảng 200 nghìn bảng/tuần.

  • Theo nguồn tin của Sky Sports, Liverpool tiến rất sát đến việc mua hậu vệ cánh trái của Sevilla, Alberto Moreno và hỏi mượn hậu vệ cánh phải Javi Manquillo từ Atletico Madrid.

  • Trên tài khoản Twitter, Atletico Madrid công bố mượn thành công hậu vệ Crisitan Ansaldi từ Zenit St. Petersburg. Đây là tân binh thứ 7 của đội chủ sân Vicente Calderon sau Miguel Moya, Jan Oblak, Angel Correa, Mario Mandzukic, Antoine Griezmann và Guilherme Siqueira.

  • Theo trang Tuttosport, Liverpool muốn đưa Ezequiel Lavezzi từ PSG về lấp chỗ trống trên hàng công do Suarez để lại. Mức phí ban đầu được CLB chủ sân Anfield gửi đến nhà vô địch Ligue 1 là 18 triệu bảng.

  • Trang Mirror cung cấp thông tin, Everton đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ trẻ Christian Atsu từ Chelsea theo hợp đồng có thời hạn 1 năm.

  • Trang Goal đưa tin, Quỷ đỏ rất quyết tâm trong việc đưa Hummels về sân Old Trafford. Mức phí mới nhất được M.U gửi đến Dortmund nhằm có chữ ký của tuyển thủ người Đức là 37,5 triệu euro. Một cầu thủ khác của Dortmund lọt vào tầm ngắm của đội bóng áo đỏ thành Manchester là Marco Reus. 

  • Theo thông tin từ trang Mirror, Tottenham đang có liên hệ với Mateo Musacchio. Đội chủ sân White Hart Lane sẵn sàng chi ra 21 triệu bảng để thuyết phục Villarreal nhượng lại trung vệ 23 tuổi người Argentina.

  • Theo Daily Express, Barca đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Juan Cuadrado. Khoản tiền CLB chủ sân Nou Camp phải chi ra để sở hữu tiền vệ người Colombia rơi vào khoảng 37 triệu euro.

  • Trang Marca đưa tin, HLV Mourinho sẽ sử dụng Thibaut Courtois trong đội hình một của Chelsea mùa tới. Nhiều khả năng Petr Cech, thủ môn số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge trong những năm qua, sẽ ra đi do không chấp nhận vai trò dự bị ở Chelsea. Hiện tại, CLB thành London có ý định chiêu mộ Diego Lopez nhằm làm phương án dự phòng cho Courtois.

  • Dù hỏi mượn thành công tiền đạo Facundo Ferreyra từ Shakhtar Donetsk, nhưng HLV Alan Pardew vẫn muốn bổ sung thêm một chân sút vào đội hình Newcastle mùa tới. Thông tin trên được đăng tải trên trang Daily Mail.

  • Theo tờ Telegraph, Bayern liên hệ với Southampton nhằm hỏi mua thủ môn Artur Boruc. Hiện tại, CLB chủ sân St Mary's đang tìm mọi cách giữ người sau khi mất khá nhiều cầu thủ trụ cột ở mùa hè 2014.

  • - Theo tờ Guardian, sau khi bị Arsenal từ chối mức giá 10 triệu bảng trong thương vụ Thomas Vermaelen, BLĐ M.U chính thức nâng giá mua ngôi sao người Bỉ lên thành 12 triệu bảng. Trước đó, cựu ngôi sao Ajax đã trực tiếp gặp HLV Wenger để bày tỏ nguyện vọng gia nhập Quỷ đỏ và được đồng ý.

  • - Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Lazio đang liên hệ với Real để hỏi mượn tiền đạo trẻ Jese Rodriguez. Mùa trước, tài năng trẻ người Tây Ban Nha thi đấu rất thuyết phục trong màu áo Kền kền trắng. Tuy nhiên, anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti bởi các ngôi sao tại Bernabeu đã chật cứng.
  • - Theo thông tin trên Mirror, HLV Diego Simeone đã gây bất ngờ khi muốn đưa Shinji Kagawa về Atletico Madrid. Trước đó ngôi sao người Nhật Bản đang nhận được đội bóng cũ Dortmund liên hệ mời về thi đấu. Mức phí chuyển nhượng của Kagawa hiện rơi vào tầm 14 triệu bảng.

  • - Theo tờ Tuttosport, Juventus gần như chắc chắn sở hữu tiện vệ Romulo từ Hellas Verona sau khi đạt được mọi thỏa thuận chuyền nhượng về cầu thủ này. Trong ít ngày tới, Romulo ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với nhà  ĐKVĐ Serie A.

  • - Báo chí Pháp và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Real Madrid và PSG đã thống nhất mức giá chuyển nhượng của Angel Di Maria. Theo đó, muốn sở hữu ngôi sao người Argentina, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên 80 triệu euro. Tuy nhiên, PSG sẽ trả trước 10 triệu euro để mượn Di Maria trong mùa 2014/15. Sau khi mùa giải kết thúc, họ sẽ trả nốt tiền để chính thức sở hữu ngôi sao 26 tuổi.

  • - CHÍNH THỨC: Tottenham thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Eric Dier từ Sporting Lisbon với phí chuyển nhượng 5 triệu euro. Bản giao kèo giữa tài năng trẻ 20 tuổi người Anh với Gà trống thành  London có thời hạn 5 năm.

  • - Theo Daily Star, Arsenal đang cân nhắc ý định chiêu mộ hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid. Bản giao kèo hiện tại giữa tuyển thủ Tây Ban Nha với nhà ĐKVĐ Champions League có thời hạn tới 2016.

  • - Báo chí Italy đưa tin, tiền vệ Paul Pogba không có ý định chia tay Juventus khi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Lão phu nhân đến 2019. Nếu ở lại Juventus Arena, tài năng trẻ người Pháp sẽ nhận được mức lương mới 3,2 triệu euro/năm, có thể nhận thêm 1 triệu euro tiền thưởng.

  • Pogba không có ý định chia tay Juventus. Ảnh: Getty Images.

Đức Mạnh - Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm