Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 28/6: Liverpool đón tân binh 36 triệu euro

Đội chủ sân Anfield đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Sadio Mane từ Southampton với mức phí chuyển nhượng 36 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Chuyển nhượng 27/6: Barca tìm được phương án thay Dani Alves

Sau sự ra đi của Dani Alves, gã khổng lồ xứ Catalan đã ngay lập tức lên kế hoạch chiêu mộ một cái tên xứng tầm để thay thế lão tướng người Brazil.

 

  • Barcelona đón tân binh

    Tờ Sport đưa tin, đội chủ sân Nou Camp đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ Jose Antonio Martinez từ Sevilla. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng cầu thủ 23 tuổi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm tùy thuộc vào phong độ.

    Dự kiến, Martinez sẽ phải thi đấu ở Barcelona B (đội trẻ của Barca) một thời gian trước khi tìm kiếm hy vọng được đôn lên đội một. Giấc mơ khoác áo Barcelona cũng là lý do khiến trung vệ trẻ này quyết định khước từ gia hạn hợp đồng với Sevilla để tìm kiếm cơ hội ở miền đất hứa Nou Camp.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 1
  • Mane hoàn tất kiểm tra y tế ở Liverpool

    Tiền đạo Sadio Mane đã hoàn tất kiểm tra y tế tại sân Anfield và sẽ có cuộc đàm phán về mặt lương bổng với Liverpool trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập đội bóng thành phố cảng. Để có được chữ ký của ngôi sao người Senegal, The Kop phải trả cho Southampton khoản phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 2
  • Juventus chiêu mộ xong Dani Alves

    Thông qua tài khoản chính thức trên mạng xã hội Twitter, Juventus thông báo đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Daniel Alves từ Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 3
  • Sevilla bổ nhiệm cựu HLV tuyển Chile

    Không lâu sau khi chia tay HLV Unai Emery, Sevilla đã tìm ra người sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. Thông qua mạng xã hội Twitter, đội chủ sân Sanchez Pizjuan thông báo đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Jorge Sampaoli, nhà cầm quân từng giúp Chile đăng quang Copa America cách đây 1 năm.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 4
  • Sunderland theo đuổi Dzeko

    Ban lãnh đạo Sunderland đang tỏ ra rất sốt sắng trước kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko. Theo tờ Newcastle Chronicles, Mèo đen sẵn sàng chi đậm để đổi lấy sự phục vụ của chân sút từng khoác áo Manchester City. 

  • Chelsea hưởng lợi từ người cũ

    Với việc trung vệ Jeffrey Bruma chuẩn bị gia nhập Wolfsburg từ PSV Eindhoven, Chelsea sẽ thu về 30% mức phí chuyển nhượng của thương vụ này. Đây là một điều khoản phụ trong bản hợp đồng bán cầu thủ 24 tuổi của The Blues cho đội chủ sân Philipps cách đây 3 năm.

  • Crystal Palace chơi sang với Batshuayi

    Tờ L'Equipe đưa tin, Crystal Palace đã gửi tới Marseille lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Michy Batshuayi với mức phí chuyển nhượng lên tới 38 triệu euro. Đây là thông tin rất bất ngờ bởi lẽ, đội chủ sân Selhurst Park vốn chỉ là CLB hàng trung bình yếu tại Premier League và số tiền họ bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ thường chỉ trên dưới 10 triệu euro.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 5
  • Hulk sang Trung Quốc chơi bóng?

    Theo Daily Mirror, tiền đạo Hulk nhiều khả năng sẽ chuyển sang chơi bóng tại giải nhà nghề Trung Quốc (CSL) khi Shanghai SIPG sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Zenit St Petersburg. Ở đất nước đông dân nhất thế giới, tuyển thủ Brazil hứa hẹn nhận được mức đãi ngộ hấp dẫn hơn nhiều so với thu nhập hiện tại.

  • Real xem xét cho mượn Jese

    Tờ AS khẳng định, ban lãnh đạo Real Madrid quyết định sẽ để tiền đạo Jese rời sân Bernabeu trong hè này theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia cũng muốn giữ chân cầu thủ 23 tuổi bằng một bản hợp đồng mới trước khi đồng ý để anh đi tầm sư học đạo.

  • Leicester đón tân binh

    Theo Leicester Mercury, đương kim vô địch Premier League đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Nampalys Mendy từ Nice. Cầu thủ 24 tuổi được cho là người thay thế N'Golo Kante sẽ có buổi ra mắt sân King Power trong tuần này.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 6
  • Van Persie có thể trở lại Feyenoord

    Tờ Telegraaf đưa tin, tiền đạo Robin van Persie nhiều khả năng sẽ trở về quê nhà Hà Lan để đầu quân cho đội bóng cũ Feyenoord. Ở mùa giải vừa qua, chân sút 32 tuổi vẫn đạt phong độ khá cao trong màu áo Fenerbahce khi đóng góp 20 bàn thắng sau 45 lần ra sân.

  • Shearer mong muốn tiếp quản ghế HLV tuyển Anh

    Chân sút lừng danh một thời của Blackburn và Newcastle, Alan Shearer khẳng định sẵn sàng tiếp quản chiếc ghế HLV tuyển Anh sau khi Roy Hodgson từ chức. "Tôi từng đề đạt nguyện vọng ngồi vào ghế nóng cách đây 5 năm nhưng khi ấy, FA cho rằng tôi còn quá thiếu kinh nghiệm. Lần này, tôi vẫn tiếp tục muốn được thử sức ngay cả khi Gareth Southgate có thể mới là người mà họ chọn".

  • MU quyết mua Pogba bằng 120 triệu euro

    Theo ESPN, bất chấp phong độ kém thuyết phục của Paul Pogba tại Euro 2016, Quỷ đỏ vẫn sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục 120 triệu euro để đưa tuyển thủ Pháp về lại Old Trafford. Trong khi một nguồn tin nội bộ của Manchester Utd khẳng định, cơ hội để Quỷ đỏ thành công ở thương vụ này chỉ khoảng 50% bởi Pogba hiện cũng đang được Real Madrid theo rất sát.

    Ngày hôm qua, người đại diện Mino Raiola cũng đã có mặt tại Turin để cùng phía Juventus bàn thảo về tương lai của ngôi sao 23 tuổi.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 7
  • Everton theo đuổi Stekelenburg

    Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Tim Howard và tạo ra sự cạnh tranh trong khung gỗ với Joel Robles, Everton đang rất muốn chiêu mộ Maarten Stekelenburg của Fulham. Hiện mức phí chuyển nhượng của thủ thành người Hà Lan chỉ khoảng 1 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 8
  • Man City tiến gần tài năng trẻ người Colombia

    Theo Goal, Manchester City đang tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Marlos Moreno từ Atletico National với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro. Tài năng trẻ 19 tuổi hiện cũng nằm trong tầm ngắm của các đại gia châu Âu khác như Manchester Utd, Liverpool hay Benfica. Tuy nhiên, do chưa thể xin được giấy phép lao động tại Anh, nhiều khả năng Man Xanh sẽ phải cho mượn Moreno nếu hoàn tất thương vụ này.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 9
  • Hậu vệ Daniel Alves sẽ khoác chiếc áo số 23 tại Juventus.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 10
  • Yaya Toure không rời Man City

    Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, người đại diện Dimitri Seluk của Yaya Toure tiết lộ, thân chủ của ông sẽ tiếp tục ở lại sân Etihad ít nhất cho đến mùa hè sang năm, thời điểm bản hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 11
  • Middlesbrough muốn có tuyển thủ U19 Hà Lan

    Tân binh Premier League vừa gửi lời đề nghị trị giá 14 triệu euro nhằm thuyết phục Atalanta nhả tiền vệ Marten de Roon. Tài năng trẻ 19 tuổi đang được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng bậc nhất của bóng đá Hà Lan.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 12
  • Leicester hỏi mua hậu vệ phải của Barca

    Tờ Sport đưa tin, Leicester vừa đưa ra lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Aleix Vidal của Barcelona. Cầu thủ 26 tuổi hiện cũng rất muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn bất chấp Daniel Alves đã rời sân Nou Camp để chuyển sang khoác áo Juventus. Bên ạnh đương kim vô địch Premier League, Sevilla, AS Roma và Milan cũng đều thể hiện sự quan tâm đến Vidal.

  • Napoli để mắt đến De Sciglio

    Theo SportItalia, Napoli vừa chồng lên bàn đàm phán 15 triệu euro nhằm thuyết phục AC Milan nhả hậu vệ trái Mattia de Sciglio. Sở dĩ đội chủ sân San Paolo chuyển hướng sang tuyển thủ Italy là do không thể cạnh tranh với Atletico Madrid trong thương vụ chiêu mộ Sime Vrsaljko của Sassuolo với Atletico Madrid.

  • Liverpool đón tân binh 36 triệu euro

    Thông qua trang chủ câu lạc bộ, Liverpool thông báo đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Sadio Mane từ Southampton với mức phí chuyển nhượng 36 triệu euro. Ngôi sao người Senegal cũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Kop.

    Chân sút 24 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử Liverpool sau Andy Carroll (42 triệu euro), Christian Benteke (40 triệu euro) và là tân binh thứ tư cập bến sân Anfield trong hè này sau Marko Grujic, Joel Matip và Loris Karius.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 13

  • CHÍNH THỨC: PSG bổ nhiệm HLV Erneny

    Sau khi chấm dứt hợp đồng với Laurent Blanc, ban lãnh đạo đội bóng nhà giàu Pháp ngay lập tức bổ nhiệm HLV Unai Emery ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Công viên các Hoàng tử. Nhiệm vụ cùa cựu thuyền trưởng Sevilla sẽ là giúp PSG gặt hái thành công tại đấu trường Champions League, thay vì liên tục phải dừng bước ở tứ kết trong những mùa giải gần đây. Sở dĩ Unai Emery được lựa chọn bởi ông có kinh nghiệm dạy dạn ở đấu trường cúp châu Âu khi giúp đội chủ sân Sanchez Pizjuan lên ngôi tại Europa League 3năm liên tiếp từ 2013 đến nay.

    Chuyen nhuong 28/6 anh 14

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm